NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy em gái báo vợ vừa qua đời sau vụ tai nạn, chồng sung sướng đưa bồ về thế chỗ để rồi tái mặt khi bước vào nhà

Thứ năm, 01/09/2016 21:16

Nhận được tin vợ chết do tai nạn, Tú và bồ sướng như bắt được vàng. Họ uống rượu ăn mừng rồi đưa nhau về nhà chứng khiến khoảnh khắc vợ chết và anh sẽ cưới bồ làm vợ.

Từ ngày cưới được cô vợ con nhà đại gia rồi lại về ở rể trong ngôi nhà biệt thự mười mấy tỷ, Tú vênh mặt với mọi người lắm. Đi đâu anh cũng đi xe hơi sang trọng, tiêu tiền không tiếc tay vì cậy nhà vợ mình giàu có. Bên ngoài Tú sĩ diện, khoe khoang là thế nhưng về nhà cái là lại sợ vợ rồi nịnh hót nhà vợ hết nước.

Kết hôn được 3 năm thì bố vợ hào phóng mua cho vợ chồng Tú ngôi biệt thự ở trung tâm thành phố trị giá 12 tỷ và tặng thêm chiếc xe hơn 2 tỷ nữa để đi lại. Như vớ được mỏ vàng, Tú cứ đào, đào mãi không thôi. Cưới vợ có 3 năm mà anh mang không biết bao nhiêu tiền của về cho bố mẹ ở quê xây ngôi nhà to vật vã. Nhìn vào nhà Tú ai cũng tấm tắc khen ngợi, Tú thật may khi có số hưởng và lấy được vợ đại gia như vậy.

Sướng là thế nhưng Tú không biết điều, anh bắt đầu cặp bồ. Tình nhân của Tú lại là cô bán mỹ phẩm rẻ tiền ở quê. Cô ta cũng chẳng phải loại gái đẹp hay có vòng nào khiêu gợi cả. Ngược lại ả lại gái đã qua 1 đời chồng, chẳng được cái nước gì ngoài nước khéo mồm và khôn ngoan. Thế không hiểu sao Tú lại mê cô ta như điếu đổ và dám phản bội cô vợ giàu có để cặp với cô gái chẳng bằng ¼ vợ.

Thấy bồ đưa ra 1 kế sách khá hay nhưng có vẻ hơi mạo hiểm Tú thấy sợ sợ định thôi không làm (ảnh minh họa)

Bí mật qua lại với cô ta, Tú và bồ bàn nhau ủ mưu lật đổ vợ và đường hoàng chính chính bước vào ngôi biệt thự tiền tỷ và sở hữu những tài sản của vợ. Thấy bồ đưa ra 1 kế sách khá hay nhưng có vẻ hơi mạo hiểm Tú thấy sợ sợ định thôi không làm. Nhưng nghe bồ nói về những gì thu lại được sao khi tống tiễn vợ anh đi thì Tú sướng lắm. Cứ thế, Tú và bồ âm thầm thuê người lên kế hoạch để lật đổ vợ, đưa bồ về thế vị trí của vợ bây giờ.

Kế hoạch đã được Tú và bồ chuẩn bị tỉ mỉ, họ không ra mặt mà lấy tiền thuê người khác dàn dựng vụ này. Hôm ấy Tú bảo vợ mình về tỉnh có chút việc mãi đến tối muộn nên vợ ở nhà tự lo cơm nước. Nói dối vợ, Tú đưa bồ đi hú hí ở khách sạn và ung dung nằm đợi kết quả. Mãi gần 5h chiều, Tú mới nhận được điện thoại của cô em gái ruột báo vợ anh bị tai nạn giao thông chết rồi.

Nhận được tin này Tú và bồ sướng như bắt được vàng. Họ uống rượu ăn mừng rồi đưa nhau về nhà Tú ngay để chứng khiến cái khoảnh khắc vợ chết và anh sẽ cưới bồ làm vợ ngay sau đó. Cười tít mắt nắm chặt tay bồ về nhà, những tưởng giờ về là thấy ngay chiếc quan tài ở giữa nhà nhưng không vừa mở cửa ra anh và bồ đã tá hỏa thế vợ ngồi chễm chệ trên ghế nhìn 2 đứa anh cười khẩy.

Nhận được tin vợ chết vì tai nạn, Tú sung sướng về nhà thì choáng thấy….

(ảnh minh họa)

Ngỡ đang gặp ma, Tú và bồ cứ quỳ xuống khấn vái điên loạn. Nhưng lát sau vợ cất tiếng lên và gọi người đàn ông Tú đã thuê hãm hại vợ ra thì cả 2 vã mồ hôi hột.

- Anh được lắm, tôi đã cho anh sống trong nhung lụa anh lại không biết điều. Dám đi cặp bồ rồi thuê người tông xe giết tôi à? Nhưng số anh nhọ quá, thuê ai không thuê lại thuê đúng bác họ tôi. Biết được âm mưu của anh bác không từ chối mà vẫn nhận lời anh và âm thầm báo cho tôi. Cũng may tôi nhờ em gái anh báo tin đó thì anh mới lộ bản chất thật ra. Anh nghĩ sao khi tôi sẽ kiện và đưa cả anh và cô ta vào tù bóc lịch đây?

- Vợ… vợ, anh xin lỗi vợ. Là anh ngu dại nên tin lời cô ta chứ anh không hề có ý đó. Tình nghĩa vợ chồng và cả vì con nữa em hãy tha thứ cho anh được không? Anh hứa sẽ không hại em lần nào nữa đâu. Là cô ta xui anh, sau khi em mất cô ta sẽ về đây sống và chiếm hết tài sản.

- Anh… sao anh lại đổ hết tội lên đầu em như vậy?

- Anh im đi, tôi ghê tởm loại người như anh. Từ giây phút này anh hãy cút xéo khỏi đây trước khi tôi cho anh vào tù bóc lịch. Anh bước vào nhà tôi với bàn tay trắng thì ra đi cũng với bàn tay trắng hiểu chưa?

Linh (vợ Tú) tát chồng cái đau điếng rồi cho người lôi 2 kẻ ti tiện đó ra khỏi nhà mình. Nếu như cô không gặp may nhờ người bác họ của mình báo cho âm mưu của Tú, thì có lẽ hôm nay cô đã chết tức tưởi ngoài đường vì 1 người chồng đểu cáng, vì tiền bất chấp tất cả. Có lẽ có đã lầm khi ngày trước ngu dại không nghe lời bố mẹ cưới hắn ta. Liệu Linh nên kiện 2 người đó để bắt họ phải trả giá bằng những năm tháng đen tối hay thôi bỏ qua đe dọa cho họ sợ là được rồi?

>> Bắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũ

Theo Motthegioi.vn