NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi chỉ là người đàn ông ngày lẻ của em

Thứ hai, 02/11/2015 14:47

Ngoài tôi, em còn lén lút hẹn hò với một người đàn ông khác. Tôi đã vô cùng đau đớn khi phát hiện ra mình chỉ là người đàn ông ngày lẻ của em.

Khi vướng vào lưới tình, con người ta thường mù quáng vì không yêu bằng lý trí mà mải chạy theo chỉ dẫn của trái tim. Tôi cũng vậy, vì quá yêu và tin tưởng em nên mãi sau này mới phát hiện mình bị phản bội. Và tôi chỉ là người đàn ông ngày lẻ của em...

Chúng tôi quen nhau khi làm việc cùng công ty. Em là cô gái đẹp nổi bật ở chỗ làm. Vì vậy, không chỉ có tôi mà rất nhiều các anh chưa vợ ở công ty theo đuổi em. Sau hơn nửa năm tán tỉnh, cuối cùng em cũng chấp nhận tình cảm của tôi. Nhiều người trong công ty biết tôi với em yêu nhau thì vô cùng ghen tỵ.

Sau khi có được người yêu xinh đẹp này, tôi vẫn tiếp tục chiều chuộng để em không thể rời xa mình được. Khi dẫn người yêu về ra mắt thì bố mẹ tôi cũng rất quý mến em. Tôi âm thầm chuẩn bị kế hoạch để sớm "rước nàng về dinh". Nhưng "năm lần bảy lượt" tôi cầu hôn đều bị em từ chối và nói: "Em vẫn còn trẻ. Mà anh đã mua được nhà đâu. Chúng ta bây giờ lấy nhau và sinh con sẽ khổ lắm". Từ đó, tôi cố gắng phấn đấu để có thể mua nhà riêng. Đến lúc đó chắc em sẽ không thể từ chối được nữa.

Tôi đau đớn khi phát hiện mình chỉ là người đàn ông ngày lẻ của em (Ảnh minh họa)

Để thực hiện ước mơ này, tôi xin nghỉ việc và sang làm cho một công ty có vốn đầu nước ngoài tại Việt Nam. Dù lương cao nhưng công việc bận rộn và áp lực hơn nhiều. Không còn làm cùng nên tôi có ít thời gian để chăm sóc và "canh chừng" người yêu như trước nữa. Tuy vậy, tôi vẫn tranh thủ những lúc rảnh rỗi qua phòng em nấu ăn. Vì vào những ngày chẵn và cuối tuần tôi phải trực làm tối nên không đưa em đi chơi được. Tôi cũng đã nói để em thông cảm.

Một hôm tranh thủ buổi tối được nghỉ, tôi qua phòng em chơi như mọi khi. Sau khi ăn xong, tôi rửa bát còn em đi tắm. Một lúc sau, tôi nghe tiếng chuông tin nhắn và một cuộc gọi nhỡ. Tò mò, tôi mở ra xem thử và đã phát hiện ra bí mật kinh hoàng. Xem xong tin nhắn tôi mới biết rằng ngoài tôi em còn đang hẹn hò với một người đàn ông khác. Và để cả hai không bị "trùng lịch" em xếp tôi vào ngày lẻ còn người kia thì vào ngày chẵn.

Tim tôi vỡ vụn vì đau đớn khi biết được sự thật này. Hóa ra, em đã âm thầm phản bội tôi. Vậy mà, tôi đã cố gắng làm việc để cuối năm mua nhà trả góp rồi cưới vợ luôn. Nhưng giờ thì tôi chỉ muốn buông xuôi tất cả. Tôi chạy ra khỏi phòng và để lại lời nhắn: "Mình chia tay em nhé. Anh đã đọc tin nhắn của em và biết mọi chuyện. Đừng cố gắng liên lạc với anh nữa". Sau đó, tôi tìm đến một quán rượu. Tôi uống để quên đi hình bóng người con gái mình yêu nhưng không biết bao giờ tình yêu dành cho em mới xóa sạch được. Và đến khi nào trái tim tôi mới có thể lành lại và dành tình cảm cho một người con gái khác không phải là em.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới