NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy vợ lén lút đưa tiền cho em gái, sự thật phía sau khiến tôi sốc nặng, suy sụp hoàn toàn

Chủ nhật, 14/11/2021 07:45

Vì tiền em gái đã phản bội anh trai, còn vợ vì ham của lạ mà đánh mất gia đình.

11 năm nay, tình cảm vợ chồng tôi luôn viên mãn hạnh phúc. Cả khu phố và họ hàng đều ngưỡng mộ gia đình lý tưởng của tôi. Vợ tôi hiền lành, biết đối nhân xử thế và chăm sóc chồng con rất tốt.

Nhiều tháng nay, em gái tôi tên M, thường hay lui đến nhà tôi thăm hỏi. M chính là đứa em gái mà khiến cả nhà tôi phiền lòng nhất. Em ấy 27 tuổi rồi mà không tự làm việc nuôi thân, suốt ngày dựa dẫm vào bố mẹ. Xin tiền của mọi người và đi tụ tập với đám bạn bè xấu.

Gia đình tôi tìm đủ mọi lời khuyên can, nhẹ có, nặng có nhưng không thay đổi được cái tính gan lì, lười làm ham chơi của em. M chính là vết nhơ, nỗi xấu hổ của gia đình tôi. Chỉ vì bố mẹ nuông chiều quá mà giờ đây em ấy lớn rồi, không nghe lời của ai, coi bản thân là trên hết.

Ngày hôm qua, tôi vô tình kiểm tra camera và phát hiện ra vợ tôi đưa tiền cho M và đuổi em ấy đi. Nhưng M vênh mặt nói: “Tháng sau em lại đến, nếu thái độ chị không tốt, em sẽ phơi bày con người thật của chị cho cả thiên hạ biết. Mỗi tháng em xin có 3 triệu, có đáng là gì đâu mà chị keo kiệt vậy?”.

Ảnh minh họa

Vợ tôi không đáp lại mà vội đưa tay xua đuổi M đi nhanh, kẻo tôi về biết được lại lắm chuyện. Phải chăng vợ có bí mật gì mà bị em gái tôi nắm thóp, phải dùng tiền để bịt miệng em ấy?

Ngay khi đi làm về, tôi đưa lại đoạn camera cho vợ xem và yêu cầu nói hết sự thật. Nói vòng vo một hồi nhưng tôi không tin, bắt vợ phải khai thật tất cả. Đến khi vợ nói ra sự thật thì tôi đau điếng, vợ tôi đi nhà nghỉ với trai trẻ, bị M bắt được. Vì vậy cô ấy đã dùng tiền để bịt miệng em tôi.

Vì tiền em gái đã phản bội anh trai, còn vợ vì ham của lạ mà đánh mất gia đình. Tôi ghê sợ hai người phụ nữ này, tôi điên tiết đánh đuổi vợ ra khỏi nhà. Thế nhưng cô ấy quỳ xuống xin lỗi, chỉ vì giây phút yếu lòng mà lỡ qua lại với người đàn ông kia và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Tôi thật sự chán nản, bất lực, chẳng biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới