NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thương anh trai nghèo khổ tôi đã bí mật cắt bớt đất cho, thế nhưng khi vợ phát hiện thì xảy ra sự việc đau lòng

Thứ hai, 01/04/2019 16:39

Nhà tôi và anh trai ở bên cạnh nhau, trong khi gia đình anh trai làm ăn lụi bại thì vợ chồng tôi lại phát đạt. Nhiều lần tôi đã giấu vợ đưa tiền cho anh trai để trả nợ.

Trong một lần anh trai mua ô tô để chở khách, thế rồi gây tai nạn khiến cho đình khánh kiệt phải bán nhà đi trả nợ. Để miếng đất anh trai có giá trị hơn tôi đã cắt thêm cho anh khoảng 10cm đất. Lúc anh trai bán nhà vợ tôi đang đi làm nên không biết chuyện thương lượng giữa chúng tôi.

1 tháng sau khi chủ nhà mới đập nhà đi xây lại thì vợ tôi thấy họ đào móng lấn sang phía nhà tôi. Cô ấy ngăn cản họ thi công và gọi tôi về giải quyết.

Tôi kéo vợ về nhà giải thích:

- Vì anh trai đang nợ rất nhiều, miếng đất của anh lại bé nên không có giá mấy nên chồng đã cắt ít đất thừa bên nhà mình cho anh ấy đấy.

- Hả, anh coi tôi là gì trong ngôi nhà này vậy, chuyện lớn như thế mà không bàn với vợ sao?

- Nhà mình đất nhiều gấp 5 nhà anh trai, cho có chút đất đáng gì. Anh biết bàn với em cũng chỉ làm trầm trọng vấn đề nên cứ để sự việc đã rồi là em sẽ không làm gì được nữa.

(Ảnh minh họa)

- Coi anh trai hơn vợ con thì cút ra khỏi nhà mà sống với hắn đi, cút đi, nhìn thấy mặt đã phát điên lên rồi. Tấc đất tấc vàng thế mà xẻo luôn miếng cho anh trai, em thấy anh là số 1 đấy.

- Nhà của anh không ai có quyền đuổi đi, anh em lúc khó khăn phải giúp đỡ nhau, thà mất vợ chứ tình ruột thịt đây không thể mất. Cô đừng thấy tôi hiền lành nhún nhường không nói gì mà lớn tiếng la mắng chồng nhá.

Sự cứng rắn của tôi không làm được gì, vợ không ngừng chửi bới chồng với những từ gay gắt và rất láo. Không nhịn được nữa tôi đã tát vợ một cái không ngờ vợ chỉ thẳng mặt tôi mà nói:

- Mày quá đáng lắm rồi đấy. Đã cho đất anh trai còn ra tay đánh vợ, tao sẽ ra khỏi nhà này để mày rước gia đình anh ta về sống luôn cho vừa lòng. Để rồi xem sống được với nhau bao lâu.

Vợ đổi giọng mày tao với ánh mắt giận dữ khiến tôi phải phát sợ. Cô ta chạy lên phòng, một lúc sau khệ nệ xách những túi đồ xuống. Thậm chí còn bắt hai đứa con đi theo cô ta nữa. Không ngờ chỉ vì chút đất cỏn con mà vợ tôi lại đánh đổi hạnh phúc cả gia đình vậy.

Vợ con đi rồi tôi buồn lắm, thật bất ngờ với phản ứng quá đáng của vợ. Từ trước đến nay tôi luôn coi cô ấy là người phụ nữ phúc hậu thế mà chuyện hôm nay xảy ra khiến tôi thực sự sốc về cách cư xử và lòng tốt của vợ. Hóa ra cô ấy cũng chỉ là con người tham lam ích kỷ mà thôi.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới