NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi đã cho bạn gái cũ một đòn trời giáng vì tội hám của

Thứ hai, 14/03/2016 08:20

Với sự bình tĩnh, lên kế hoạch chi tiết, tôi đã cho bạn gái cũ của tôi một đòn trời giáng vì hám của.

Tôi và cô ấy yêu nhau từ lúc cả hai mới vào đại học. Tình cảm thời sinh viên lúc nào cũng rất lãng mạn cho dù nghèo khó, tôi vẫn còn nhớ nguyên cảm giác hai đứa đạp xe đạp đầu trần đi trong trời mưa vì trót đèo cô ấy đi chơi và trong túi quần không có một đồng nào để mua áo mưa cho hai đứa. Mưa ướt nhưng cô ấy ôm tôi thật chặt, thậm chí còn hát cho tôi nghe trong mưa nữa. Tôi thầm hứa hẹn với cô ấy, sau này sẽ cưới và mang cho cô ấy một cuộc sống hạnh phúc.

Ra trường, tôi có việc làm luôn, chỉ là làm nhân viên trong một xưởng cơ khí vì tôi học về mảng cơ khí, còn bạn gái tôi học ngành xã hội nên khó xin việc. Ban đầu cô ấy nhận gia sư mấy đứa trẻ, rồi đi bán hàng quần áo. Cuộc sống đầy khó khăn mệt mỏi, lương của tôi thì thấp, ra trường bố mẹ cắt hết trợ cấp do hai bên gia đình đều nghèo. Cuộc sống túng bấn, chúng tôi bắt đầu hoảng loạn, cãi nhau thường xuyên.

Rồi chúng tôi cũng vượt qua được khó khăn, cô ấy đi làm ở một công ty tư nhân, tôi cũng được tăng lương. Hai chúng tôi bắt đầu hẹn hò việc cưới xin và mơ đến viễn cảnh xa xôi có một mái nhà nhỏ và những đứa con ngoan ngoãn với hàng tá công việc bộn bề như những ông bố bà mẹ bỉm sữa khác.

Thế rồi trong khi cả hai đang vui vẻ như vậy thì đột ngột cô ấy đòi chia tay. Tôi sững sờ không thể hiểu nổi điều gì đang diễn ra nhưng cô ấy một mực kiên quyết không quay trở lại với tôi. Tôi cố gắng níu kéo thì cô ấy thẳng thừng đưa ra chiếc điện thoại đắt tiền và chỉ vào những chiếc váy mới mua về còn nguyên trong hộp và bảo: “Anh có mua được chừng này thứ cho em không? Em xin lỗi nhưng chúng ta nghèo quá, có lẽ em và anh nên dựa vào ai đó có điều kiện hơn để chúng ta đỡ khổ”. Tôi nói với cô ấy rằng tôi không thể cho cô ấy một cuộc sống sung sướng nhất nhưng tôi sẽ cố gắng để cho cô ấy một cuộc sống hạnh phúc nhất. Thì cô ấy chỉ khóc và nói: “Hạnh phúc không thể ăn được, chia tay đi rồi chúng ta tìm một ai đó để chúng ta đỡ phải lo cơm áo gạo tiền, rồi lúc đó hạnh phúc sẽ đến anh ạ”. Như ngôn tình. Chúng tôi đã chia tay nhau.

Tôi vật vã chìm trong đau khổ mất gần nửa năm trời. Hình bóng cô ấy lúc nào cũng xuất hiện trong đầu tôi kể cả giấc ngủ. Cô ấy đã bỏ tôi đi yêu một người đàn ông khác có điều kiện hơn, có nhà ở thành phố và rất chịu khó mua đồ cho cô ấy. Dù không còn liên lạc nhưng tôi vẫn theo dõi cô ấy. Đến khi nghe bạn bè cô ấy kể rằng chỉ còn vài tháng nữa thì cô ấy kết hôn, tôi không chịu nổi nữa nên đã lên kế hoạch trả thù.

Tôi đã cho bạn gái cũ một đòn trời giáng vì tội hám của (ảnh minh họa)

Thời gian đó một cậu bạn khá thân của tôi đã về nước, cậu ta đi du học ở Úc. Cậu ấy rất có điều kiện, về là làm luôn ở một tập đoàn lớn. Tôi đã nhờ cậu ấy giúp, mượn tài khoản facebook của cậu ấy và xin kết bạn với bạn gái cũ của tôi. Tôi đã nói chuyện thường xuyên, thỉnh thoảng mượn cậu bạn ít ảnh để up lên coi như khoe với mọi người về hoàn cảnh của mình. Tất nhiên bạn của tôi về hình thức và độ giầu có thì hơn hẳn bạn trai của cô ấy. Thế nên cô ấy đã dễ dàng nói chuyện rất vui vẻ, thậm chí còn chủ động nhắn tin cho cậu bạn của tôi để hẹn hò đi chơi. Tôi biết rằng mình đã nhử mồi thành công.

Tôi vẫn tiếp tục giả dạng là bạn thân của tôi lên kế hoạch tán tỉnh cô ấy. Vì đã từng yêu nên tôi đã nắm được mọi sở thích của bạn gái cũ, do vậy chỉ một thời gian ngắn sau tôi đã thấy cô ấy kêu ca chán người yêu và đang muốn chia tay. Ngày cô ấy sụt sùi khóc lóc trên facebook là đã chia tay bạn trai thì tôi cười mỉm quyết định hẹn cô ấy ra ngoài quán cà phê để nói chuyện, tất nhiên cô ấy nhận lời ngay.

Lần này tôi không cần giả dạng cậu bạn của tôi nữa, tôi ngồi đợi trước ở quán cà phê, đến khi bạn gái tôi bước vào, cô ấy đang ngơ ngác tìm cậu bạn tôi thì tôi đã bình thản bước đến cô ấy và nói: “Em tìm bạn anh phải không? Xin lỗi, cậu ấy không biết em đâu, chúc mừng em đã chia tay bạn trai và chúc mừng cho ngày hôm nay anh đã chính thức thấy được con người thật của em. Anh có chút hối tiếc vì nghĩ về em quá nhiều”.

Em gái tôi ra đi mãi mãi vì mẹ chồng tiếc tiền

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới