NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Thực ra anh yêu em vì em nuôi lông nách đấy!'

Chủ nhật, 03/07/2016 16:39

Khi nhìn thấy người yêu nuôi lông nách, tôi đã rú lên. Nhưng về sau khi đã quen, tôi thấy người yêu mình thật đặc biệt.

Người yêu mình đang là sinh viên. Em ấy trông lùn lùn, nhỏ nhỏ nhưng được cái vui tính với thoáng, nói chung là hơi giống con trai. Yêu cũng được 2 năm rồi nhưng mà 2 đứa mới chỉ cầm tay rồi đi chơi, xem phim linh tinh thôi. Mà đi chơi với nhau em ý chưa bao giờ mặc áo sát nách hay ba lỗ gì cả.

Lúc sang phòng trọ em chơi thì mình báo trước nên đến nơi thì em thay quần áo rồi. Mình không hay để ý nên cũng chẳng biết đâu. Mà mình là con trai nhưng mà giống mẹ hay sao mà không có lông nách. Mình hay bị người yêu trêu là con trai gì mà không có lông nách, rồi bảo hay anh bị gay các kiểu.

Mình trước cũng ngại dùng các loại thuốc mọc tóc trát vào mà nó không mọc nên cũng kệ luôn. Đến đợt vừa rồi đi chơi qua chỗ trọ em ấy thấy nhớ nhớ nên vào chơi. Lúc ra mở cửa thấy em mặc áo ba lỗ màu vàng quần đùi màu đen mình thấy cũng lạ nhưng chẳng hỏi.

Bất ngờ khi biết người yêu nuôi lông nách (Ảnh minh họa)

Ôi thôi đến lúc em giơ tay lấy cái áo cộc thấy lộ ra mảng lông nách đen sì mình sốc quá rú lên. Em quay ra lườm mình rồi nói một tràng: "Anh thấy lạ lắm à? Anh chưa thấy con gái có lông nách bao giờ à? Anh thích em không có lông nách à? Nhổ đau chết đi được anh muốn em chịu đau à?"...

Mình chưa kịp nghĩ nhưng cũng nói luôn: "Em thích là được anh không quan tâm đâu". Nói xong em cười ngọt ngào hôn má mình. Thế là từ đấy cứ gặp nhau ở nhà mình hay chỗ em là em lại mặc áo sát nách. Trước mình thấy cũng kì mà bây giờ thấy quen quá rồi.

Hôm đi ăn đám cưới em cứ nằng nặc đòi nhổ đi để mặc váy, bảo đi với cả lũ bạn mặc váy mà em mặc quần thì trông bôi bác mà có mỗi cái váy sát nách mình tặng. Nghĩ thương em phải chịu đau với cả mình không thích nên lại chở đi mua cái khác. Đấy, gấu tôi đấy các bác ạ, nam tính nhưng tôi lại thích, cảm thấy em dù không xinh xắn đáng yêu nhưng thật đặc biệt.

Muốn nhắn gửi đến em: Thực ra anh yêu em vì em nuôi lông nách đấy. Thế nên em bỏ ngay ý định đi triệt lông đi rồi vài năm nữa mình đám cưới.

>> Cái kết đắng khi bỏ trai nghèo, yêu trai giàu

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới