NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy mấy chị hàng xóm nhìn mình bịt miệng cười, quá tò mò tôi liền đến hỏi lý do thì nhận được câu trả lời giận tím mặt

Thứ ba, 27/04/2021 06:07

Vợ chồng tôi rất chịu khó tìm kiếm những chiêu thức tạo hứng thú cho nhau, chính vì thế tình yêu của hai đứa lúc nào cũng mặn nồng như thời còn yêu nhau.

Vợ chồng tôi lấy nhau được hai năm, công việc rất tốt, chúng tôi đã mua được nhà riêng. Cả hai chưa muốn có con, bởi nhu cầu về chuyện ấy của chúng tôi rất lớn, mỗi ngày phải làm 3 cuộc mới có thể ngủ ngon. Tôi sợ nếu vợ có bầu rồi thì sẽ bị hạn chế và khiến tôi phản bội vợ.

Vì nhà chỉ có hai vợ chồng, cửa lúc nào cũng đóng kín nên chuyện quan hệ có thể nảy sinh bất kỳ lúc nào. Có thể là đang dọn dẹp, tắm rửa, thậm chí cả ngồi vào bàn ăn chúng tôi cũng tìm được hứng thú để làm chuyện ấy.

Vợ chồng tôi rất chịu khó tìm kiếm những chiêu thức tạo hứng thú cho nhau, chính vì thế tình yêu của hai đứa lúc nào cũng mặn nồng như thời còn yêu nhau.

Một tuần nay, đi làm về, chiều nào cũng thấy có mấy chị hàng xóm đứng trước cổng nói chuyện gì đó rồi nhìn tôi cười cười. Lúc đầu tôi không để ý, cho rằng mấy bà tám đó rảnh rỗi đứng buôn dưa chuột bán dưa lê. Nhưng 3 hôm trước, tôi thấy mấy chị hàng xóm nhìn tôi rồi bịt miệng cười. Sau đó nghe có nhắc đến tên tôi làm chột dạ và tôi bước đến hỏi chuyện họ.

Lúc đầu các chị bối rối và khẳng định chẳng nói gì về tôi cả. Sau đó có một chị nói câu đùa cợt: “Nghe nói anh rất mạnh mẽ trong chuyện ấy. Bữa nào cho em nếm thử vài chiêu được không?”.

Ảnh minh họa

Câu nói của chị đó làm tôi tái mặt không còn lời nào để nói nữa, quá bức xúc tôi vội vã về nhà để gặp vợ. Tôi tức giận hỏi vợ đã nói những gì với mấy người hàng xóm lắm lời kia, để giờ đây chuyện quan hệ vợ chồng được họ mang ra bỡn cợt?

Vợ tôi rầu rĩ nói là trong lúc ngồi nói chuyện vui, chị em có chung chủ đề nói xấu chồng. Vợ tôi cũng muốn nhập cuộc vui nên đã lấy chuyện vợ chồng ra để mua vui. Không ngờ lại gặp phải mấy bà tám chuyên đưa chuyện. Cô ấy thề sẽ không bao giờ nói chuyện ấy cho ai biết nữa. Thấy vợ rất hối hận nên tôi cũng không muốn làm lớn chuyện, coi như đây là bài học nhớ đời.

Sau vụ đó tôi cũng không còn nhiều hứng thú trong chuyện chăn gối nữa nên yêu cầu vợ ngừng sử dụng biện pháp tránh thai để có em bé. Thế nhưng vợ tôi không chịu, cô ấy nói là 30 tuổi vẫn còn trẻ, đợi khi nào có hứng thú với trẻ em rồi sẽ sinh con.

Tôi không biết phải đợi cái hứng thú của vợ đến bao giờ nữa? Vợ bỏ ngoài tai những lời khuyên của chồng, vẫn theo đuổi quan điểm sống kiểu vợ chồng son. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để vợ chịu sinh em bé đây?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới