NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi thương vợ, nhưng cũng rất yêu bồ

Thứ ba, 10/06/2014 10:37

Tôi thương vợ, nhưng cũng rất thương bồ. Tôi không thể sống thiếu vợ con, nhưng cũng không thể thiếu bồ.

Tôi không nghĩ lại có ngày mình lên báo để tâm sự chuyện riêng của mình. Nhưng thực sự tôi đang rất bế tắc, cảm thấy có lỗi với vợ con, nhưng tôi lại không thể mang đến cho họ hạnh phúc trọn vẹn. Tôi không thể bỏ được người con gái đã mang đến cho tôi những cảm xúc mà vợ mình không bao giờ mang đến được.

Khác hẳn với vợ tôi, bồ là một người phụ nữ hiện đại và có suy nghĩ rất thoáng trong chuyện chăn gối

Vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 10 năm. Ngày cưới nhau, vợ chồng tôi chỉ là một con số 0 tròn trĩnh, công việc không ổn định, chúng tôi không có nhà, không có xe, phải đi ở trọ. Nhưng vợ tôi là một người phụ nữ tần tảo, chịu thương chịu khó và biết tính toàn làm ăn, chi tiêu.

Cô ấy cũng là một người phụ nữ thông minh, biết khích lệ chồng cố gắng trong công việc. Cưới nhau được 2 năm, với sự động viên của vợ và sự cố gắng của mình tôi đã có được chút thành công trong công việc. 10 năm sau đám cưới, tôi có một công việc ổn định, có vai vế trong công việc, có 2 đứa con 1 trai 1 gái, có nhà cửa đoàng hoàng, có xe,… gia đình tôi là hình mẫu lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng khác, nếu nhìn ở bề ngoài. Nhưng trong lòng tôi, sóng gió luôn nổi lên.

Vợ tôi đảm đang, tháo vát là vậy, nhưng về khoản sinh hoạt vợ chồng, tôi chưa bao giờ hài lòng về vợ. Cô ấy chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc và mong muốn của chồng, với cô ấy ân ái với chồng chỉ là “làm cho xong chuyện, làm cho hoàn thành trách nhiệm”, không có cảm xúc.

Tôi đã nói gần nói xa cho vợ nhiều lần, thậm chí nói thẳng với vợ về mong muốn của mình, nhưng chưa bao giờ vợ tôi tiếp thu. Với cô ấy sex là một thứ gì đó ô uế, bẩn thỉu và xấu xa vô cùng.

Đó là thứ duy nhất tôi không hài lòng về vợ, và đó cũng là lý do tôi có quan hệ vợ chồng với một cô gái khôn phải vợ mình. Cô ấy kém tôi 8 tuổi, đã có một đời chồng và họ chia tay vì không hợp nhau.

Khác hẳn với vợ tôi, cô ấy là một người phụ nữ hiện đại và có suy nghĩ rất thoáng trong chuyện chăn gối. Cô ấy có suy nghĩ giống tôi, sex không đơn giản chỉ là thỏa mãn nhu cầu mà nó còn là một nghệ thuật. Quan hệ nam nữ không xấu mà nó chỉ xấu trong suy nghĩ của những người phụ nữ cổ hủ như vợ tôi. Từ khi có quan hệ với cô ấy, tôi thấy cuộc sống của mình tươi mới hơn.

Vợ tôi vẫn chưa phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm của tôi, nhưng trong thâm tâm mình tôi luôn cảm thấy có lỗi vì đã phản bội lại vợ con, người vợ tần tảo đã mang đến cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống. Tôi chẳng thể sống nếu thiếu vợ và con trong cuộc sống của mình. Nhưng bây giờ nếu bắt tôi phải lựa chọn giữa vợ và bồ thì chắc tôi cũng không thể nào làm được, tôi không thể sống thiếu vợ con, nhưng cũng không thể thiếu bồ. Cô ấy như một luồng gió mới, mang đến cho tôi những cảm xúc mà vợ tôi không bao giờ mang đến được.

Theo Baodatviet.vn