NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Trước làn sóng ly hôn ở Hollywood: Đây là 4 điều các cặp đôi nên rút ra để tránh đổ vỡ trong hôn nhân

Thứ ba, 08/08/2023 08:07

Không chỉ các cặp đôi bình thường mà vấn đề chia tay, ly hôn ở showbiz cũng nhiều không kém. Ngoài ngoại tình, có những khía cạnh bạn phải nhìn nhận lại để giúp cho cuộc hôn nhân của mình được bền vững.

Năm nay có lẽ sẽ được nhớ đến là năm của những vụ ly hôn, vì gần đây nhiều cặp đôi nổi tiếng đã công khai chuyện chia tay.

Những điều bạn cần ghi nhớ để ngăn mối quan hệ của mình trở thành bi kịch và dẫn đến chia tay, ly hôn.

Tin tức về những vụ ly hôn và ly thân của những người nổi tiếng tràn ngập các tiêu đề hàng ngày và dường như khó có ai có thể tránh khỏi sự soi mói của công chúng. Ngoại tình là một chủ đề lặp đi lặp lại trong những năm gần đây, chẳng hạn như trường hợp của Shakira, người đã chia tay Piqué sau 10 năm bên nhau, khi anh dính líu đến Clara Chia. Tuy nhiên, còn có những nguyên nhân khác gây sốc hơn, chẳng hạn như vụ ly hôn của Kim Kardashian và Kanye West vào năm 2021 do những vấn đề về tinh thần và lý tưởng của sau này đã ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Năm nay, Reese Witherspoon gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay Jim Toth, người chồng thứ hai, sau 11 năm chung sống và có một đứa con chung. Trong thế giới giải trí Latin, các cặp đôi như Alejandro Sanz và Rachel Valdés, cũng như Ricky Martin và Jwan Yosef, cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông giải trí với tin tức chia tay.

Ngoài ra, những cặp đôi khác đã chia tay cho thấy vấn đề vẫn còn tồn tại, như đã xảy ra với Karol G và Anuel AA, hay Johnny Depp và Amber Heard.

Những ngày gần đây, tâm điểm chú ý đổ dồn vào Ariana Grande và Dalton Gomez, hai người đã chia tay "trong im lặng" vào đầu năm nay cho đến khi mọi chuyện bị phanh phui sau khi nữ ca sĩ bị bắt gặp không đeo nhẫn đính hôn vào cuối tuần khi đang tận hưởng một ngày tại Wimbledon.

Mặt khác, Sofía Vergara và Joe Manganiello cũng tuyên bố ly hôn sau 7 năm bên nhau, rõ ràng là vì họ không còn mục tiêu chung.

Sự gia tăng ly hôn trong thế giới của những người nổi tiếng, vậy đây là điều bạn cần rút ra để duy trì mối quan hệ bền vững.

Nên tôn trọng giới hạn và nhu cầu của vợ/chồng

Mối quan hệ vợ chồng lành mạnh dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau về sự khác biệt của mỗi cá nhân. Vì lý do này, khi người bạn đời không tôn trọng giới hạn của bạn và phớt lờ nhu cầu của bạn thì mối quan hệ khó bền vững. Nuông chiều những hành vi này có thể ảnh hưởng đến cảm xúc hạnh phúc của bạn và theo thời gian sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức và thất vọng.

Đừng lạm dụng tình cảm hoặc lời nói

Đôi khi kiểm soát hành vi có thể dẫn đến một mối quan hệ không lành mạnh cả về tình cảm hoặc lời nói. Điều quan trọng là không bỏ qua những tình huống mà đối tác của bạn coi thường bạn, chế giễu bạn trước sự chứng kiến ​​​​của người khác hoặc lừa dối bạn khi bạn đang cố gắng bày tỏ cảm xúc của mình. Tất cả những hành vi này đều không thể chấp nhận được và điều quan trọng là phải đặt giới hạn trước khi chúng có thể làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Nghi ngờ

Người đó tìm cách gieo rắc nghi ngờ về nhận thức của chính bạn về thực tế. Hành vi này có thể khiến người khác tin tưởng vào người đó mà không cần đặt câu hỏi liệu ý định của họ có thật hay không.

Ngoài ra việc nghi ngờ người đó đi đâu? Đang làm gì? cũng không khiến mối quan hệ trở nên khá hơn.

Hạn chế giao tiếp, mất kết nối

Đôi khi kiểm soát hành vi có thể biến một mối quan hệ trở thành bi kịch. Điều cần thiết là đừng bỏ qua các dấu hiệu khi đối tác của bạn coi thường bạn, chế giễu bạn trước mặt người khác hoặc cố gắng lừa bạn bày tỏ cảm xúc của mình. Tất cả những hành vi này đều không thể chấp nhận được và điều quan trọng là phải đặt giới hạn trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới