NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thử lòng người yêu, mùng 8/3 tôi thuê một anh chàng shipper đẹp trai đến tặng hoa và phản ứng gây sốc của cô ấy

Thứ hai, 08/03/2021 19:40

Trang nói là sẽ sửa sai nhưng chỉ được mấy ngày rồi đâu lại vào đấy, cô ấy vẫn vô tư khen trai đẹp trước mặt tôi. Lâu dần tôi nản và chấp nhận sống chung với cái tính vô tâm của bạn gái.

Trang là bạn gái của tôi, chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm và dự định làm đám cưới trong năm nay. Tình cảm của tôi dành cho bạn gái là thật lòng và luôn chỉ yêu một mình cô ấy.

Đôi lúc tôi có cảm giác tình yêu Trang dành cho mình không thật lòng. Những lúc đi chơi cùng, gặp trai đẹp mắt cô ấy sáng rực lên nhìn họ đắm đuối và không ngớt lời khen ngợi. Tôi ghen lắm, vài lần đã bỏ cuộc chơi giữa chừng chỉ vì những lời nói vô tâm của cô ấy.

Trang nói sẽ sửa sai nhưng chỉ được mấy ngày rồi đâu lại vào đấy, cô ấy vẫn vô tư khen trai đẹp trước mặt tôi. Lâu dần tôi chán nản và chấp nhận sống chung với cái tính vô tâm của bạn gái.

Ngày mùng 8/3 tôi đang lựa hoa tặng bạn gái, tự nhiên nảy ra ý định thử lòng Trang. Vậy là sau khi chọn được bó hoa hồng to đẹp, tôi thuê một anh chàng đẹp trai làm shipper đưa hoa đến tặng cho Trang.

Tôi và Trang sống chung với nhau như vợ chồng, trong phòng khách tôi luôn lắp một chiếc camera giấu kín mà bạn gái không biết được. Vì vậy mỗi khi đi công tác hay đi làm về muộn tôi đều có thể theo dõi nhất cử nhất động của người yêu.

Ảnh minh họa

Tôi hồi hộp mở camera xem phản ứng của Trang như thế nào khi nhìn thấy anh chàng tặng hoa đẹp trai. Cô ấy mời anh ta vào phòng và hai người đã trò chuyện rất lâu. Bạn gái tôi nhìn khách không chớp mắt và khen rất nhiều, thậm chí còn có ý muốn được ngủ cùng anh chàng kia.

Có lẽ anh ta sợ quá vội chào tạm biệt ra về, nào ngờ Trang chạy lại ôm trầm lấy khách. Sức đàn ông khỏe anh ta nhanh tay đẩy ra và hoảng sợ bỏ chạy.

Sau khi bình tĩnh trở lại tôi trở về nhà, bạn gái đang ngồi mân mê những bông hoa. Nhìn thấy tôi Trang thẫn thờ gợi ý một câu gây sốc, cô ấy muốn tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn trai mà không cần phải tìm đâu xa.

Ngoại hình tôi đâu có đến nỗi nào, thế mà bạn gái bắt tôi đập đi làm lại để đáp ứng sở thích quái đản của cô ấy. Tôi bảo sẽ không tốn tiền vào việc làm vô bổ đó. Bất ngờ Trang đề nghị hai đứa chia tay, bởi cô ấy đam mê sự hoàn hảo, không muốn sống cả đời bên người đàn ông có ngoại hình bình thường được.

Ngoài sở thích quái đản của Trang ra, cô ấy được mọi mặt, tôi không muốn chia tay bạn gái chút nào. Theo mọi người tôi phải làm sao để cứu vãn tình yêu đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới