NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vì sao nhiều đàn ông thích lấy vợ lùn? 3 người đàn ông nói sự thật

Chủ nhật, 25/12/2022 15:09

Trong mắt thế hệ cũ, phụ nữ cao lớn hơn, mạnh mẽ hơn sẽ là đối tượng phù hợp hơn để kết hôn, nhưng nhiều người đàn ông không nghĩ như vậy. Nhiều đàn ông không thích phụ nữ cao mà lại thích cưới những phụ nữ “chân ngắn”. Lý do là gi? Hãy lắng nghe lời giải thích của 3 người đàn ông này.

Ông Châu: Phụ nữ “ chân ngắn” rất dễ thương

Người vợ tôi cưới rất dễ thương và hài hước. Tôi sẽ không bao giờ lo lắng về việc chọn chủ đề khi nói chuyện với cô ấy. Cô ấy luôn nói rất nhiều điều thú vị, đặc biệt là hài hước.

Kể từ khi tôi gặp vợ tôi, tôi đã bị thu hút bởi cô ấy. Cô ấy nhỏ nhắn, rất hay nói, cô ấy đã thêm rất nhiều niềm vui vào cuộc sống của tôi.

Vợ “chân ngắn” của tôi thường rất thú vị và có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời trong đầu. Cô ấy sẽ mang đến cho tôi và mọi người xung quanh rất nhiều bất ngờ mỗi ngày. Cô không phải kiểu phụ nữ bất di bất dịch, không phải kiểu phụ nữ sống buông thả. Ở bên cô ấy, tôi không bao giờ sợ nhàm chán, tôi luôn vui vẻ và không có gánh nặng.

Ông Lý: Vợ tôi là một người lười biếng, cô ấy thấp bé và sở thích của cô ấy là nghĩ cách lười biếng. Cô ấy thường nghĩ ra một trăm lẻ một cách để lười biếng.

Tôi là một người đàn ông đặc biệt siêng năng và năng động. Chính vì siêng năng và có động lực quá mà tôi gặp phải một kẻ lười biếng lớn như vợ tôi và tính cách hoàn toàn khác với tôi. Ngược lại, tôi bị thu hút bởi cô ấy.

Cô ấy “chân ngắn” và không có động lực. Cô ấy thường thích sống một cuộc sống yên bình và thích lười biếng. Điều yêu thích của cô ấy là yêu cầu tôi làm công việc cho cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy luôn giả ngây ngô và viện lý do để được lười biếng, điều này khiến tôi rất buồn cười.

Cô ấy thường làm những điều rất buồn cười để lười biếng. Cô ấy là một người phụ nữ khiến tôi hạnh phúc một cách dễ dàng. Trên đời này có nhiều phụ nữ đẹp, có nhiều phụ nữ cao, nhưng không ai trong số họ làm tôi hạnh phúc như người vợ “chân ngắn” này của tôi.

Ông Vũ: Tôi thích phụ nữ “chân ngắn”, bởi vì tôi thấy rằng hầu hết họ đều rất thông minh.

Nhiều phụ nữ thấp bé có bộ não rất thông minh. Có lẽ ông trời không cho họ chiều cao, nên dùng IQ để bù đắp cho họ. Tôi thích nói chuyện với phụ nữ “chân ngắn” vì họ nói chuyện rất khôn ngoan.

Sau khi kết hôn, vợ tôi ở nhà chăm con nhưng cô ấy không nhàn rỗi. Với đầu óc thông minh của mình, cô ấy biết cách kiếm tiền cũng như quản lý tiền bạc nên ở nhà làm nội trợ mà kiếm được nhiều tiền hơn tôi.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)