NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trong quan hệ yêu đương, tại sao đàn ông luôn thích phụ nữ béo?

Thứ năm, 31/12/2020 21:41

Trong quan hệ tình yêu và hôn nhân, thật bất ngờ với những lý do mà đàn ông tiết lộ khi thích phụ nữ béo.

Thứ nhất, phụ nữ béo không kén ăn

Phụ nữ quá gầy sẽ kén ăn để giữ dáng và không ăn thịt. Thường khi đi ăn, họ sẽ rất cầu kỳ. Khi nấu ăn và ăn uống, bạn phải hỏi cô ấy trước, nếu không khi bày ra bàn lớn thức ăn, cô ấy sẽ tỏ ra không hứng thú và chán ghét không muốn đụng đũa vì không hứng thú hoặc vì giữ dáng. Điều này cũng khiến đối phương, đặc biệt người ngồi cùng bàn ăn mất hứng thú theo.

Phụ nữ béo thì khác, họ hứng thú hơn trên bàn ăn, trông họ gợi cảm và đáng yêu, không chỉ mang lại cho đối phương niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày mà còn mang đến cho người ta sự ấm áp và sảng khoái trong cuộc sống. Có cảm giác, đàn ông vẫn thích phụ nữ hơi mập với khuôn mặt đầy đặn và tròn trịa hơn.

Thứ hai, tính cách tốt

Phụ nữ béo thường chu đáo hơn. Đàn bà béo có tấm lòng bao dung, đêm ngủ cô ấy nằm bên nghe bạn tâm sự. Khi bạn mệt mỏi, cô ấy sẽ xoa bóp và đấm vai cho bạn. Nếu bạn đói, cô ấy sẽ dậy nấu mì cho bạn. Phụ nữ lấy chồng về nhà cần rộng lượng, bao dung, phụ nữ mập sẽ thường có tính tình cởi mở, lạc quan, còn phụ nữ gầy thì tính tình đoan trang, thùy mị nhưng hay kĩ tính khó chiều.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới