NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trước khi đi công tác lắp camera để theo dõi vợ, nhưng khi check camera thì lại toàn thấy hình ảnh vợ bị ức hiếp đến đáng thương

Chủ nhật, 29/09/2019 18:09

Nhìn những hình ảnh vợ tất bật dọn dẹp bón cháo cho con, dỗ con khóc và thức thâu đêm nằm võng ru con ngủ mà tôi thương quá.

Vợ tôi từng là một cô gái xinh xắn, nay mới sinh em bé lại càng thêm xinh đẹp hơn. Mỗi lần đi cùng vợ ra đường thì những người đàn ông cứ dán mắt vào người cô ấy khiến tôi rất ghen.

Mặc dù miệng vợ luôn nói làm đẹp để cho một mình tôi ngắm và còn khẳng định cả đời này chỉ yêu mình chồng, nhưng tôi không tin, trong lòng luôn cảnh giác đề phòng mất vợ.

Mẹ và chị gái tôi còn nói là nhiều lần tôi đi công tác, ở nhà vợ tôi đưa trai về nhà, vài lần hai người đến để bắt quả tang nhưng đều chậm một bước. Sự nghi ngờ của tôi và những lời nói bóng gió của mẹ đều không có bằng chứng nên khó có thể buộc tội được vợ. Nhưng không có lửa sao có khói, vợ không đưa trai về nhà thì ai dám bịa chuyện chứ.

Lần này đi công tác tôi quyết định lắp sẵn một camera để theo dõi vợ và tất nhiên đặt ở chỗ không ai phát hiện ra.

Sau nhiều ngày họp hành căng thẳng mệt mỏi, trong lúc nghỉ ngơi tôi sực nhớ ra mình đã lắp đặt camera trong nhà nên thử mở ra xem có gì đáng nghi ngờ không.

Nhìn những hình ảnh vợ tất bật don dẹp bón cháo cho con, dỗ con khóc và thức thâu đêm nằm võng ru con ngủ mà tôi thương quá. Đang nghĩ về vợ con thì hình ảnh mẹ và chị gái hùng hổ nhảy bổ vào mắng chửi vợ không thiếu từ tục tĩu nào.

Trọng tâm của cuộc cãi nhau không phải là vợ tôi ngoại tình mà mẹ tôi chửi mắng từ khi tôi lấy vợ không cho tiền bà mà chỉ đưa vợ giữ. Còn chị gái 40 tuổi của tôi chưa có chồng thì cho rằng vợ tôi có cái gì tốt đẹp đâu mà vừa lấy được chồng đẹp trai lắm tiền.

Nhìn thấy vợ bị mẹ giật tóc, chị gái giật quần áo gõ vào đầu vợ như đứa trẻ mà thấy thương quá. Bị ức hiếp như thế nhưng vợ tôi vẫn đứng tại trận không kháng cự. Thì ra những người tôi luôn tin tưởng nhất lại đáng sợ đến vậy, trước mặt tôi thì họ nói ngon nói ngọt còn sau lưng thì hành hạ vợ tôi.

Cảnh xung đột chỉ kết thúc khi vợ tôi chạy vào nhà cầm một xấp tiền ra đưa cho mẹ và chị gái. Nhìn vợ khóc mà tôi thương quá, vậy mà từ trước đến nay tôi lại suốt ngày tin tưởng mẹ và chị gái rồi lại nghi vợ ngoại tình. Thì ra vợ đã chịu tủi nhục từ lâu rồi, không muốn nói ra để cho tình cảm mẹ con tôi không bị rạn nứt.

Vợ tôi đúng là người phụ nữ đẹp cả người và nết, thật may tôi vẫn còn tỉnh táo nếu không mất tất cả.

Mẹ và chị gái tôi sẽ phải cho hai người một bài học nhớ đời để sau này không thể bắt nạt vợ con tôi được nữa.

VA (Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới