NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tuần trăng mật không như ý của người đàn ông dạn dày chuyện 'chăn gối'

Thứ năm, 31/12/2015 21:22

Vì tin nhắn của người bạn thân mà Tiến đã không có tuần trăng mật đúng nghĩa. Sau tuần trăng mật, Tiến sẽ kiểm tra xem có bị nhiễm HIV không.

Tiến không điển trai nhưng lại được sinh ra trong một gia đình giàu có. Bởi vậy, không khó để Tiến có thể kiếm cho mình một cô bồ như ý. Dù mới 20 tuổi nhưng bạn bè không khỏi choáng váng trước danh sách người yêu "dài dằng dặc" của Tiến. Không cảm thấy xấu hổ mà Tiến còn thường xuyên khoe chiến tích của mình khi chinh phục được một người bạn gái mới.

Bố mẹ Tiến vì bận kinh doanh nên cũng không có nhiều thời gian để ý đến cậu quý tử. Cũng bởi vậy, Tiến thỏa sức tung hoành mà không lo bị bố mẹ quản lý. Năm 21 tuổi, bố mẹ cho Tiến đi du học để sau này quản lý việc kinh doanh của gia đình. Ở trời Tây, Tiến vẫn giữ tính đào hoa như trước. Thậm chí, anh còn được thưởng thức những "của lạ" nơi đất khách.

Tuần trăng mật, Tiến không dám gần gũi vợ (Ảnh minh họa)

Nhưng quãng thời gian đó không được lâu, Tiến bị gia đình gọi về nước sớm vì bố đang bệnh nặng. Từ ngày thay bố quản lý công ty, Tiến không có nhiều thời gian dành cho "chuyện kia" nữa. Tiến không thể để cơ ngơi của gia đình gây dựng bao lâu nay tàn lụi trong tay mình được.

Trong quá trình làm việc, Tiến gặp Huyền - một nhân viên mới vào làm ở công ty. Nhìn Huyền xinh đẹp nên ban đầu Tiến định tán tỉnh cho vui. Nhưng về sau, anh cũng không biết mình đã sa vào lưới tình của Huyền lúc nào mà không hay biết. Có lẽ, ngoài ngoại hình xinh đẹp thì tất cả những gì Huyền có đều rất khác biệt với những người con gái đã từng "qua tay" Tiến. Huyền luôn từ chối khéo những món quà đắt tiền Tiến tặng, không ăn diện mà luôn giản dị. Hơn nữa, điều khiến Tiến "chết mê chết mệt" là Huyền có nụ cười duyên và ấm áp lạ thường. Khi đề cập đến "chuyện ấy" thì Huyền nhất quyết nói "không", bởi cô muốn dành thứ quý giá nhất cho chồng sau này... Tất cả những điều đó, đã khiến Tiến nghĩ đến việc sẽ tiến xa hơn với cô gái này.

Tình yêu của Huyền khiến Tiến thay đổi (Ảnh minh họa)

Gia đình cũng mong Tiến sớm lấy vợ vì sức khỏe của bố anh rất yếu. Và tâm nguyện cuối cùng của bố Tiến là nhìn thấy cậu con trai "yên bề gia thất". Không lâu sau đó, Tiến ngỏ lời cầu hôn Huyền và được cô đồng ý. Cả hai đã có một đám cưới hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng. Bỏ qua quá khứ, Tiến nghĩ đây chính là tình yêu và bến đỗ bình yên thực sự.

Ngày cưới, vừa phải tiếp bạn bè, vừa phải tiếp đối tác làm ăn nên Tiến uống khá nhiều. Cũng thuộc hạng "nát rượu" nên đêm tân hôn Tiến không còn đủ sức để "chiều vợ" nữa. Anh ôm hôn vợ thủ thỉ: "Tuần trăng mật anh đền" rồi lăn ra ngủ.

Sau đó, vợ chồng Tiến đi hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng. Tiến khá háo hức và định sẽ cho vợ biết cảm giác ân ái là như thế nào trong chuyến đi này. Nhất là khi Huyền vẫn là một cô gái trong trắng. Nhưng khi Tiến vừa đặt chân xuống sân bay thì có tin nhắn từ một người bạn thân. Nội dung tin nhắn khiến Tiến bủn rủn chân tay: "Vợ chồng mày đi hưởng tuần trăng mật rồi hả? Mày còn nhớ em Nhung trước khoe với tao ý, nó bị HIV rồi. Đợt yêu em ý mày có dùng bao cao su không thế?". Hồi đó, vì nghĩ Nhung là tiểu thư con nhà lành nên lần đầu tiên Tiến không dùng bao ca su. Chỉ mấy lần sau, Tiến mới dùng bao cao su để tránh cho Nhung mang thai ngoài ý muốn.

Sau tuần trăng mật, Tiến sẽ đi kiểm tra xem có nhiễm HIV không (Ảnh minh họa)

Tin nhắn của bạn thân khiến Tiến không còn cảm xúc gì nữa. Mặt anh cứ bần thần vì lo lắng. Tiến định ngay sau tuần trăng mật anh sẽ đi kiểm tra xem có bị nhiễm căn bệnh thế kỷ không. Trong tuần trăng mật, anh cố tình đưa vợ đi thật nhiều nơi để khi về phòng dễ kiếm cớ lăn ra ngủ. Ban đầu, Huyền cũng phụng phịu khi chồng "lạnh nhạt" nhưng về sau cũng vì đi chơi mệt nên không kêu ca gì nữa. Dù rất muốn nhưng Tiến tự nhủ sẽ phải kiềm chế. Vậy là, trong những ngày ngọt ngào này, Tiến đã không có được những giây phút đúng nghĩa với vợ mới cưới.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới