NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tướng phụ nữ 'đáng lo ngại' nhất đối với đàn ông, tâm không đoan chính, dễ ngoại tình

Thứ tư, 01/07/2020 07:07

Điều tồi tệ nhất trong hôn nhất chính là việc ngoại tình và chúng ta đều hiểu rằng không một người đàn ông nào muốn điều đó lại xảy ra với gia đình mình. Theo nhân tướng học thì dưới đây chính là những đặc điểm của người phụ nữ không chung thủy, đàn ông nên tránh xa nếu không muốn ôm đau khổ.

Vết chân chim ở cuối đuôi mắt khi cười

Tướng phụ nữ không chung thủy (Ảnh minh họa)

Nếu một người phụ nữ khi cười, phía cuối đuôi mắt xuất hiện nét vết chân chim thì đây chính là dấu hiệu của người phụ nữ đào hoa. Nếu cô ấy đang yêu một người đàn ông và vết chân chim phía cuối đuôi mắt màu đỏ hồng thì điều đó có nghĩa rằng ngoài bạn trai, cô ấy còn có nhiều mối quan hệ ngoài luồng khác, không chủng thủy với bạn trai. Nếu đó là người phụ nữ đã có chồng, thì có nghĩa rằng cô ấy đang ngoại tình, có người đàn ông khác ở bên ngoài, phản bội chồng và gia đình của mình.

Phụ nữ có tính hướng ngoại

(Ảnh minh họa)

Thường mẫu người phụ nữ có tính hướng ngoại sẽ có những suy nghĩ, quan điểm thoáng trong cuộc sống vợ chồng. Họ luôn muốn tìm đến cảm giác mới lạ bởi với những người phụ nữ này, đời sống hôn nhân dài lâu dễ nảy sinh nhàm chán bởi guồng quay đều đều lặp lại hàng ngày.

Họ vẫn có thể chu toàn mọi việc trong gia đình, con cái và vợ chồng hoà thuận nhưng sự tự do của bản thân cũng là điều mà người phụ nữ hướng ngoại đề cao, chú trọng đến.

Mắt mà lòng trắng nhiều hơn lòng đen

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có tướng mắt này là người rất dễ phản bội chồng con, sa chân vào chuyện ngoại tình. Có hai dạng mắt đàn bà ngoại tình, một là lòng trắng hơi tụt xuống dưới, lòng đen trồi lên trên nhiều hơn; hai là lòng đen bị thò lên trên, lòng trắng đa phần ở bên dưới. Cả hai dạng mắt này đều phản ánh người con gái ấy tâm không chính, lòng nhiều tà, tính tình phóng túng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới