NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi hối hận vô cùng khi bỏ người vợ 'tào khang' để cưới người tình

Thứ bảy, 18/03/2023 22:15

Tôi đã ly dị vợ một năm trước, cô ấy được quyền nuôi hai con, tài sản chia đôi. Còn tôi cưới cô vợ mới, người từng là nhân viên của tôi, chúng tôi yêu nhau 3 tháng, bây giờ đã thuộc về nhau.

Ngày vợ chồng tôi mới ra thành phố làm việc, vất vả cực khổ vô cùng. Tôi nhớ ngày đó vợ bị sốt mà cô ấy vẫn cố gắng đi làm và chăm sóc con cái. Chỉ đến khi sức cùng lực kiệt, bị ngất ngay tại chỗ làm thì vợ mới chịu đi bệnh viện để khám.

Trong thời gian được dưỡng bệnh ở nhà, vợ chẳng được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa. Cô ấy vừa chăm sóc bản thân lại phải phục vụ con ốm. Tối về, tôi muốn phụ vợ một tay nhưng cô ấy đã làm hết mọi việc. Vợ bảo tôi đi làm vất vả cả ngày, vợ thì ngồi nhà chơi, chẳng lẽ không nấu được nổi nồi cơm.

Lời nói của vợ làm tôi hạnh phúc lắm và hứa, sau này giàu có sẽ cho mẹ con cô ấy cuộc sống đầy đủ nhất. Nhưng vợ buồn rầu nói là chắc gì giàu đã hạnh phúc, không cẩn thận lúc đó chồng lại đổi tính đổi nết. Lúc đó, tôi còn giơ tay thề thốt là yêu thương vợ con đến đầu bạc răng long, không bao giờ đổi thay.

Bây giờ, tôi làm ra nhiều tiền, tâm tính thay đổi. Mỗi lần nhớ về lời thế đó, tôi không thấy tội lỗi mà tự cho bản thân mình không sai. Cho là vợ không thay đổi, thích nghi với thời cuộc nên thiệt thân.

Ảnh minh họa

Tôi đã ly dị vợ một năm trước, cô ấy được quyền nuôi hai con, tài sản chia đôi. Còn tôi cưới cô vợ mới, người từng là nhân viên của tôi, chúng tôi yêu nhau 3 tháng, bây giờ đã thuộc về nhau.

Cứ nghĩ khi có được tất cả những gì bản thân mong muốn, tôi sẽ hạnh phúc nhưng sai hoàn toàn. Về sống chung nhà với Vy, tôi nhận ra người vợ mới này chỉ biết tiêu tiền. Không biết làm bất kỳ việc gì, cái gì cũng đẩy hết cho người giúp việc.

Tôi ngán ngẩm suốt ngày phải nghe lời phàn nàn chê bai mọi người của Vy, với tôi thì cô ta dụ dỗ ngon ngọt và tìm cách vơ vét tiền. Những khi không đáp ứng yêu cầu của vợ, cô ấy giận dỗi, khóc lóc làm tôi phát phiền.

Tôi quá chán cuộc sống hiện tại, tôi nhớ về con và những kỷ niệm với người vợ cũ. Ngày hôm kia, tôi quay về ngôi nhà cũ thăm các con. Được vợ cũ mời ở lại ăn cơm, được ăn những món ngày trước mà tôi thèm cảm giác một gia đình 4 người như xưa vô cùng.

Buổi tối, con muốn tôi ở lại, vì không muốn các con buồn nên vợ cũ nhắn tin đuổi về mà tim tôi đau nhói. Vợ cũ nói từ ngày chia tay tôi, cô ấy tìm được những niềm vui mới mà ngày lấy chồng cô ấy chưa được làm. Cô ấy khuyên tôi hạn chế qua lại để cho các con quên dần đi người bố tồi, tránh học những tính xấu của tôi. Chưa bao giờ tôi có cảm giác mất mát như bây giờ. Lúc gia đình còn, tôi không lo vun đắp, giờ tan nát rồi, tôi mới hối hận và đau khổ.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới