NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi, trai 25 tuổi và tôi còn ‘zin’

Thứ sáu, 20/09/2013 09:47

Chẳng lẽ lại cho mấy chị, mấy em kiểm ‘hàng’ thì mới tin à. Tôi đích thị là trai tân, chưa một lần lên giường với gái.

Thế nên, khi đọc bài viết “chẳng ai không ngủ với gái trước khi lấy vợ” tôi thấy thật sự búc xúc, nói đúng hơn là có chút cảm thấy bị xúc phạm, vì trên đời này thật ra, còn nhiều người như thế, như tôi.

Nói thế này để các chị dễ hiểu này. 20 tuổi, tôi đã biết thế nào là chuyện hút thuốc, uống rượu thậm chí còn biết cả chuyện mấy cậu bạn cùng lứa hay đi gái gú. Thì mấy lần, có vài ông bạn rủ nhau đi hát karaoke và sau khi say khướt, lại rủ nhau ca 2, ca 3. Tất nhiên họ không ngừng gạ gẫm tôi, nhưng tôi thú thực là không khoái cái khoản ca kíp đó, đơn giản vì tôi không thích.

Tôi không cay nghiệt với những ông dù đã có người yêu rồi những vẫn gái gú như thường dù là mình chẳng thích như thế. Nhưng ai cũng vậy, mỗi người một cách nghĩ, một cách sống, họ làm điều họ thấy vui, thấy hứng thú và tôi cũng thế. Điều tôi vui, tôi hứng thú là tụ tập cùng bạn bè, cùng ăn, cùng uống với họ và về nhà ngủ. Cứ say rượu là tôi chỉ có nghĩ tới chuyện ngủ. Chứ còn như mấy ông, đi chơi tiếp ca 2, ca 3 thì làm gì có… ngủ?

Nói thế này để các chị dễ hiểu này. 20 tuổi, tôi đã biết thế nào là chuyện hút thuốc, uống rượu thậm chí còn biết cả chuyện mấy cậu bạn cùng lứa hay đi gái gú. (ảnh minh họa)

Thú vui của tôi là ăn nhậu, hát hò nhảy múa và thi thoảng trà đá phì phèo điếu thuốc với bạn bè. Nếu có vài chuyến đi du lịch xa, picnic, hay đi phượt thì tuyệt vời. Tôi là người thích phiêu du.

Nói không điêu chứ có mấy lần, đi cùng xe với mấy ông bạn trong chuyến du lịch, các ông ấy đi nhậu nhẹt mãi, rồi cuối cùng lại đi chơi tiếp. Tôi thì về phòng ngủ. Bọn chúng toàn bảo tôi đần, ngu, có ông còn chửi tôi sĩ diện. Nhưng đâu phải tôi làm thế để chứng tỏ bản thân mình ngoan, hay mình là mẫu đàn ông chuẩn, hay là mình hơn người khác vì mình có ý thức giữ gìn. Đàn ông đúng như chị em nói đấy, họ cần gì phải giữ, phải gìn, vì ngay cả người vợ của họ cũng không biết họ còn là trai tân hay không. Chỉ cần nói có thì biết có, nói không thì biết không. Tôi cũng không bận tâm chuyện của mình bị người khác nghĩ dở hơi, hay là sau này dù cố giữ cũng chẳng ai tin mình còn. Chỉ là tôi không thích cuộc sống buông thả như vậy, đặc biệt, với những cô gái như thế, không hề có tình cảm thì làm sao mà gần gũi, âu yếm yêu thương được?

Tôi không ngăn cản mấy ông bạn nay chơi gái, mai chơi gái, nhưng tôi nghĩ, tại sao họ lạ thật, không có tình cảm mà vẫn ôm ấp, vuốt ve nhau được. Con người ta yêu nhau còn chẳng dám gần gũi, nhất là với mấy chuyện đi quá giới hạn như vậy khi họ chưa thực sự hiểu nhau, chứ đừng nói là mấy cô gái không biết lai lịch, nguồn gốc, cũng không hay chuyện người ta từng có bao nhiêu ông như thế tới rồi.

Đấy là ở góc độ chơi bời, còn với những ông, cố kiếm cho mình một cô người yêu rồi đưa vào nhà nghỉ, tôi cũng không đánh giá cao. Dù biết rằng, yêu là phải gần gũi nhưng đâu nhất thiết là phải đi quá giới hạn mới là yêu. Nếu xác định lấy người ta thì cần gì phải vội, đằng nào họ chả thuộc về mình. Cố gắng đợi thêm một thời gian nữa, vào cái đêm trọng đại ấy có phải hay không, vì dù sao cũng là muốn giữ cho cả người mình yêu thương nữa.

Tất cả những gì tôi nói ở trên cubxg là chứng minh rằng, trên đời này còn nhiều đàn ông ngoan lắm, họ chính là trai tân, họ là người đàn ông còn 'zin' đích thực. (ảnh minh họa)

Còn chẳng may mà yêu nhưng không xác định, nay đây mai đó, và chỉ muốn gần gũi xong rồi thôi, thì các ông ấy gái gú cũng là chuyện dễ hiểu. Vì các cô gái sẵn sàng trao thân thì đàn ông nào cưỡng lại. Vì mục đích của họ khi yêu đã rõ ràng, đích thị chỉ là để chơi bời.

Nhưng cũng có những người, giống như tôi chẳng hạn, tôi không có ý chơi bời, cũng không bao giờ nghĩ sẽ chơi bời ai. Tôi cũng không nghĩ là sau này nhất định phải lấy một người vợ còn trinh tiết, vì tôi đâu có kiểm tra họ trước. Thế nhưng, nói thế để chị em hiểu rằng, đàn ông trăng hoa, họ có ‘lợi thế’ trong chuyện còn hay mất, nhưng không phải ai cũng muốn lên giường với gái trước khi lấy vợ, hay để thử cảm giác làm đàn ông là như thế nào.

… Cái đó còn phụ thuộc vào tính cách con người, vào sở thích của họ. Đọc sách báo, tìm hiểu thông tin trên mạng cũng là một cách học hỏi kinh nghiệm hữu ích, đâu cần phải… ‘người thật việc thật’, nhất là với người mình không yêu.

Tất cả những gì tôi nói ở trên cubxg là chứng minh rằng, trên đời này còn nhiều đàn ông ngoan lắm, họ chính là trai tân, họ là người đàn ông còn 'zin' đích thực. Và tôi năm nay 25 tuổi, tôi còn ‘zin’ và tôi sắp lấy vợ…

Theo Eva.vn