NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trước khi nói yêu, các chàng hãy nghĩ!

Thứ năm, 27/03/2014 15:41

Khi yêu một ai đó, các chàng luôn muốn thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy, và đương nhiên câu nói “Anh yêu em” chắc chắn sẽ trở nên đặc biệt khi nó đến từ trái tim.

Không có công thức hay thuật toán nào để có thể giúp các chàng nói ra 3 từ kỳ diệu và thiêng liêng ấy một cách dễ dàng đặc biệt khi tình yêu đó  là sự chân thành. Đừng để câu nói “Anh yêu em” trở nên sáo rỗng và mất đi giá trị vốn có, đây là những lý do các chàng nên suy nghĩ kỹ trước khi thổ lộ tình cảm của mình.

1. Tìm hiểu xem nó là ham muốn hay tình yêu

Trái tim của bạn đập nhanh hơn khi thấy nàng, cảm giác như “phát điên” khi chạm vào cô ấy. Hãy nhớ rằng, chỉ vì luôn giữ trong tâm trí hình ảnh của một người trong đầu bạn không có nghĩa bạn đã thực sự yêu cô ấy. Tình yêu là thứ gì đó lớn hơn và các chàng phải sẵn sàng vượt qua các sự xung đột về suy nghĩ trong tâm trí ngay cả khi cảm giác dục vọng đã lắng xuống.

2. Tự hỏi bản thân liệu có thể có được tương lai với cô ấy

Cảm giác thế nào khi bạn nghĩ về mỗi sáng thức dậy đều trông thấy cô gái ấy, nó sẽ như một phần còn lại trong cuộc sống của bạn. Nếu không được ở bên cạnh nhau mãi mãi bạn sẽ như thế nào? Suy nghĩ kỹ về câu hỏi này trước khi thú nhận tình yêu với nàng và làm theo điều trái tim mách bảo.

3. Tìm hiểu cảm xúc của đối tượng về mình

Trước khi thú nhận “Anh yêu em”, hãy biết rằng cô ấy cũng có cảm tình với mình. Cô ấy có cảm thấy hứng thú với mối quan hệ này như mình hay không? Đây là một trong những vấn đề cánh mày râu cần phải suy nghĩ biết tiết chế tình cảm nếu không muốn trở thành kẻ “quấy rối” trong mắt đối tượng mình muốn hướng tới.

4. Dành thời gian của bạn

Lần gặp đầu tiên có thể sẽ không cảm nhận được hết những rung cảm, nhưng để phát triển mối quan hệ giữa hai người, đặc biệt là tình yêu thì cần rất nhiều thời gian. Hoàn toàn không thể đánh giá về người nào đó sâu sắc khi bạn không biết rõ về họ. Nếu thú nhận tình yêu quá vội vàng, bạn có nguy cơ không hiểu rõ về bạn gái của mình và có khả năng mối quan hệ nhanh chóng bị chấm dứt bởi các bất đồng. “Anh yêu em” là lời nói chứa đựng sự tin cậy, vì vậy hãy sử dụng nó khi bạn thực sự sẵn sàng.

5. Chắc chắn cảm xúc của bạn

Trước khi trao trái tim mình cho cô nàng nào đó, chắc chắn hiểu rõ ý nghĩa của mỗi từ bạn nói ra. Hãy tự hỏi liệu mình thực sự thích cô ta và  muốn cho cô ấy biết tình cảm của mình. Thú nhận cảm xúc của bạn cho người đặc biệt là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống. Vì vậy, hãy giữ những tình cảm đó trong tâm trí trước khi nói lời yêu nhé các chàng trai.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới