NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thấy vợ tôi cặp kè với trai trẻ, cậu bạn bức xúc kéo tôi đi đánh ghen nhưng đến nơi sự việc thay đổi 360 độ

Thứ năm, 31/12/2020 21:40

Đưa vợ về nhà tôi nói là sẽ bỏ qua tất cả với điều kiện vợ không được gặp tên kia nữa. Trong lúc sợ hãi cô ấy cũng hứa và thề thốt sẽ không bao giờ dám ngoại tình nữa.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 6 năm rồi, đã có 2 đứa con ngoan ngoãn, kinh tế gia đình cũng tạm đủ không thừa không thiếu. Tôi chỉ cần mọi thứ ổn như thế là đủ nhưng ước mơ nhỏ nhoi của tôi sao khó thành hiện thực đến vậy.

Nhiều tháng nay vợ nói là muốn tăng thu nhập nên đã đi làm thêm, tối nào cũng 9h cô ấy mới về. Nhìn thấy vợ trở về nhà với cơ thể mệt mỏi, chẳng buồn ăn cơm khiến tôi lo lắng cho sức khỏe vô cùng.

Từ khi vợ làm thêm chuyện 'yêu' của hai vợ chồng cũng bị sao nhãng. Mỗi lần ôm ấp cô ấy thì vợ toàn nói là buồn ngủ với mệt mỏi, vậy là tôi đành phải kìm hãm bản thân để giữ sức khỏe cho vợ thôi.

Rồi một ngày tôi đi uống cà phê một mình vào buổi tối thì gặp được một cậu đồng nghiệp cùng công ty của vợ. Tôi vô tình hỏi sao không tăng ca mà la cà quán cà phê làm gì? Cậu ta nói công ty chưa bao giờ tăng ca mà có làm thêm cũng chẳng có lương thì ai dại gì mà làm.

Chỉ câu nói đó tôi đã hiểu tất cả, ngay hôm sau tôi đã lên kế hoạch theo dõi vợ. Tôi choáng váng khi bắt gặp vợ vào nhà nghỉ với trai trẻ. Biết là dùng vũ lực không thể lôi kéo vợ về với gia đình nên tôi dùng những lời nói quát nạt mắng mỏ rất cay để sỉ nhục hai người.

Đưa vợ về nhà tôi nói là sẽ bỏ qua tất cả với điều kiện vợ không được gặp tên kia nữa. Trong lúc sợ hãi cô ấy cũng hứa và thề thốt sẽ không bao giờ dám ngoại tình nữa.

Đưa vợ về nhà tôi nói là sẽ bỏ qua tất cả với điều kiện vợ không được gặp tên kia nữa. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng một tuần sau đó vợ vẫn qua lại với người đàn ông kia, thậm chí còn chỉ tôi địa điểm họ đang 'hẹn hò' và thách tôi làm gì được hai người. Vợ nói là sẽ ly dị để giải thoát bản thân, cô ấy chán ngán cuộc sống gia đình rồi và không còn chút tình cảm gì với chồng nữa.

Gọi điện cho vợ mà tiếng người đàn ông nói vọng trong điện thoại, rồi tiếng hôn chùn chụp làm tôi không thể kìm nén được cơn ghen. Trong lúc bức xúc tôi đã kể mọi chuyện với cậu bạn thân của mình về cô vợ hư hỏng.

Cậu bạn bảo người đàn bà đã đi theo trai chỉ có dùng vũ lực thì mới níu kéo được, chứ còn dùng mấy lời nói khuyên bảo chỉ có tạo điều kiện cho họ gần gũi nhau hơn.

Đang phân vân chưa biết phải làm thế nào thì cậu bạn kéo tôi đi bắt quả tang cô ấy ngoại tình. Và tôi cũng dẫn cậu bạn đi nhưng đến nơi nhìn thấy thế trận không cân sức. Hai người đàn ông đánh nhau với một thì chắc chắn sẽ xảy ra cảnh đổ máu.

Rồi khi đó người lãnh đủ hậu quả là hai đứa chúng tôi và kéo theo cả những người thân bị liên lụy. Nghĩ đến hậu quả đáng sợ đó, tôi đành kéo bạn ra khỏi cổng nhà nghỉ và từ chối đánh ghen. Cậu bạn đang hừng hực tinh thần chiến đấu, đột ngột phải ra về nên ấm ức lắm.

Trở về nhà nhìn hai đứa con nheo nhóc mà tôi buồn chán vô cùng, không biết làm sao để vợ chia tay người đàn ông kia để về với các con đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới