NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vì sao đàn ông sợ lấy vợ?

Chủ nhật, 21/09/2014 08:28

Những lý do dưới đây lý giải vì sao trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người đàn ông thích sống độc thân hay nói đúng hơn là họ rất sợ nghĩ đến chuyện lấy vợ.

1. Không muốn phải giấu diếm tiền lương của mình như kẻ trộm dấu đồ. Tiền bạc mình làm ra mà suốt ngày phải ngửa tay xin vợ.

2. Không muốn bị '"treo giò" suốt 2 tháng trời và chịu tra tấn lỗ tai suốt ngày vì trót vung tay quá trán một bữa với đồng nghiệp.

3. Không muốn cứ đến cuối tuần lại phải khăn gói về nhà mẹ vợ, chơi cùng em vợ, dọn dẹp nhà cửa cho bố mẹ vợ. Và ghét nhất là phải hầu cờ bố vợ và không bao giờ được phép thắng.

4. Không muốn bị phạt giặt đồ, phơi đồ, là quần áo cả tháng vì quên không vò tất giấy cho vợ mà tống cả vào máy giặt.

5. Không muốn suốt ngày phải nghe vợ tra vấn : "Sao lương anh chỉ được thế này thôi, trong khi anh A, anh B cùng cơ quan anh thì suốt ngày đưa vợ đi chơi, đi ăn tiệm?" "Sao anh không ga lăng được như anh C, chiều vợ được như anh D?"

6. Không muốn phải chịu sự kìm kẹp đến mức mà thấy gái đẹp trên đường cũng không được liếc ngang. Lỡ hôm nào mà nhìn qua một chút là về nhà gọi là ...thâm tím cả sườn, ê buốt cả lỗ tai.

7. Không muốn ngày lễ tết lại nghe vợ tính toán xem nên về nhà chồng mấy ngày, về nhà vợ mấy ngày? Nên tặng quà cho nhà mình hay nahf chồng nhiều hơn?

8. Không muốn phải nói suốt ngày nói dối "Em mặc rất đẹp", dù bạn không thích vợ mặc như vậy. Hay "Em có béo đâu!" trong lúc vợ đã tròn như thùng phi.

9. Không muốn tự mình tìm thêm một đối thủ cãi nhau hay chiến tranh lạnh với chính mẹ đẻ của mình.

10. Không muốn lúc nào cũng phải thu dấu ngăn kéo, hộc tủ cá nhân của mình bởi vợ sẽ lấy cớ dọn dẹp rồi tranh thủ kiểm tra xem có tìm được cái gì khả nghi không.

11. Không muốn thu nhập của một người phải chi tiêu cho hai, ba người mà chẳng được một lời cảm ơn.

12. Không muốn phải nghe vợ thì thầm bên tai: "Hôm nay, anh có yêu em không? Anh nói yêu em lần nữa đi! Anh đừng nói dối em, hôm nay anh có yêu em không? Ngày mai anh có yêu em không? Ngày kia anh có yêu em không? Anh yêu em đến bao giờ?....

13. Không muốn bị cướp mất ti vi khi đang say sưa xem bóng đá. Vợ lại một mực kêu phim Hàn đang sắp chiếu.

14. Không muốn phải bỏ tiền mua nhẫn, mua hoa, mua vé xem phim để chuộc lỗi chỉ vì không để ý đến việc vợ đã sửa móng tay, đã thay mùi nước hoa hay vừa mới sửa đuôi tóc.

15. Không muốn bị vợ liệt vào loại chẳng giống đàn ông chỉ vì chiều con trái với ý vợ.

16. Không muốn bị tra hỏi đến sáng chỉ vì cô bạn cùng phòng gọi điện báo sáng mai phải họp sớm.

17. Không muốn bị đẩy ra phòng khách ngủ cả tuần vì mua hoa sinh nhật không đúng loại vợ thích.

18. Không muốn phải ăn mỳ tôm thay cơm cả tháng vì vợ dỗi bỏ về nhà mẹ đẻ với lý do mình trót gọi tên cô bạn đồng nghiệp khi ngủ say.

19. Không muốn phải bỏ ra hàng đống tiền lăn lột cả mấy tháng trời mới kiếm được cho vợ đi du lịch có mấy ngày.

20. Không muốn bị ghép vào loại động vật máu lạnh chỉ vì nhỡ ngủ ngay sau khi vừa làm chuyện ấy.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới