NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ bị bệnh viện trả về 2 hôm chồng đã đưa nhân tình về hú hí thì bất ngờ...

Chủ nhật, 31/07/2016 10:29

Nhìn thấy cô bồ nóng bỏng anh đã không kìm lòng được lôi tuột cô ta vào nhà: 'Từ từ đã anh vợ anh đang ở nhà mà'. 'Em sợ gì chứ. Cô ta giờ như cái xác khô nằm đó rồi'.

Chị và anh cưới nhau được 10 năm và có 2 mặt con. 7 năm đầu cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, anh chị cùng nhau vượt qua khó khăn để gây dựng cơ nghiệp. Khi kinh tế khá giả, công việc làm ăn của anh đã thuận lợi, chị nghĩ đã đến lúc mình được hưởng an nhàn thì lại đau đớn phát hiện chồng nuôi bồ nhí bên ngoài.

Cô ả đó kém anh chị những gần hai chục tuổi và chỉ mới tốt nghiệp ra trường. Biết chuyện của chồng nên dù đau đớn chị vẫn cắn răng ngọt nhạt với anh, khuyên nhủ anh vì các con đừng phá hỏng mái ấm mà phải khó khăn lắm hai vợ chồng mới gây dựng được.

Anh thì vẫn một mực chối đây đẩy bảo với anh gia đình lúc nào cũng là số 1, em đừng có nghĩ linh tinh. Không bao giờ có chuyện gái gú đâu. Miệng anh thì thề thốt thế nhưng dăm ba hôm người ta lại gửi ảnh chồng chị ngồi cà phê ôm hôn cô gái kia về cho chị thì thử hỏi sao chị có thể tin cho được.

Miệng anh thì thề thốt thế nhưng dăm ba hôm người ta lại gửi ảnh chồng chị ngồi cà phê ôm hôn cô gái kia về cho chị thì thử hỏi sao chị có thể tin cho được. (Ảnh minh họa)

Dạo ấy cũng vì buồn phiền mà chị sinh ra chán nản bỏ ăn, tinh thần suy sụp rồi thì cứ đau thắt bụng. Nghi chị bị dạ dày nên cô em gái đưa đi khám. Nào ngờ sau khi nhận được kết quả khám ở bệnh viện, chị sững sờ khi hay tin kết quả khám lần đầu bác sĩ kết luận chị bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Đời chị thế là hết, chồng thì như thế, chị chỉ thương 2 đứa con nhỏ rồi sau này sẽ ra sao.

Em gái động viên chị gắng gượng, còn nước còn tát. Lúc này chồng chị cũng như bừng tỉnh, thú thật với chị mọi chuyện và cầu xin vợ tha thứ. Mong chị hãy nhập viện và yên lòng chữa bệnh, trời phật thương rồi sẽ đưa vợ trở về với bố con anh thôi.

Những ngày đầu chị vào viện anh cũng ra vào thăm nom, nhưng được vài hôm thấy em gái nói bác sĩ tiên liệu xấu, chưa dám nói chuyện với vợ anh vì sợ chị sốc thì anh đã để vợ lại cho em.

- Nhờ dì chăm chị giúp anh, anh ở nhà lo cho hai cháu, thằng út đang thi hết cấp, công ty cũng bận ngập đầu.

- Vâng anh cứ yên tâm, chị cứ để em lo, từ mai chị bắt đầu truyền hóa chất rồi.

Vậy là đẩy được hết cho em, anh chẳng thèm vác mặt tới bệnh viện thăm vợ luôn. Tối tối chỉ gọi vài câu qua điện thoại hỏi cho có lệ. Lúc này thời gian rảnh của anh dành hết cho bồ rồi, anh chỉ đợi vợ chết là anh rước cô ta về. Rồi thì tới ngày em gái anh gọi điện nói anh vào phụ đưa vợ về, chị không muốn ở bệnh viện thêm nữa,chị muốn về với các con. Nhìn thấy vợ đầu đội mũ, cơ thể gầy yếu suy nhược, hơi thở hắt ra mắt lim dim anh chán nản vô cùng.

Chăm vợ được ngày thứ nhất, đến ngày thứ 2 khi các con đi học hết anh đã gọi điện cho nhân tình tới nhà. Nhìn thấy cô bồ nóng bỏng trong chiếc váy bó sát anh đã không kìm lòng được lôi tuột cô ta vào nhà:

- Từ từ đã anh vợ anh đang ở nhà mà.

- Em sợ gì chứ. Cô ta giờ như cái xác khô nằm đó rồi, làm được gì nữa đâu.

Em… sao em lại ở đây? (Ảnh minh họa)

Rồi anh lôi tuột cô ta vào phòng ngủ của mình vì nghĩ chị đang nằm bất động ở phòng bên cạnh. Nhưng khi cánh cửa phòng ngủ vừa khép lại thì anh giật bắn mình khi thấy cái bóng lấp ló sau tấm rèm cửa, rồi thì cái bóng đó cứ hiện dần ra. Anh sốc tới mức thả luôn tay ra làm cô nhân tình ngã xuống đất khi nhìn thấy cái bóng đó chính là vợ mình:

- Em… sao em lại ở đây?

- Anh tưởng tôi sắp chết rồi đúng không? Vợ vừa mới bị bệnh viện trả về 2 hôm mà anh đã làm cái việc khốn nạn này rồi. Giờ thì bộ mặt anh đã lộ rõ, cũng may là ngày ấy tôi đã thử đóng màn kịch này để thử lòng anh, cứ nghĩ anh có tồi tệ thế nào cũng không tới mức đưa gái về đâu. Vậy mà…

Thì ra chị chỉ bị đau dạ dày thôi chứ không phải ung thư, nhưng đã bảo cô em gái bày lên kế hoạch này. Sau khi chồng không tới thăm nữa chị cũng ra viện vào nhà em gái ở, nhưng đã ăn ít và làm cho mình tiều tụy để chồng tưởng mình sắp chết thật.

Giờ thì chị đã có quyết định cuối cùng rồi, chị sẽ ly hôn, tài sản chia đôi và chị sẽ nuôi hai đứa con. Lúc khó khăn thì nói yêu, giàu lên một chút là hết tình hết nghĩa. Chồng như thế chị cũng chẳng cần.

>> Bồ xô vợ ngã xuống hố nước thải bốc mùi và hành động không ngờ của người chồng

Theo Motthegioi.vn