NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi có nên cưới một người đã từng làm gái điếm?

Thứ ba, 01/07/2014 06:36

Tôi đang yêu một người con gái và rất muốn cưới cô ấy làm vợ, nhưng gần đây mới biết chuyện cô ấy đã từng làm điếm…

Tôi và cô ấy quen nhau được hơn một năm tại một đám cưới của một người bạn và chính thức yêu nhau khoảng gần một năm trở lại đây. Em tốt nghiệp đại học và đang làm hướng dẫn viên cho một công ty du lịch, em không quá xinh đẹp nhưng rất duyên dáng, nữ tính và lễ phép. Tôi đã đưa em gặp gỡ bạn bè và về nhà nhiều lần, bạn bè và bố mẹ tôi đều rất quý mến em.

Không giống như những cô gái khác, tiếp xúc với em, bố mẹ tôi cảm thấy rất hài lòng vì tôi đã quen và yêu được em.

Qua một thời gian tìm hiểu, tôi cảm thấy em rất phù hợp với mình và cuộc sống của tôi không thể thiếu em, tôi muốn cùng em tiến tới hôn nhân. Nhưng khi tôi đặt vấn đề ra thì em lại từ chối, em nói em không xứng đáng với tình yêu của tôi, và sợ tôi sẽ không chấp nhận em.

Tôi đã đưa em gặp gỡ bạn bè và về nhà nhiều lần, bạn bè và bố mẹ tôi đều rất quý mến em

Em kể, trước khi trở thành một hướng dẫn viên du lịch em đã từng làm gái khoảng 1 năm trời. Lý do cũng chỉ vì hoàn cảnh, gia đình em nghèo, mới ra trường lại không thể tìm kiếm được công việc, cũng không dám xin tiền bố mẹ nên em đã chấp nhận đi bán thân một thời gian để có tiền trang trải cuộc sống.

Đó là quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của em. Trong khoảng thời gian đó em đã suy nghĩ rất nhiều và rồi quyết tâm học tiếng anh để có cơ hội kiếm một công việc đúng chuyên ngành để thay đổi. Tuy nhiên, chưa bao giờ em quên được chuỗi ngày đen tối đó và luôn cảm thấy xấu hổ với bản thân mình, xấu hổ vì đã có một thời gian từng làm gái.

Em nói cũng yêu tôi và muốn làm vợ tôi, nhưng không thể vì lý do đó mà giấu giếm tôi chuyện quá khứ của mình, em nói với tôi và để tôi tự quyết định có tiếp tục cưới em hay không.

Thẳng thắn của em, tôi vẫn yêu và muốn cưới em làm vợ

Nghe những gì em kể tôi thấy thương em, và tôn trọng tính trung thực, thẳng thắn của em, tôi vẫn yêu và muốn cưới em làm vợ. Chỉ có điều, tôi không biết mình có nên cưới một người con gái đã từng làm điếm về làm vợ không?.

Baodatviet.vn