NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tôi xấu hổ vì... thói "chơi gái"

Thứ năm, 06/12/2012 08:56

Tôi cảm thấy rất xấu hổ về thói chơi gái của mình nhưng tôi không thể từ bỏ bởi nó cho tôi cảm giác hết sức hưng phấn và thăng hoa.

Năm nay tôi 30 tuổi, có thói quen “bóc bánh trả tiền” đã 10 năm nay và giờ tôi thành một tên nghiện “gái bán hoa”.

Tôi có một người bạn gái rất tuyệt vời nhưng tôi không thể làm tốt “chuyện ấy” mỗi khi ở bên cô ấy. Bạn bè và gia đình 2 bên đều đang giục chúng tôi kết hôn nhưng tôi e rằng mình sẽ trở thành một ông chồng kém cỏi và thất bại trong chuyện phòng the. Tôi cảm thấy rất xấu hổ về thói chơi gái của mình nhưng tôi không thể từ bỏ bởi nó cho tôi cảm giác hết sức hưng phấn và thăng hoa. Tôi đã thử dùng Viagra khi quan hệ với bạn gái nhưng không có tác dụng. Phải chăng ông trời muốn tôi cô đơn cả đời này?

Ảnh minh họa.

Đáp: Bạn thân mến, Một số người đàn ông chọn cách “bóc bánh trả tiền” vì sợ nhận được lời từ chối hoặc thái độ chê bai, phán xét từ phía người bạn đời của mình. Một số người hứng thú với cách giải quyết trực tiếp bằng tiền bạc, thay vì những hình thức gián tiếp như một bộ phim hoặc một bữa tối lãng mạn để giành trái tim phái đẹp. Một số đàn ông lại thiếu kỹ năng xã hội để quyến rũ và tán tỉnh phụ nữ, trong khi một số khác lựa chọn cách này chỉ đơn thuần là vì thích cách phục vụ của những “cô gái bán hoa”. Bạn có thực sự muốn tìm cho mình một người bạn đời? Có vẻ như bạn chưa hề sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân. Nếu vậy, bạn nên sống thành thực với cảm xúc của mình và với cả những người xung quanh đang cố lên kế hoạch cho cuộc đời của bạn. Những đáp ứng tình dục của bạn hiện thời được thực hiện thông qua hình thức trao đổi tiền-khoái cảm, bởi vậy, nó chỉ có thể dừng lại khi bạn thực sự muốn. Phần lớn các kinh nghiệm tình dục của bạn đều là tiếp nhận khoái cảm và sự thăng hoa mà không phải trao lại cho đối phương nên để thay đổi, bạn cần một nỗ lực khá lớn. Thay vì ám ảnh về cách thể hiện, phong độ của mình trong phòng the, bạn hãy cố tập trung để làm thỏa mãn bạn gái của mình mà không cần “quan hệ”. Lần tới, nếu bạn có tiếp tục tìm tới các "cô gái bán hoa", hãy trực tiếp yêu cầu họ góp ý cho bạn. Tôi nghĩ họ cũng sẽ rất sẵn lòng chia sẻ. Chúc bạn thành công!

Kiến thức