NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tuần trăng mật kinh hoàng của tôi với cô vợ 'chợ búa'

Thứ hai, 19/10/2015 11:40

Tưởng rằng tôi sẽ có tuần trăng mật đáng nhớ bên vợ mới cưới. Nhưng không ngờ, tuần trăng mật này đã để lại nỗi ám ảnh và hoảng sợ mà cả đời này tôi sẽ không thể quên.

Nếu "bác sĩ không bảo cưới" thì chắc chắn tôi sẽ không lấy một cô vợ có tính cách "chợ búa" như thế này. Tất cả mọi thứ được sắp đặt như là duyên nợ. Khi quen người vợ hiện tại, tôi đã yêu một người con gái khác. Chỉ có ở bên người con gái đó, tôi mới có cảm giác ấm áp, an toàn.

Nhưng khi đi chơi với bạn, tôi đã gặp người là vợ mình bây giờ. Cô ấy sinh ra trong gia đình buôn bán, bố làm chủ quán lô đề, mẹ cho vay nặng lãi. Riêng vợ tôi cũng mở một cửa hàng kinh doanh về quần áo ở chợ đầu mối. Sau lần gặp gỡ đó, em chủ động tán tỉnh tôi. Nhưng đã có người yêu và thấy tính cách không hợp với mình nên tôi đã khéo léo từ chối. Nhưng không dừng ở đó, em đã dùng thủ đoạn để có được tôi. Em đã chuốc cho tôi uống rượu say rồi vượt quá giới hạn tại nhà nghỉ. Hơn 2 tháng sau, em báo đã mang thai và gửi hình ảnh tình cảm của chúng tôi khi ân ái.

Trách nhiệm của một người cha khiến tôi đành nhắm mắt kết hôn với em trước khi chiếc bụng bầu lộ rõ. Tôi bắt buộc phải chia tay người yêu mình để kết hôn với em - một người chưa hề có cảm xúc yêu thương. Trước khi kết hôn, tôi đã cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ. Chúng tôi không còn biết tin tức gì về nhau sau đó nữa.

Tôi đã có một tuần trăng mật kinh hoàng với cô vợ mới cưới (Ảnh minh họa)

Sau đám cưới, vợ chồng tôi đi hưởng tuần trăng mật tại một bãi biển thơ mộng trong nước. Nhưng khi đến đó được 2 ngày, tôi vô tình gặp mặt người yêu cũ. Cô ấy đi du lịch cùng công ty. Chúng tôi giờ đây đã coi nhau là bạn bè. Tối hôm đó, tôi và người yêu cũ đi uống cà phê tại một quán ven biển. Khi nói chuyện được một lúc thì vợ tôi chạy đến đánh ghen. Không những xông vào cào cấu người yêu cũ của tôi mà còn dùng những ngôn ngữ chợ búa, lời lẽ cay nghiệt để lăng mạ cô ấy. Không chịu được, tôi lao vào can ngăn nhưng vợ vẫn không chịu buông tha.

Lúc đẩy vợ ra để giải thoát cho người yêu cũ của mình, cô ấy đã bị ngã ra đất. Một lúc sau, vợ tôi kêu gào đau đớn và máu bắt đầu chảy ra từ chân. Tôi vội vã gọi xe đưa vợ vào viện. Vợ tôi không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng đứa con trong bụng thì không giữ được nữa. Tôi vừa đau khổ, vừa ân hận. Không ngờ tuần trăng mật của vợ chồng tôi là biến thành chuỗi ngày kinh hoàng trong bệnh viện.

Mấy ngày nay, vợ vẫn giận tôi lắm. Cô ấy không thèm nói chuyện mà chỉ khóc. Tôi không biết phải làm sao để vợ quên đi nỗi đau và tha thứ cho mình bây giờ?

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới