NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Tôi qua đêm với gái có dùng bao, cô không phải lo lây bệnh'

Chủ nhật, 21/06/2015 09:11

Tôi bị vợ 'bắt tại trận' khi qua đêm với gái ở nhà nghỉ. Nhưng chính thái độ khó chịu của vợ sau khi biết chồng mình qua đêm với gái khiến chúng tôi to tiếng với nhau.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 10 năm và có một thiên thần nhỏ. Vì cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc nên thời gian chúng tôi gặp nhau chỉ có buổi tối. Nhưng vợ tôi thường có mặt ở nhà rất muộn. Lúc đầu tôi thông cảm cho vợ nhưng vì lâu dần chuyện vợ chồng không được mặn nồng nữa khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Chán vợ, tôi sinh hư và qua đêm với gái lạ.

Khi bị vợ thường xuyên "bỏ đói", tôi đã tìm kiếm niềm vui khác. Sau vài lần cùng một số người bạn đến quán bar, tôi đã tìm cho mình một cô nhân tình giúp mình thỏa mãn. Ăn vụng mãi thành quen, tôi chủ động hẹn cô gái đó vào nhà nghỉ để giải quyết nhu cầu. Nhưng đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, vì nghi ngờ nên vợ tôi đã cao tay thuê thám tử riêng theo dõi. Và kết cục là tôi và người tình bị vợ "bắt sống" khi đang ân ái tại nhà nghỉ.

"Tôi qua đêm với gái có dùng bao, cô không phải lo lây bệnh." (Ảnh minh họa)

Sau lần bị vợ bắt gặp qua đêm với gái, vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau. Đặc biệt thái độ khó chịu ra mặt của vợ làm cho không khí gia đình vô cùng căng thẳng. Và cũng sau lần đó, vợ tôi cũng xếp chỗ ngủ cho chồng ngoài phòng khách và quyết tâm không cho tôi đụng vào người nữa.

Nhiều lần khi vợ đã ngủ say, tôi lén vào phòng vợ để làm lành nhưng cô ấy kiên quyết đẩy ra bằng mọi giá. Sau lần đó, vợ tôi đã khóa cửa phía trong để tôi không thể tái diễn hành động này nữa. Tưởng rằng, vợ mình chỉ hờn giận được mấy hôm nhưng không ngờ hai tháng nay vợ tôi vẫn giữ thái độ lạnh nhạt ấy. Không chịu được cảm giác này lâu hơn nữa, tôi nhắn tin cho vợ để cả hai nói chuyện nghiêm túc với nhau.

Sau khi nghe xong lời xin lỗi của tôi cô ấy bỗng nhiên gào lên: "Tôi ghê tởm anh, đừng bao giờ động vào người tôi nữa, nhỡ anh lây bệnh cho tôi thì sao". Rồi tát tôi một cái trời giáng. Không tự chủ được mình tôi cũng phản bác lại vợ: "Tôi qua đêm với gái có dùng bao, cô không phải lo lây bệnh". Sau câu nói đó, vợ tôi mở tròn mắt và bắt đầu khóc như mưa. Tôi cảm thấy tội lỗi về những điều mình vừa nói, nên đã chạy lại ôm vợ: "Vợ ơi, anh xin lỗi, anh sẽ không thế nữa". Dù không nói gì nhưng cô ấy đã ôm chặt lấy tôi. Chính sự mềm lòng của vợ vào phút cuối đã giúp gia đình chúng tôi tránh được thảm cảnh tan vỡ.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới