NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Từ ngày vợ đi hút mỡ bụng về hay ở trong nhà tắm rất lâu, lý do thật sự phía sau khiến gia đình tôi lâm vào bi kịch

Thứ năm, 27/08/2020 18:08

Từng lời vợ nói mà tim tôi như tan nát, không ngờ có ngày tôi lại bị vợ cắm sừng thế này. Thì ra ngày nào cô ấy cũng vào nhà tắm vài lần để hút sữa và thay áo bị chảy sữa. Tôi thật là người đàn ông có mắt như mù, bị vợ lừa dối bấy lâu nay mà không hề hay biết.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 12 năm rồi, do lớn tuổi rồi nên tình cảm của chúng tôi không còn mặn nồng như ngày trẻ nữa. Khoảng nửa năm nay vợ không mặn mà với chuyện chăn gối nữa, luôn tìm cách từ chối mỗi khi chồng lại gần.

Viện cớ dạo này ăn nhiều béo bụng, cảm thấy xấu hổ mỗi khi quan hệ cùng chồng nên vợ thường xuyên "bỏ đói" tôi. Thương vợ, tôi nhẹ nhàng dỗ dành cô ấy, rồi nói không hề quan tâm đến chuyện đó. Có lẽ được tôi trấn an nên thỉnh thoảng vợ mới cho tôi chạm vào người một lúc và lần nào cũng phải nhẹ nhàng như thể quan hệ với mẹ bầu vậy. Nếu mà làm mạnh thì lần sau vợ sẽ cắt ngay nên tôi phải hết mực làm theo ý của cô ấy.

Vợ luôn lấy cớ từ chối quan hệ với tôi (ảnh minh họa)

Đến một ngày vợ bảo dạo này ăn nhiều nên bụng ngày càng nhiều mỡ, đi đâu ai cũng hỏi thăm bầu bí xấu hổ lắm nên muốn đi hút mỡ bụng. Nhìn bụng mỡ của vợ như là mang thai ở tháng thứ 5 vậy nên tôi cũng thương cô ấy và đồng ý.

Tưởng vợ đi hút mỡ bụng chỉ tầm 1 tháng là xong nào ngờ cô đi liền 5 tháng, cũng may có bà ngoại lên chăm sóc hai đứa trẻ nên tôi cũng không sốt ruột mà chỉ biết động viên vợ cố gắng bồi bổ cho sức khỏe bình phục nhanh. Sau nhiều tháng ngày mong đợi cuối cùng vợ cũng trở về với bố con tôi, nhìn cô ấy eo gọn đẹp hơn hẳn lúc trước khiến tôi rất vui.

Những ngày gần đây chẳng hiểu sao vợ rất hay vào nhà tắm, mà lần nào cũng ở trong đó khá lâu. Lấy làm lạ nên tôi đã theo dõi để rồi phát hiện ra một ngày cô ấy thay những 4 cái áo con và có nhiều chiếc khăn sữa của trẻ con nữa, trong khi con tôi đã học lớp 5 tuổi rồi cũng không xài loại khăn đó nữa.

Cho đến một ngày vợ vừa ra khỏi nhà tắm tôi vào nhà tắm để đánh răng nhưng thực chất là vào đó xem những chiếc áo của cô ấy có gì mà phải thay suốt. Nhìn thấy chiếc áo và khăn sữa bị ướt tôi đưa lên mũi ngửi thì sốc thật sự, toàn mùi sữa trẻ sơ sinh.

Tôi thật là người đàn ông có mắt như mù, bị vợ lừa dối bấy lâu nay mà không biết (ảnh minh họa)

Ngay lập tức tôi đưa ra yêu cầu vợ giải thích, cô ấy hết sức sợ hãi rồi cuối cùng cũng chịu khai thật: “Em không may đã có bầu với sếp, em lấy lý do đi hút mỡ nhưng thực chất là đi đẻ, đứa con đó là con trai nên sếp đã đón về nuôi, vì không muốn gia đình tan vỡ nên em đã giấu anh chuyện này. Anh hãy tha thứ cho lỗi lầm của em, em hứa từ nay trở đi sẽ không bao giờ ngoại tình với ai nữa, hãy cho vợ cơ hội sửa sai được không anh?”.

Từng lời vợ nói mà tim tôi như tan nát, không ngờ có ngày tôi lại bị vợ cắm sừng thế này. Thì ra ngày nào cô ấy cũng vào nhà tắm vài lần để hút sữa và thay áo bị chảy đầy sữa. Tôi thật là người đàn ông có mắt như mù, bị vợ lừa dối bấy lâu nay mà không biết. Tôi đâu có đủ khoan dung độ lượng sống chung với vết nhơ này của vợ cả đời này được. Chỉ còn con đường chia tay là xong thôi.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới