NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy mẹ bị vợ trói trong góc nhà, người chồng nổi điên đánh vợ và cái kết rơi nước mắt

Thứ năm, 14/07/2016 16:01

Vừa đẩy cửa vào nhà, Hùng đã tái mặt trước cảnh tượng ấy. Mẹ Hùng ngất xỉu, bị trói chặt trong góc nhà, toàn thân tím ngắt lại, miệng còn bị buộc giẻ.

Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Hùng quyết định đi làm ăn xa cùng người anh họ. Lúc Hùng đưa ra quyết định ấy, mẹ Hùng đã khóc rất nhiều. Hùng là con độc đinh, là trụ cột chính trong nhà, Hùng đi xa, sao tránh khỏi sự lo lắng. Nhưng ý Hùng đã quyết thì chẳng ai có thể cản được. Hơn nữa Hùng chỉ đi một hai năm, có ít vốn, Hùng sẽ quay về tính chuyện kinh doanh. Chứ cứ bám lấy vùng quê “chó ăn đá, gà ăn sỏi” này thì đến bao giờ kinh tế mới khá lên được. Chẳng phải lấy nhau hơn một năm rồi mà vợ chồng Hùng vẫn không dám đẻ vì nghèo quá đấy hay sao.

Được cái đi làm ăn xa nhưng Hùng yên tâm lắm. Bởi vì Hùng có được Mai, người vợ hiền lành, dịu dàng. Mai đảm đang lắm nên Hùng tin, cho dù có một mình thì Mai vẫn có thể lo chu tất được mọi việc trong nhà. Giao phó lại toàn bộ mọi việc nhà cửa cho Mai, Hùng vững tâm ra đi hy vọng ngày trở về sẽ tươi sáng hơn.

Gia đình còn khó khăn, điện thoại di động không có nên thi thoảng Hùng mới có thể liên lạc được về nhà. Lần nào nghe Mai nói mọi chuyện ở nhà vẫn ổn, Hùng cứ yên tâm lo công việc là Hùng lại thấy vui sướng. Hùng quả thực đã không chọn nhầm Mai làm vợ. Cho tới ngày hôm ấy…

Anh họ của Hùng thấy Hùng vui vẻ, ung dung như không có chuyện gì xảy ra liền bực dọc:

- Này, mẹ mày ốm nặng mà mày cứ nhởn nhơ như không thế hả?

Vừa đẩy cửa vào nhà, Hùng đã tái mặt trước cảnh tượng ấy. (Ảnh minh họa)

Hùng nghe xong mà bàng hoàng cả người. Từ hồi nào tới giờ, Hùng có nghe Mai nói chuyện gì đâu? Mai giấu Hùng, không muốn Hùng lo lắng nên không nói hay còn vì lý do nào khác nữa. Hùng nhanh chóng thu xếp công việc, xin nghỉ về ngày và đáp chuyến tàu sớm nhất để về nhà.

Vừa đẩy cửa vào nhà, Hùng đã tái mặt trước cảnh tượng ấy. Mẹ Hùng ngất xỉu, bị trói chặt trong góc nhà, toàn thân tím ngắt lại, miệng còn bị buộc giẻ. Bao nhiêu máu điên trong người sôi lên hết. Hùng nhanh chóng chạy ra cởi trói cho mẹ, miệng liên tục gào thét tên Mai. Mai từ ngoài vườn chạy vào với nắm lá gì đó trên tay, thấy Hùng, cũng sững sờ không kém. Nhưng chưa kịp cất tiếng thì Hùng đã xông vào, túm lấy tóc Mai, tát tới tấp vào mặt Mai. Đau điếng vì bị đòn bất ngờ, Mai không lên tiếng được. Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn 1 tay bóp cổ Mai, một tay xé toạc chiếc áo Mai đang mặc trên người, gằn giọng:

- Để tôi cho cô biết cảm giác đau đớn về xác thịt nó khủng khiếp như thế nào nhé! Ai cho cô dám đối xử như vậy với mẹ tôi.

Rồi mọi hành động của Hùng bị gián đoạn vì đập vào mắt Hùng lúc này là những vết cắn chi chit trên khắp cánh tay và bả vai của Mai. Có vết vẫn còn rớm máu. Trong đầu Hùng lúc ấy lại hiện lên những hình ảnh xấu xa hơn nữa về Mai và Hùng tiếp tục trút sự phẫn nộ của mình lên Mai. Đúng lúc ấy:

- Mày là gì vậy, buông con dâu mẹ ra ngay, mày giết nó bây giờ. – Giọng mẹ Hùng hổn hển sau khi ngất xỉu tỉnh lại

Mai nhũn như con chi chi, mặt mũi tím bầm, khóe môi còn bật máu. (Ảnh minh họa)

Hùng bắt đầu ngơi tay ra, nhìn xuống, Hùng bỗng thấy sợ hãi. Mai nhũn như con chi chi, mặt mũi tím bầm, khóe môi còn bật máu.

- Mẹ bị tai biến, não bị ảnh hưởng nên dạo này hay xuất hiện những cơn động kinh. Trước vì thương mẹ, con Mai nó cứ ôm chặt lấy mẹ để mẹ cắn vào người nó. Nhưng nhìn những vết thương trên người đó, mẹ lại không cầm lòng được. Mẹ đã phải quỳ xuống cầu xin nó, nó mới chịu trói mẹ lại thế này. Mày… Hiểu lầm rồi con ơi. – Mẹ Hùng tiếp tục giải thích cho những gì Hùng được chứng kiến

Bỗng chốc Hùng biến thành kẻ vũ phu, một gã chồng tồi tệ. Hùng run rẩy đỡ Mai ngồi dậy, Hùng ôm chặt lấy Mai. Mai chỉ kịp ấp úng:

– Anh mau rửa lá, đun nước cho mẹ uống ngay đi, cứ kệ em…

Dứt lời Mai cũng ngất xỉu. Hùng bần thần một lúc. Mai làm vợ Hùng vậy mà Hùng chẳng hề hiểu gì về Mai. Lòng tốt, sự hiếu thảo của Mai đã bị Hùng vùi dập không thương tiếc. Hùng như kẻ điên thực sự, gào thét kêu người tới cứu. Điều ước duy nhất của Hùng lúc này là Mai bình an mà thôi.

>> Câu chuyện người vợ tắt thở bên mâm cơm đợi chồng khiến ai đọc cũng phải bật khóc

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới