NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vì sao gái thích trai lạnh lùng?

Thứ bảy, 09/11/2013 10:27

Dường như sự lạnh lùng chưa bao giờ lỗi mốt trong trái tim các cô nàng.

Vì sao các chàng lạnh lùng cuốn hút

Trước hết phải nói là những anh chàng lạnh lùng luôn khoác cho mình một vẻ bất cần, cứng rắn và vô cùng bí ẩn. Chính yếu tố này là điều kích thích các cô nàng tò mò, tìm hiểu họ. Nhưng càng tìm càng thấy mịt mù và điều này lại càng gây sự hấp dẫn hơn.

Lạnh lùng có vẻ trưởng thành. So với bọn con trai suốt ngày chơi game, đùa giỡn, cười đùa cợt nhả và tụ tập chém gió thì những anh chàng mặt lạnh hiếm khi ngồi tụm năm tụm ba. Họ luôn giữ khuôn mặt nghiêm túc, không ngả nghiêng, hú hét, ăn to nói lớn,… và thái độ này tạo cho họ một vỏ bọc chín chắn, trưởng thành và vững trãi. Dĩ nhiên các cô nàng thì thích những anh chàng có khả năng cho họ dựa giẫm và tin tưởng hơn là một vẻ ngoài thiếu "nghiêm túc".

Lạnh lùng nhưng rất chín chắn

Hầu như những anh chàng mặt lạnh đều có những nét cuốn hút cực kỳ tiềm ẩn khó lý giải và luôn gây bão trong lòng các cô nàng. Đặc biệt nếu họ đẹp trai một chút, có năng khiếu gì đó trong lĩnh vực nghệ thuật thì càng đắt giá.

Minh Đăng cho biết: “Lớp mình hồi xưa có anh chàng rất ít nói, lúc nào cũng một mình một vương quốc. Điều này khiến các cô nàng trong lớp chú ý đặc biệt. Nhưng anh chàng chỉ tỏa sáng trong một đợt văn nghệ của trường, anh ta đăng ký tiết mục vừa đàn guitar vừa hát, phải nói lúc đó bọn con gái như chết lặng. Sau ngày văn nghệ, anh chàng nghiễm nhiên trở thành hotboy của lớp với bao cô nàng thầm thương trôm nhớ. Nhưng anh ta vẫn giữ vẻ lạnh ngắt. Lên năm 12 thì anh ta đi du học khiến các cô gái tiếc hùi hụi”.

Khổ như yêu chàng lạnh lùng

Tuy nhiên, dù họ rất bí ẩn, rất hấp dẫn nhưng khi sở hữu trái tim của họ cũng sẽ đau đầu và mệt mỏi không ít.

Việc đầu tiên là luôn sống trong trạng thái lo sợ khi không biết bao nhiêu cô nàng fan hâm mộ lúc nào cũng nhăm nhe cướp ngôi. Dù rằng anh ta lạnh không thèm quan tâm nhưng tâm lý con gái khi thấy những cô nàng cứ tặng quà và xúm xít quanh người yêu cũng đủ cảm thấy bực mình, khó chịu rồi. Chưa kể trường hợp các fan quá khích còn gửi lời đe dọa, thư thách đấu này kia làm phiền cuộc sống của cô gái lỡ yêu chàng lạnh lùng.

Luôn sống trong hoang mang, lo lắng

“Lạnh lùng nhiều khi không biết anh ta đang nghĩ gì”. Đó là tâm sự của Anh Thư khi từng yêu một anh chàng mặt lạnh. “Đôi khi anh ta luôn giữ im lặng, khuôn mặt bất cần và không có cảm xúc khiến mình không thể nào biết anh ta muốn gì. Thường con trai lạnh lùng lại có nội tâm sâu sắc và đa cảm. Nên việc không hiểu được những suy nghĩ vô cùng phức tạp đó giống như thấy vàng đằng sau bức tường mà không vượt qua được. Cảm thấy nặng nề, mệt mỏi và bất lực trong tình yêu. Được một thời gian thì chia tay, lúc đó khuôn mặt anh ta cũng không có biểu hiện gì. Đúng chán!”

Chưa kể đến việc làm mặt lạnh khiến cho bạn khi đang yêu cũng không thể nào phân biệt được anh ta đang nói dối hay nói thật, đang buồn hay đang vui, chỉ có im lặng kéo dài sẽ khiến cuộc tình trở nên nhạt nhẽo và thiếu hẳn đi sức sống.

Quả thật các chàng trai lạnh lùng luôn quyến rũ và bí ẩn, nhưng hãy luôn tỉnh táo chọn cho mình đúng người mình yêu và yêu mình chứ đừng vì một chút say nắng mà lao theo tình yêu mù quáng với một chàng trai "băng giá" cả bên ngoài lẫn bên trong.

Theo Baodatviet.vn