NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vì sao bạn không nên từ bỏ 'đối tác' của mình khi nàng muốn chia tay

Thứ ba, 19/08/2014 08:33

Đôi khi chúng ta có những hành động làm tổn thương tới bạn gái một cách sâu sắc, khiến cho họ dẫn tới quyết định mà chúng ta không mong muốn – chia tay. Thật không may, chỉ sau vài ngày khi đã tĩnh tâm, chúng ta nhận ra tầm quan trọng của cô ấy.

Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, cô ấy đã bị tổn thương thực sự và muốn chấm dứt mối quan hệ đó, nếu không muốn chuyện ấy xảy ra hãy thử tham khảo những ý kiến dưới đây để đưa mối quan hệ đang bị chìm dần vào bóng tối trở lại với vinh quang của nó.

1. Lắng nghe cô ấy Nơi tốt nhất để bắt đầu quá trình này là hãy lắng nghe. Nếu “đối tác” của bạn nói về việc không hài lòng và đổ lỗi cho bạn đối với hầu hết hậu quả của việc rạn nứt trong mối quan hệ, thay vì bảo vệ cái tôi cá nhân của bạn thì hãy học cách lắng nghe nàng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm thông tin, đặt ra các câu hỏi chuyện này đã xảy ra được bao lâu? Điều gì đã khiến cô ấy nghĩ tới phương án chia tay? 2. Thừa nhận nỗi đau của họ Sau khi lắng nghe, phản ánh lại những gì bạn đã được cô ấy chia sẻ. Ghi nhận những cảm xúc đau buồn mà nàng phải chịu đựng và khó khăn như thế nào để cô ấy không thể tiếp tục được mối quan hệ với bạn nữa. Nhận thức được sự đau khổ thể hiện sự tôn trọng và trở thành một người có trách nhiệm. Dành thời gian xem xét các thông tin phản hồi để biết rằng, nếu bạn là nguyên nhân của vấn đề thì bạn có thể là một phần của giải pháp.

3. Thử để thay đổi hoàn cảnh và bản thân Hãy cố gắng trong từng giây phút, từng hơi thở để trả lời cho câu hỏi “tôi có thể làm gì?”, tôi không muốn cô ấy đau khổ thêm nữa. Nói với nàng rằng bạn sẽ làm cho nàng yêu thêm lần nữa. Mọi sự giả dối trong lời nói đều có thể bị phát hiện ra và cuộc tình của cô ấy và bạn sẽ dẫn tới khả năng bị chấm dứt vĩnh viễn.

Tốt nhất đừng cố tỏ ra chân thành khi thực lòng bạn nghĩ rằng câu chuyện chia tay chưa tới mức tồi tệ, bởi nàng sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó. Hãy thừa nhận thực tế rằng bạn đã làm cô ấy bị tổn thương, thứ bạn có thể làm cho cô ấy thay đổi ý nghĩ là gì và nỗ lực để thực hiện nó.

Theo Depplus.vn/MASK