NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ bầu vượt mặt vẫn đi gặp người đàn ông lạ, sự thật được phơi bày cũng là lúc tôi mất tất cả

Chủ nhật, 04/06/2017 13:51

Cứ ngỡ lương mình vài chục triệu là cao nhưng một đêm Trâm đi làm kiếm được cả mấy trăm triệu nên trong gia đình cô luôn là người đúng.

Từ một anh chàng thư sinh nghèo tôi thật may mắn được người đẹp đem lòng yêu mến và cung cấp tiền cho ăn ở, học hành thành người. Và một kết thúc có hậu khi tôi và Trâm kết hôn với nhau, ra trường cái bằng của tôi khó khăn trong xin việc thì Trâm lại tiếp tục ra tay giúp đỡ tôi có được việc làm lại có chức vụ nữa.

Tôi cũng xin giới thiệu về Trâm một chút, cô ấy hơn tôi những 10 tuổi nhưng vì cô ấy rất xinh nên trẻ hơn tôi - một anh chàng thư sinh nhà quê nhiều lắm. Trâm làm được nhiều tiền lại quen biết các sếp lớn nên mỗi lần tôi cần vợ giúp gì là em luôn sẵn lòng. Chính vì vậy tôi rất nể vợ mình, chẳng bao giờ dám to tiếng quát mắng, có chăng chỉ là cái cau mày nhăn trán rồi cũng phải nhanh chóng làm hòa bởi Trâm có sức mạnh về tài chính ghê gớm lắm.

Cứ ngỡ lương mình vài chục triệu là cao nhưng một đêm Trâm đi làm kiếm được cả mấy trăm triệu nên trong gia đình Trâm luôn là người đúng. Nhưng không phải vì vợ thu nhập cao mà tôi khó chịu, ngược lại tôi rất lấy làm hãnh diện mỗi khi ai hỏi về vợ tôi.

Một đêm Trâm đi làm kiếm được cả mấy trăm triệu nên trong gia đình Trâm luôn là người đúng (Ảnh minh họa)

Cuộc sống hai vợ chồng ngày càng gắn bó hơn khi đứa con trai đầu lòng sắp chào đời, đó là sợi dây làm khăng khít tình yêu của tôi với người vợ lớn tuổi hơn.

Vẫn biết vợ là một người mẫu nhưng nói thực tôi chưa bao giờ đến nơi vợ làm việc, với lại dạo này bụng vợ to thế mà vợ lại thỉnh thoảng đi trình diễn tôi cũng thấy lạ bởi có bao giờ tôi nhìn thấy bà bầu đi làm người mẫu đâu chứ.

Đúng vào ngày tôi được thăng chức lên làm quản lý, tôi quyết định sẽ mời vợ đi ăn một bữa ngon nên chủ động đến nơi em nói làm người mẫu ở đó để tìm. Nhưng tôi thật bất ngờ khi hỏi mọi người họ đều lắc đầu là ở đấy không có ai tên Trâm cả. Trở về nhà vẫn chưa thấy vợ về, nhiều ngày sau đó tôi bắt đầu chú ý đến vợ hơn và thuê thám tử theo dõi vợ mình. Sau nhiều ngày theo dõi, thám tử đưa tôi đến một ngôi biệt thự sang trọng mà bảo:

- Bây giờ chúng ta đóng giả là thợ sửa điện để vào đấy mới biết đích xác vợ anh làm gì ở đó.

- Được rồi cứ theo những gì cậu nói.

Sau khi qua được chiếc cổng kiên cố, chúng tôi lẻn vào từng phòng với cái cớ để sửa điện, sau một hồi tìm kiếm hồi hộp như trong phim tôi cũng nhìn thấy vợ đang ngồi bên cạnh người đàn ông béo ụ. Họ vuốt ve nhau, người đàn ông nói:

- Thôi em về đi kẻo mụ la sát nhà anh đi du lịch về thì chết.

- Ôi sao lúc nào anh cũng sợ mụ ta thế, vậy anh coi đứa con trong bụng em không bằng mụ ta sao?

- Em cứ đùa, em sinh cho anh quý tử là hơn đứt nó rồi nhưng dù sao chúng ta cũng phải bí mật không được để lộ thân phận kẻo chồng nó xé xác em đấy.

- Ôi em sợ gì lão chồng nhà quê của em, hắn thương yêu em thật anh ạ, nhiều lúc em cũng thấy tội cho hắn khi phải chăm đứa con không phải của mình.

(Ảnh minh họa)

Đứng ngoài nghe được hết sự tình tôi tức điên không kiềm chế được mình nên đẩy cửa lao vào phòng. Nhìn cái bụng to đùng của cô vợ mà tôi hằng vuốt ve kia tưởng là đứa con của mình ai ngờ lại của lão già mặt to kia. Tôi nhìn chằm chằm hai kẻ hèn hạ kia mà chửi:

- Tôi thật không ngờ mình chỉ là quân cờ của các người. Tôi sẽ không dùng nắm đấm với con điếm cho bẩn tay mà vụ này phải chờ mẹ sề nhà ngươi về xử lý.

- Anh cứ nói cho chị ta biết đi rồi cái ghế quản lý kia nhờ tôi mà có được thì bây giờ sếp tổng ở đây, chỉ một cú điện thoại anh phải nghỉ việc luôn. Anh chọn cái nào?

- Tôi thật không ngờ mình quá phụ thuộc vào con điếm này, tôi sẽ trả lại tất cả các ngươi và hãy đón nhận cơn giận dữ của mẹ sề đi.

Nói hết ruột gan của mình tôi nhanh chân bước khỏi căn phòng bẩn thỉu đó. Về nhà gói vài bộ quần áo và trả lại tất cả mọi thứ cho mụ đàn bà xấu xa đó, tôi không thèm động đến một thứ gì của nó, bởi tất cả đều khiến tôi thấy dơ bẩn, khinh bỉ. Dù buồn lắm nhưng tôi thấy cũng thật may mình còn tỉnh táo sớm phát hiện ra về con người thực của người mà tôi từng coi là vợ, nếu không chắc tôi sẽ là trò cười cho hai kẻ khốn nạn đó.

>> Tất bật đưa cô thư ký đi phá thai, tôi đã bỏ lỡ 17 cuộc gọi lỡ của vợ bầu để rồi phải ân hận cả cuộc đời

VA (Theo Giadinhvietnam.com)