NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi đã biến mình thành 'đồ chơi tình dục' của mẹ con sếp

Thứ hai, 22/06/2015 21:26

Vì lòng tham, tôi đã biến mình thành 'đồ chơi tình dục' của mẹ con sếp - hai người phụ nữ có nhu cầu rất cao trong 'chuyện ấy'.

Tôi năm nay 27 tuổi, là nhân viên của một công ty tư vấn luật. Sở hữu ngoại hình to cao, gương mặt điển trai, tôi luôn được các cô gái vây quanh và theo đuổi. Trong số đó, tôi “chấm” Hân, một cô gái có gương mặt xinh như hoa, vóc dáng hoàn hảo và là con gái của sếp lớn nơi tôi đang làm việc. Vì sợ bị mọi người bàn ra, tán vào nên tôi và Hân quyết định giữ kín mối quan hệ này.

Trong tình yêu, chuyện lên giường của cả hai là điều khó tránh khỏi. Tôi cảm thấy rất bình thường và Hân cũng vô cùng thoải mái trong chuyện ấy. Có thể nói, “nhu cầu” của Hân khá cao. Mỗi lần gần gũi Hân, tôi luôn cảm nhận được “sự hết mình” của Hân. Tôi nghĩ, Hân có tình cảm rất nhiều với tôi nên mới có cảm xúc mãnh liệt như thế.

Mỗi lần gần gũi Hân, tôi luôn cảm nhận được “sự hết mình” của Hân

Với nhan sắc xinh đẹp, xuất thân cao quý, tôi hoàn toàn yên tâm khi qua lại với Hân. Rất có khả năng, tôi sẽ là con rể trong gia đình giàu có này.

Nhưng, đâu ai biết rằng, tôi cũng đã lọt vào mắt xanh của sếp lớn - mẹ ruột Hân. Tôi thường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bà. Nhưng tôi cho rằng điều đó là bình thường vì cứ ngỡ là bà đã nhìn thấy được tình cảm của Hân với tôi. Và bà đang đợi lời “thú nhận” chính thức của hai đứa.

Trong một lần tôi theo bà công tác, bà ta đã bất ngờ chuốc rượu và tấn công tôi. Trong hơi men có chứa thuốc kích thích, tôi không kiềm chế được bản thân và đã đi quá giới hạn với bà – người mẹ ruột của Hân. Sau trận “mây mưa” ấy, bà ta hứa sẽ nâng đỡ tôi trong công việc và cho tôi nhiều thứ giá trị khác mà có lẽ tôi làm cả đời cũng chưa có được, nhưng với một điều kiện, tôi phải tiếp tục “qua lại" với bà. Bà còn làm tôi khá sốc khi bảo rằng vẫn “cho phép” tôi quen Hân, bà chỉ cần tôi “đáp ứng nhu cầu” cho bà trong chuyện ấy.

Trong hơi men có chứa chất kích thích, tôi không kiềm chế được bản thân và đã đi quá giới hạn với bà

Bị thu hút bởi những hào nhoáng mà bà ta vẽ ra, tôi đã bị lung lay. Suy cho cùng, mục đích tôi chọn Hân giữa biết bao cô gái khác cũng là vì khối gia tài kếch xù của gia đình cô ấy. Giờ thì, tôi có thể được nhiều hơn những thứ mà tôi từng tưởng tượng.

Thế nhưng, sự hồi xuân của người đàn bà mất chồng đã lâu làm tôi không tài nào “chịu đựng” nổi, nhất là khi tôi phải vừa “đáp ứng” cho cả mẹ lẫn con, hai người phụ nữ có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy. Tôi thường rơi vào trạng thái mất sức, đau đầu và thất thần.

Tôi đã biến mình thành ‘đồ chơi tình dục’ của mẹ con sếp

Tôi đã biến mình thành “đồ chơi tình dục” của hai mẹ con sếp. Vì lòng tham, tôi tự đẩy mình vào một tình cảnh khốn khổ như thế này. Giờ đây, tôi muốn thoát ra khỏi hai người đàn bà ấy nhưng không biết rồi sẽ sống sao, khi mọi thứ xung quanh tôi sẽ mất theo quyết định đó...

Cao Phong (Theo Giadinhvietnam.com)