NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trước khi đi ngủ, đàn bà càng làm những 'điều ghê tởm' này bao nhiêu thì cô ấy càng yêu bạn bấy nhiêu

Thứ ba, 07/06/2022 08:20

Trên thực tế, một tình yêu tốt không phải là mong đợi đối phương hoàn hảo, mà là bao dung những khuyết điểm của đối phương. Trạng thái hạnh phúc nhất của một người trong một mối quan hệ là bộc lộ con người thật của mình một cách tự nhiên, không sợ đối phương bỏ mặc.

Đối với đàn ông, phụ nữ càng làm những điều 'kinh tởm' này trước mặt bạn, thì cô ấy càng yêu bạn nhiều hơn.

Vì thật sự yêu anh nên em sẽ chủ động, vì thật sự yêu anh mới dám thử, vì thật sự yêu nên tin anh sẽ phụ bạc em. Một người phụ nữ dám làm những điều 'kinh tởm' trước khi đi ngủ có vẻ không vui, nhưng thực chất cô ấy được đàn ông vô cùng chiều chuộng.

1. Giặt đồ lót đàn ông trước khi đi ngủ

Trong một gia đình, đàn ông luộm thuộm hơn, còn phụ nữ thì siêng năng, vệ sinh hơn. Vì vậy, những người phụ nữ thực sự quan tâm đến đàn ông sẽ thường xuyên nhắc nhở đàn ông thay quần áo, đặc biệt là quần áo lót và nhắc nhở đàn ông mặc gì vào ngày mai.

Ngược lại, một số phụ nữ sẽ trực tiếp giặt quần áo mà cánh đàn ông đã thay, và nhân tiện để cánh đàn ông biết họ luộm thuộm như thế nào.

Một người phụ nữ làm được điều này ắt hẳn rất yêu quý người đàn ông này, nhìn thì có vẻ 'ghê tởm' nhưng thực ra lại đầy quan tâm. Nếu một người phụ nữ không yêu bạn nhiều, cô ấy sẽ không quan tâm đến nội y của bạn, cô ấy sẽ không thích và thậm chí tránh xa bạn vì điều đó!

Một người phụ nữ thực sự yêu bạn sẽ nói với bạn rằng bạn thật cẩu thả khi giúp bạn giặt đồ lót.

2. Rửa sạch chân trước khi đi ngủ và cho bạn ngửi đôi chân bốc mùi của cô ấy

Khi ở bên người đàn ông mình yêu, cô ấy sẽ trở nên thản nhiên và tự nhiên, lúc này cô ấy sẽ không quá chú ý đến hình ảnh của mình, không quan tâm đối phương có chán ghét mình hay không. Bởi vì họ biết rằng đối phương sẽ không rời đi vì điều này, họ sẽ trêu chọc bạn thường xuyên hơn, vì vậy cô ấy sẽ cho bạn thấy con người thật của cô ấy như thế này.

3. Luôn ôm bạn vào giấc ngủ

Khi một người phụ nữ yêu một người đàn ông, cô ấy sẽ bắt đầu gắn bó với người đàn ông này, một người phụ nữ yêu bạn sâu đậm chắc chắn sẽ rất đeo bám bạn, thậm chí đôi khi khiến bạn cảm thấy rất phiền phức. Nhưng khi cô ấy không gắn bó với bạn, bạn sẽ đặc biệt nhớ.

Khi ngủ, cô ấy cũng sẽ rất hay bám víu, cho dù bạn có mùi mồ hôi, thậm chí ngay cả khi bạn ngáy khò khò, cô ấy vẫn không hề chán ghét bạn mà liên tục đòi ôm bạn.

Vợ chồng tôn nhau như khách thì không thể nói là không vui, nhưng ít ra thì cũng không đến nỗi thân nhau. Và những cặp đôi yêu nhau thật lòng sẽ cho nhau thấy mặt chưa hoàn hảo của mình. Những hành động phản cảm càng được thực hiện, đối phương càng không quan tâm và mối quan hệ giữa hai người càng bền chặt.

Một người phụ nữ yêu bạn thật lòng sẽ không có gì kiêng kỵ trước mặt bạn, không phải cô ấy không để ý đến hình tượng của mình mà là cô ấy hiểu rằng bạn sẽ chấp nhận con người thật nhất của cô ấy, cũng như cô ấy sẽ chấp nhận con người thật nhất của bạn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)