NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Về nhà thấy bạn gái đang ngủ trên giường cùng người đàn ông khác, chàng trai có pha trả thù 'đỉnh cao' khiến tất cả nể phục

Thứ tư, 15/04/2020 13:35

Bất kỳ một người đàn ông nào, khi thấy người phụ nữ của mình đang nằm trên giường với người đàn ông khác thì đều trở nên căm phẫn, điên rồ và khó thể giữ được bình tĩnh. Nhưng người đàn ông dưới đây thì khác, mặc dù vô cùng đau đớn những cách hành xử của anh ấy khiến tất cả phải ngả mũ.

Trở về nhà bất ngờ và bắt gặp cô gái của mình đang nằm trên giường với người đàn ông khác, tình huống này chúng ta bắt gặp khá nhiều trong phim điện ảnh và người đàn ông thường không thể giữ được bình tĩnh. Nhưng nếu điều này xảy ra với chính bạn, bạn có thể giữ được bình tĩnh không? Người đàn ông tên Duston đến từ Mỹ đã khiến tất cả phải bất ngờ vì cách hành xử của mình khi gặp phải hoàn cảnh cay đắng như vậy.

Về nhà thấy bạn gái đang ngủ trên giường cùng người đàn ông khác

Duston đi công tác và trở về đột xuất vào đêm hôm đó, anh thấy bạn gái của mình đang nằm trên giường với một người đàn ông khác, cả hai không biết đã uống bao nhiêu rượu và đang ở trong tình trạng say khướt. “Cô ấy đã không nhận cuộc gọi của tôi từ chiều tối” – anh chàng cho biết.

Nhưng thay vì làm ầm lên và xử lý cặp đôi trên thì anh chàng lại nhẹ nhàng mỉm cười, lấy điện thoại ra và chụp ảnh tự sướng.

Sau đó đăng ảnh lên Facebook và nói: “Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi người yêu của mình đang nằm trên giường cùng với người đàn ông khác…”.

Sự việc này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và đều đưa lời lẽ cay nghiệt dành cho cặp đôi kia. Họ cũng rất ngưỡng mộ và bất ngờ trước cách hành xử bình tĩnh của Doston, nhưng anh chàng cũng thú thực rằng rất khó để đánh thức được cặp đôi kia dậy vì họ đã quá say rồi.

Nhìn thấy Doston trong hoàn cảnh này, cư dân mạng đều đồng cảm và khâm phục cách xử lý của anh chàng. Dù sao tất cả cũng mong rằng anh chàng sẽ gặp được mối tình và người phụ nữ tốt hơn trong cuộc đời mình, thay vì phải chịu đựng và chứng kiến cảnh tượng đau lòng này.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới