NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi hoảng hốt đưa vợ sắp cưới nhập viện trong đêm

Thứ ba, 17/11/2015 17:10

Khi sang đến nơi, tôi thấy vợ sắp cưới người bê bết máu. Tôi đã vô cùng hoảng loạn, chỉ biết theo xe cấp cứu đưa vợ sắp cưới nhập viện.

Yêu nhau gần một năm thì chúng tôi đi đến quyết định kết hôn. Vợ tôi là người hiền lành, xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi. Còn tôi thì đang làm giáo viên cho một trường tiểu học ở quê. Chúng tôi quen và yêu nhau sau lần đi chơi cùng với một nhóm bạn. Sau khoảng 6 tháng theo đuổi, em đã chấp nhận tình cảm của tôi.

Thời gian từ khi yêu nhau đến lúc quyết định kết hôn không phải quá dài nhưng cũng đủ để tôi biết được rằng, mình không thể sống thiếu người con gái đó. Dù là "hoa đã có chủ" nhưng em vẫn được nhiều người tán tỉnh. Trong đó có một anh chàng rất tích cực săn đón và mua quà cho em. Có lẽ vì dung mạo xấu xí, nghề nghiệp không ổn định mà người yêu tôi rất ghét anh này.

Vợ sắp cưới của tôi xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi (Ảnh minh họa)

Khi đám cưới đang tới gần, tôi cũng không có thời gian bận tâm về anh chàng hay làm phiền vợ sắp cưới của mình nữa. Tôi hy vọng rằng, người đó sẽ thành tâm chúc phúc cho người con gái mình yêu được hạnh phúc.

Trước ngày cưới 2 hôm, tôi rụng rời khi biết tin vợ sắp cưới của mình bị thương nặng. Đêm đó, khi tôi chạy sang nhà đã thấy cô ấy người bê bết máu. Mọi người xung quanh đang xúm lại và chuẩn bị đưa cô ấy vào trạm y tế xã cầm máu trong lúc đợi xe cấp cứu. Giây phút đó, tôi thực sự hoảng loạn chỉ biết chạy theo để xem vết thương của em thế nào. Sau khi được cầm máu, tôi theo xe cấp cứu cùng vợ sắp cưới vào viện. Trong lúc cô ấy bất tỉnh, tôi nắm tay và bật khóc trong vô thức.

Khi vào viện, em được đưa thẳng vào phòng cấp cứu. Phải đến khi bác sĩ nói em đã qua cơn nguy kịch, tôi mới hoàn hồn. Tôi nghe mọi người xung quanh kể, chính chàng trai theo đuổi vợ sắp cưới của mình bấy lâu nay đã gây ra chuyện này. Chính sự ích kỷ và suy nghĩ nông cạn đã đẩy con người đó đến hành động thiếu suy nghĩ. Dù không đạt được mục đích nhưng những gì hắn gây ra cho vợ sắp cưới, tôi sẽ không bao giờ tha thứ. Ngày hôm sau, vợ tôi đã tỉnh lại nhưng sức khỏe còn khá yếu. Ngày cưới của chúng tôi đành phải hoãn lại. Dù vậy, tôi không oán trách mà hết lòng chăm sóc để vợ sắp cưới sớm vượt qua giai đoạn này.

Tôi vô cùng hoảng sợ khi biết tin vợ sắp cưới bị thương nặng (Ảnh minh họa)

Tôi được biết, sau khi ra tay sát hại vợ sắp cưới của tôi thì người đàn ông kia đã bị cảnh sát bắt giữ. Với hành động này, chắc chắn hắn ta sẽ phải đền tội trước pháp luật.

Giờ đây, chúng tôi đã nên duyên vợ chồng. Vợ tôi hiện đang mang bầu đứa con đầu tiên. Dù vụ việc trước ngày cưới đã qua lâu nhưng đối với tôi, nó vẫn là những ký ức kinh hoàng. Tôi nghĩ rằng, vợ mình có thể cả đời cũng chẳng thể quên nổi ký ức ấy. Nhưng tôi sẽ dành cả đời để yêu thương chăm sóc để cô ấy có một cuộc sống thật hạnh phúc.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới