NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy vợ chỉ ngồi nhà mà vẫn có rất nhiều tiền, tôi bí mật lắp camera theo dõi để rồi nhận được cái kết ngỡ ngàng

Thứ ba, 13/04/2021 18:03

Gần một tháng sau tôi mới tìm ra được bí mật của vợ. Qua camera tôi nhìn thấy chị hàng xóm có căn biệt thự to đẹp ở đầu phố đến và đưa cho vợ tôi một xấp tiền. Nghi ngờ vợ đang làm ăn gì đó không lành mạnh nên tôi đã truy hỏi đến cùng.

Cưới nhau được một năm thì vợ tôi mang bầu. Kinh tế gia đình khó khăn, đang phải ở trọ, lương của tôi chỉ có hơn 10 triệu đồng. Thế mà vừa có bầu vợ nói là sẽ nghỉ việc để dưỡng thai, làm nhiều mệt mỏi lắm.

Công việc của vợ tôi chỉ là ngồi văn phòng, chẳng có gì mà mệt mỏi nên tôi đã cố gắng động viên cô ấy đi làm để tăng thu nhập gia đình. Nhưng tính vợ rất bướng, tôi thuyết phục kiểu gì cũng không lay chuyển được.

Thế là hằng ngày cô ấy ở nhà ngồi dưỡng thai, còn tôi phải đi làm, được đồng nào mang về nộp hết cho vợ. Mỗi lần đi làm về thấy vợ nằm ngửa lên xem tivi mà tôi bức xúc nhưng không biết nói kiểu gì nữa. Bởi cơm nước lúc nào cũng tươm tất, nhà cửa sạch sẽ gọn gàng. Tiền tháng nào tôi cũng tự nộp cho vợ chứ cô ấy có đòi hỏi gì đâu.

Đến khi con tôi sinh được tròn 2 tuổi vẫn chưa thấy vợ đi làm. Dù ông bà nội ngoại rất rảnh và muốn được chăm cháu nhưng vợ tôi vẫn muốn ôm con không có ý định nhờ ai chăm. Có lần tôi cũng gợi ý vợ nên đi làm để tăng thêm thu nhập chứ không thể trông chờ vào mấy đồng lương của chồng được.

Bất ngờ cô ấy nói: “Nếu chồng thích thì cứ giữ lấy tiền lương của anh, em đây không cần”. Nói xong vợ giận dỗi đưa ra cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm 100 triệu đồng và bảo đó là toàn bộ tiền của tôi đưa cho cô ấy suốt 3 năm nay. Vợ không động vào một đồng nào.

Ảnh minh họa

Tôi hỏi: “Vợ không dùng tiền của chồng chi tiêu hằng ngày thì lấy tiền ở đâu mà sử dụng?”. Cô ấy không nói làm tôi rất tò mò và những ngày sau đó tôi đã bí mật lắp camera giấu kín để theo dõi nhất cử nhất động của vợ khi chồng vắng nhà.

Gần một tháng sau tôi mới tìm ra được bí mật của vợ. Qua camera tôi nhìn thấy chị hàng xóm có căn biệt thự to đẹp ở đầu phố đến và đưa cho vợ tôi một xấp tiền. Nghi ngờ vợ đang làm ăn gì đó không lành mạnh nên tôi đã truy hỏi đến cùng.

Để rồi rất sốc khi vợ nói là trước khi cưới ông bà ngoại đã cho cô ấy một miếng đất. Định sau khi cưới sẽ xây nhà nhưng nào ngờ miếng đất lại nằm trong khu giải phóng mặt bằng. Số tiền vợ tôi có được từ bán đất là hơn 2 tỷ đồng cho chị hàng xóm vay để kinh doanh.

Vợ không muốn nói cho tôi biết số tiền lớn đó vì biết chắn chắn tôi sẽ dùng để mua căn hộ chung cư. Nhưng cô ấy chỉ muốn cho người ta thuê lấy lãi chi tiêu mỗi tháng cho thoải mái.

Sau khi biết vợ có số tiền đó tôi liên tục ép cô ấy rút về để mua căn hộ chung cư nhưng vợ không nghe. Nhiều ngày nay vợ chồng tôi rất căng thẳng vì khoản tiền đó.

Theo mọi người tôi phải thuyết phục vợ thế nào để cô ấy chịu rút tiền về mua nhà đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới