NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trong mắt người phụ nữ, cách cư xử 'rẻ rúng' nhất của người đàn ông là gì?

Thứ sáu, 28/10/2022 17:05

Khi một người đàn ông theo đuổi một người phụ nữ, điều quan trọng nhất không phải là bạn đã làm đúng bao nhiêu, mà là bạn đã làm sai bao nhiêu. Chỉ cần không động đến 'điểm trừ rẻ rúng' trong mắt phụ nữ và chân thành thì sẽ có kết quả tốt.

Trong mắt phụ nữ, 5 cách ứng xử này của đàn ông là đáng giá nhất, đừng động vào 'điểm trừ rẻ rúng' này.

1. Không độc lập

Nam giới yêu cầu độc lập với phụ nữ, và tương tự, phụ nữ yêu cầu độc lập với nam giới, và điều này đúng với toàn xã hội. Việc đàn ông độc lập về mặt tài chính hầu như đúng. Vì vậy, nếu đàn ông sống dựa dẫm vào người khác thì không tự lập, lười biếng lười nhác, nhất là về già ăn cơm manh áo dựa dẫm là điều bị phụ nữ khinh thường nhất.

2. Lập trường quá thấp

Đàn ông dám yêu dám nhận quan trọng nhất là phải có lòng tự tin, nếu tư cách thấp quá phụ nữ sẽ không có cảm tình với bạn. Phụ nữ thích đàn ông có tư thế và phong thái tự tin, đó là nét hấp dẫn của đàn ông.

Ai thích một người đàn ông không có phẩm giá? Tình yêu của một người phụ nữ dành cho một người đàn ông luôn đòi hỏi sự tôn thờ nhất định.

3. Ki bo, bủn xỉn quá

Cần cù, tiết kiệm để lo việc nhà là một đức tính tốt, nhưng siêng năng và tiết kiệm phải phù hợp, nhất là khi đi chơi với phụ nữ, đàn ông không thể nói suông, đàn ông bất khuất thì càng phải trả giá cao. Bình đẳng nam nữ không có nghĩa là bình đẳng tuyệt đối, nam nữ có vị trí khác nhau, phụ nữ luôn cần được quan tâm chăm sóc, chỉ nghĩ bủn xỉn thì thực sự sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn.

4. Thích khoe khoang, nhưng không làm việc

Đàn ông thích khoe khoang nhưng không ham làm cũng bị phụ nữ ghét. Một người đàn ông như vậy hầu như không ra gì, nhưng lại thích thể hiện, luôn khoe khoang những gì đã làm được và thích thất hứa, khi thực sự làm ra chuyện thì rất không đáng tin cậy. Những người đàn ông như vậy dễ cho phụ nữ hy vọng nhưng cuối cùng lại khiến phụ nữ thất vọng, vì vậy phụ nữ khi gặp sẽ càng chán ghét.

5. Độc đoán ở nhà, nhu nhược khi ra ngoài

Những người đàn ông căn bản là không đủ năng lực, ở nhà đặc biệt kiêu ngạo, độc đoán, khi ra khỏi nhà sẽ bị ức hiếp, ngại vất vả, điều này là do sự kém cỏi của họ tự gây ra nỗi đau và không có nguồn hơi để trút bỏ nên tìm kiếm sự trút giận từ chính các thành viên trong gia đình của họ.

Kết luận: Hành vi rẻ rúng nhất trong mắt phụ nữ chính là năm điểm này, trúng ba điểm trở lên thì phải tìm cách thay đổi.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới