NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thương vợ ở nhà buồn chán, mỗi tháng tôi đưa 300 triệu để chi tiêu, nào ngờ sự hào phóng đó đã phá nát gia đình tôi

Chủ nhật, 29/11/2020 12:26

Sau khi sinh con vợ muốn quay trở lại công ty để làm nhưng tôi không muốn cô ấy phải vất vả cực nhọc. Chính vì thế tôi bảo vợ ở nhà chăm con và thuê giúp việc để cô ấy bớt vất vả.

Vì nghĩ có tiền thì sẽ có tất cả, chính vì thế tôi đã dành trọn tuổi thanh xuân để phấn đấu cho sự nghiệp. Đến khi trở thành giám đốc của một công ty ăn nên làm ra, có nhiều cô gái đẹp theo đuổi thì tôi mới có suy nghĩ tới chuyện lập gia đình.

Trong số đó, tôi chọn một cô gái xinh đẹp nhất, thua tôi hơn một giáp, hiện đang là nhân viên kế toán của công ty. Chúng tôi tìm hiểu nhau gần một năm thì quyết định tổ chức đám cưới.

Sau khi sinh con vợ muốn quay trở lại công ty để làm nhưng tôi không muốn cô ấy phải vất vả cực nhọc. Chính vì thế tôi bảo vợ ở nhà chăm con và thuê giúp việc để cô ấy bớt vất vả. Hàng tháng tôi đưa cho cô ấy 300 triệu đồng để chi tiêu thoải mái. Tôi bảo có thể mua sắm hay những khi chồng đi công tác vợ có thể đi đâu đó cho khuây khỏa.

Nhiều tháng gần đây vợ thường than số tiền tôi cho chỉ mua được vài bộ đồ hàng hiệu là hết. Thế là mỗi khi cô ấy cần tiền tôi liền đáp ứng luôn mà không hề nghi ngờ gì.

Cho đến một ngày có người phụ nữ gọi điện báo tin vợ tôi đang ăn nằm với chồng chị ta thì tôi sốc thật sự. Lần theo địa chỉ tôi đã tìm đến một khách sạn và bắt quả tang vợ đang làm tình với 3 người đàn ông một lúc.

Không ngờ người vợ đầu ấp tay gối của tôi lại đổ đốn hư hỏng đến thế. Sau màn đánh ghen dữ dội, tôi lôi vợ về nhà. Nhìn bộ dạng phấn son lòe loẹt trên mặt, quần áo nhàu nát, tóc tai bù xù mà tôi ghê sợ con người cô ta.

Ảnh minh họa

Tôi cay cú hỏi là suốt ngày vất vả lo lắng kiếm tiền để cho vợ con được sung sướng, thế mà lại trả ơn chồng thế ư? Vợ cười nhạt nói tôi yếu sinh lý, đã già rồi không đáp ứng đủ nhu cầu của cô ấy nên phải đi tìm người đàn ông khác giải quyết thôi.

Nghe xong tôi tát cho cô ta một cái và hét vào mặt nói là ở nhà ăn chơi, nhàn nhã quá không có việc gì làm sinh ra hư hỏng còn đổ lỗi cho ai nữa. Tôi bảo mình hoàn toàn bình thường, có chăng mình có mắt như mù lấy một người vợ tham tình tham tiền mà không có chút tình yêu với chồng con.

Không thể sống với người vợ dơ dáy thế được nên tôi quyết định ly dị ngay lập tức nhưng đúng lúc đó cô ấy quỳ xuống cầu xin tôi hãy thương con mà tha thứ cho vợ một lần. Cô ấy còn trẻ hiểu đời chưa nhiều nên đã vấp ngã, vợ hứa là sẽ thay đổi, sửa chữa để thành người vợ tốt.

Nhìn giọt nước mắt của vợ mà tôi động lòng, nếu chia tay rồi con tôi sẽ không có một gia đình êm ấm nữa. Biết đâu sau sai lầm này vợ tôi sẽ thay đổi, theo mọi người tôi có cho cô ấy một cơ hội không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới