NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trong lòng đàn ông, một người phụ nữ không thể với tới là như thế nào? Ba người đàn ông nói lên suy nghĩ của họ

Thứ tư, 02/08/2023 13:20

Mỗi người phụ nữ đều sẽ có một người đàn ông hoàn mỹ trong lòng, đàn ông cũng vậy, trong lòng họ cũng sẽ có một người phụ nữ tuyệt vời khiến họ “thần tượng”, nhớ nhung.

Anh Chung, 25 tuổi: "Những người có khí chất từ bên ​​trong luôn khiến tôi cảm thấy không thể chạm tới được, chắc nhiều đàn ông cũng nghĩ như tôi".

Một người phụ nữ có khí chất từ ​​tận đáy lòng khiến tôi có cảm giác không gì sánh được, giống như báu vật quý giá không thể với tới.

Phụ nữ có khí chất từ ​bên ​trong nên tướng mạo cũng sẽ khác, trong mắt tôi tướng mạo của phụ nữ không phải là son phấn mà chính là khí chất từ bên trong.

Vì vậy, các cô gái hãy tỉnh táo lên, đừng lúc nào cũng nghĩ làm sao để có một ngoại hình ưa nhìn. Khi bạn có khí chất thì tự nhiên sẽ được nhiều người vây quanh, khiến đàn ông muốn trao cho bạn sự quan tâm và tình yêu sâu sắc.

Anh Lưu, 28 tuổi: "Một người phụ nữ có ước mơ và làm việc chăm chỉ khiến tôi cảm thấy mình không đủ khả năng với tới".

Tôi nhớ khi tôi còn học đại học, có một cô gái trong lớp tôi, không chỉ có gia cảnh tốt mà còn ưa nhìn, cô ấy là người có điều kiện kinh tế nhất, luôn rủng rỉnh tiền để tiêu xài.

Tuy nhiên, cô ấy không lêu lổng cả ngày mà vẫn luôn học tập và làm việc chăm chỉ, không chỉ đỗ vào học viện mà sáng tối cô ấy còn ở lại thư viện. Vì vậy mỗi lần tuyên dương học sinh, sinh viên ưu tú cô ấy đều có mặt.

Cuối cùng cô ấy cũng tốt nghiệp và đầu quân cho một công ty nước ngoài, sau này nghe nói cô ấy mở công ty riêng. Trong thâm tâm tôi, những người phụ nữ như vậy là điều không thể với tới, vì họ có ước mơ trong tim và làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình.

Anh Huân, 34 tuổi: "Tôi cảm thấy phụ nữ độc lập về tài chính nằm ngoài tầm với của tôi. Họ không phụ thuộc vào bất kỳ ai, miễn là đối phương có thể dành đủ tình yêu cho mình".

Trong mắt tôi, những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và độc lập về tài chính khiến tôi cảm thấy không thể với tới được, bởi họ không coi trọng tiền bạc mà chỉ quan tâm đến sự chân thành của đối phương.

Tôi cũng có một vài thành tích nhỏ, nhưng so với những người khác, tôi không đặc biệt xuất sắc. Tuy nhiên, sếp của tôi là một người phụ nữ rất độc lập, bất kể là tài chính hay tính cách, trong mắt tôi, cô ấy là người không thể với tới.

Trong lòng mỗi người đàn ông đều có một nữ thần không thể đạt được, đừng luôn nghĩ cách cải thiện vẻ ngoài mà hãy học cách nâng cao thế giới nội tâm và giá trị của mình.

Một người phụ nữ vốn có giá trị không thể đạt được trong mắt đàn ông, sự thành công của bạn sẽ khiến đàn ông cảm thấy bạn toát lên sự quyến rũ từ đầu đến chân.

Vì vậy, đừng dành tất cả thời gian cho vẻ bề ngoài, con người bên trong và giá trị của bạn mới quan trọng hơn. Nếu bạn muốn trở thành nữ thần không thể đạt được trong lòng đàn ông, trước tiên bạn phải học cách trở thành công chúa của chính mình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới