NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi có sai khi quyết tâm ly hôn người vợ đang ung thư để công khai ngoại tình?

Thứ ba, 01/08/2017 13:50

Vợ tôi là một người phụ nữ tâm lý nhưng ở cạnh cô ấy tôi thấy mình rất ngột ngạt, lúc nào cũng có cảm giác tội lỗi.

Tôi và vợ là bạn học chung cấp 3, chúng tôi chính thức yêu nhau vào năm lớp 12. Cô ấy học kém các môn tự nhiên, đó lại là sở trường nên tôi kèm để cô ấy vượt qua kỳ thi tốt nghiệp. Lên đại học, mặc dù học ở hai trường khác nhau nhưng cuối tuần nào chúng tôi cũng gặp nhau. Tình yêu sinh viên ngày đó nhẹ nhàng, trong sáng và không toan tính. Chúng tôi đã vẽ ra rất nhiều điều tốt đẹp cho tương lai của hai đứa, ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ mối quan hệ này.

Ra trường 2 năm thì chúng tôi chính thức về chung một nhà. Đến nay, tôi và vợ cũng có 1 cậu con trai 3 tuổi và một tiểu công chúa lên được 3 tháng.

Bình thường, tôi là một người đàn ông có nhu cầu khá cao trong chuyện đó nhưng từ ngày vợ sinh xong đứa thứ 2, cô ấy rất sợ gần gũi tôi. Số lần hai vợ chồng quan hệ chỉ đếm trên đầu ngón tay, điều đó làm tôi rất bí bách.

Cơ quan tôi có một nữ đồng nghiệp, cô ta cũng đã có chồng và con nhưng chồng bê tha, suốt ngày nhậu nhẹt nên chán nản. Chúng tôi tâm sự, thấu hiểu và dần đi đến mối quan hệ ngoài luồng.

Được nửa năm thì vợ tôi phát hiện, cô ấy im lặng và ôm con về ngoại. Tôi tỉnh ngộ, thực sự sợ mất vợ và cũng thương các con nên nài nỉ vợ quay về và hứa sẽ không qua lại với nhân tình. Vợ tôi đồng ý, gia đình lại êm ấm như trước nhưng nhân tình luôn mời gọi khiến tôi không tài nào từ chối được, tôi lén lút qua lại thậm chí lần này còn mạnh mẽ hơn, tôi muốn ly hôn vợ để công khai đến với nhân tình.

Vợ tôi không thèm quan tâm đến tôi nữa, cô ấy mặc kệ tôi muốn làm gì thì làm, đi sớm về muộn, ốm đau cũng không hỏi han. Tôi vì thế mà càng có thời gian ở bên nhân tình hơn. Nhân tình gây sức ép bắt tôi ly hôn, thậm chí còn gửi những hình ảnh tình tứ của tôi và cô ấy cho vợ.

Vợ tôi chỉ im lặng, cô ấy không nói gì, vẫn bình tĩnh và điềm đạm. Tôi nhất quyết đòi ly hôn, vợ tôi không đồng ý. Vợ đưa cho tôi tờ giấy xét nghiệm ung thư. Nói rằng vẫn còn yêu và thương các con, thời gian sống của vợ không còn dài. Muốn con cái sẽ có cuộc sống hạnh phúc đầy đủ cha mẹ cho đến khi vợ tôi rời xa cõi đời.

Nhưng lúc đó, tôi không còn tâm trí nào mà nghĩ đến việc đó nữa, tôi chỉ biết tới ả nhân tình, cô ta cũng đang mang trong mình giọt máu của tôi. Ở bên vợ lúc nào tôi cũng thấy tội lỗi cho dù cô ấy một mực yêu thương và rất tâm lý.

Đến cuối cùng, vợ tôi không chịu đựng được nữa, đem hết bằng chứng tôi ngoại tình đến cơ quan tôi, tôi mất việc, nhân tình cũng mất việc, cô ta liền bỏ ngay cái thai trong bụng, trách móc tôi là loại đàn ông tồi, hèn hạ. Tôi quay về xin lỗi vợ nhưng cô ấy đã đơn phương đưa đơn ly hôn lên tòa. Tài sản cũng không để cho tôi ít nào vì tôi ngoại tình.

Tôi từ kẻ có tất cả thành trắng tay, tôi thực sự bế tắc lắm, có phải tôi đã sai ngay từ đầu khi quyết ly hôn vợ ung thư để công khai ngoại tình, tôi xứng đáng nhận quả báo mà...

>> Có người yêu xinh đẹp vậy mà chỉ bởi một lời mời ăn giỗ bà của cô gái béo ú, tôi đã thay đổi 360 độ

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới