NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi đã phỏng vấn 10 người đàn ông thành đạt và cuối cùng biết được kiểu người phụ nữ họ ngưỡng mộ nhất

Thứ năm, 27/07/2023 12:56

Bạn có biết đặc điểm người đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ là gì không? Chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng đó phải là môi son đỏ chót, hay váy vóc sexy... Thực tế theo chuyên gia nghiên cứu về tâm lý đàn ông thì không phải vậy. Thế đàn ông thích người phụ nữ như thế nào?

Đôi khi, đàn ông lựa chọn hôn nhân hay tình yêu đều có những điều kiện tiên quyết, phụ nữ phải đáp ứng được tiêu chuẩn của họ, nếu không, những tình cảm nhất thời hay bao dung đó sẽ khó duy trì lâu dài. Đàn ông càng thành đạt thì càng yêu phụ nữ nhiều hơn, họ kén chọn, họ mong bạn đời không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn phải là những người phụ nữ độc lập.

Đàn ông sinh ra vốn thích thử thách, những người phụ nữ không chút nỗ lực mà muốn đạt được kết quả thì điều đó chẳng những không được đàn ông ghi nhận, đánh giá cao mà ngược lại, khi tình cảm lung lay, họ sẽ chọn cách từ bỏ không thương tiếc.

Đúng vậy, những người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa độc lập sẽ là những người được đàn ông coi như “ngôi sao”, đàn ông thực sự thích một người phụ nữ như vậy.

Phụ nữ độc lập về tài chính mới có thể rút ngắn được khoảng cách với đàn ông. Càng có khả năng kiếm tiền vững vàng thì phụ nữ càng nhận được nhiều sự tôn trọng và nâng niu của đàn ông. Bất cứ lúc nào họ cũng có thể có một cuộc sống tuyệt vời theo ý mình muốn.

Phụ nữ có cá tính độc lập là người hấp dẫn nhất. Với những giá trị độc lập của riêng họ, khả năng nhận thức và phán đoán độc lập, họ luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh. Họ tồn tại vì bản thân mình chứ không vì mong muốn của ai khác. Người có nhân cách, cá tính độc lập có khả năng suy nghĩ, xem xét lại mọi giá trị bản thân, chuẩn mực đạo đức, dùng tư duy và quy tắc ứng xử của bản thân để định hướng hành vi và cuộc sống. Đây là vẻ đẹp, sự sang trọng, quý phái mà họ thể hiện, không thể tô điểm bằng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Phụ nữ chỉ có thể sống khi là chính mình, dựa dẫm vào tuổi trẻ, thể xác và những thứ phù phiếm khác chỉ là nhất thời. Chỉ khi độc lập về tài chính, cá tính, nhân cách thì phụ nữ mới thực sự tự chủ, để bản thân trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn.

Một người phụ nữ độc lập sẽ có đủ sự thông minh để hiểu rằng, dù ngoài xã hội có thành đạt đến đâu, thì khi về với tổ ấm của mình, cô đơn thuần vẫn là một người vợ, một người mẹ, là then chốt, là gốc rễ hạnh phúc của gia đình và cần phải vẹn tròn những thiên chức này của mình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới