NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi vô cùng mệt mỏi vì bạn gái đòi "quan hệ" mỗi ngày

Chủ nhật, 16/03/2014 08:27

Tôi đã gặp được người bạn gái tuyệt vời của mình năm ngoái nhưng cô ấy đã thay đổi quá nhiều trong vài tháng qua. Đặc biệt, sở thích tình dục của cô ấy khiến tôi mệt mỏi.

Trước đây, chúng tôi thường quan hệ tình dục ít nhất 5 lần một tuần nhưng bây giờ, cô ấy đột nhiên đòi hỏi “chuyện ấy” mỗi ngày.

Tôi thực sự yêu cô ấy nhưng không thể đáp ứng nhu cầu tình dục quá cao của cô ấy như vậy. Tôi thường xuyên thấy mệt mỏi và vất vả trong công việc.

Tuy nhiên, mỗi khi đi làm về, cô ấy lại khiêu khích tôi bằng chuyện tình dục khiến tôi càng cảm thấy mệt mỏi hơn.

Xin hãy giúp tôi. Làm thế nào có thể nói chuyện với cô ấy về điều này?

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Việc cô ấy đột ngột muốn quan hệ tình dục với bạn hàng ngày có thể là vì cô ấy cảm thấy không yên tâm về bạn và lo lắng bạn sẽ rời bỏ cô ấy.

Vì vậy, bạn cần suy nghĩ lại xem điều gì đã làm cho cô ấy cảm thấy không an toàn. Liệu bạn có làm điều gì đó sai trái hay không?

Tôi nghĩ rằng bạn trò chuyện với cô ấy và nói rõ về vấn đề này. Cô ấy có thể sẽ buồn vì chuyện này nhưng nó sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn.

Hãy giải thích rằng bạn thực sự yêu cô ấy và nhu cầu tình dục của cô ấy hiện tại là quá tải khiến bạn mệt mỏi và nó sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Chúc bạn may mắn!

Theo Đời Sống Pháp Luật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới