NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ bỏ về nhà ngoại 3 tháng liền, tôi đã mang đồ đạc và đơn ly hôn đến cho cô ấy, rồi cuối cùng chết lặng khi vừa nhìn thấy vợ

Thứ bảy, 20/03/2021 13:05

Tôi dùng xe ô tô để trở đồ đạc về nhà ngoại và kèm theo lá đơn ly hôn. Thế nhưng khi xe vừa dừng trước sân, tôi choáng váng khi thấy bộ dạng của vợ đứng ở cửa. Cô ấy rất gầy, nhìn dáng đi không vững như thể đang có bệnh trong người.

Chúng tôi lấy nhau được 4 năm nay, có với nhau một bé gái, chưa có nhà riêng đang phải sống chung với bố mẹ chồng.

Vợ tôi là người phụ nữ hiền thục đảm đang, biết cách cư xử, vì vậy rất được lòng bố mẹ tôi. Tình cảm của vợ chồng tôi rất tốt, dù đã có con rồi mà hai chúng tôi lúc nào cũng quấn nhau như sam. Cuối tuần nào gia đình tôi cũng đưa nhau về nhà ngoại chơi, dù cách xa những 200km.

Mỗi khi đi ăn nhậu với bạn bè tôi luôn đưa vợ đi cùng, nếu không có cô ấy thì chắc chắn tôi sẽ không đi. Những ngày sinh nhật hay lễ tết gì là vợ chồng tôi không bao giờ quên. Cả hai chúng tôi cùng quan tâm đến nhau. Còn chuyện chăn gối của vợ chồng thì rất hợp nhau, chúng tôi chỉ muốn làm chuyện ấy với nhau thôi. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

Nhưng bất ngờ tôi phát hiện vợ thường nhắn tin tình cảm qua lại với một người đàn ông khác. Tôi ghen dữ dội và yêu cầu cô ấy khai thật giữa hai người đã có gì chưa? Vợ không che giấu cô ấy nói đã quan hệ với nhau vài lần trong nhà nghỉ. Không thể chịu nổi cú sốc quá lớn đó, tôi mắng mỏ vợ, thậm chí còn đuổi đi nữa.

Ảnh minh họa

Nào ngờ cô ấy đi thật, về ngoại liền 3 tháng trời, con thì để lại cho bố mẹ tôi chăm sóc, cả hai chúng tôi không liên lạc với nhau. Tôi hận vợ nên trong suốt thời gian không có cô ấy ở nhà, tôi đã qua lại với một người con gái khác làm việc cùng công ty. Đến khi cô ta có thai thì bắt tôi ly dị và và tôi đã chấp nhận điều đó.

Tôi dùng xe ô tô để trở đồ đạc về nhà ngoại và kèm theo lá đơn ly hôn. Thế nhưng khi xe vừa dừng trước sân, tôi choáng váng khi thấy bộ dạng của vợ đứng ở cửa. Cô ấy rất gầy, nhìn dáng đi không vững như thể đang có bệnh trong người.

Tôi vội bước ra khỏi xe và hỏi vợ bị sao thế, cô ấy không nói mà chỉ rơm rớm nước mắt. Bà ngoại chạy ra đỡ vợ tôi và than thở: “Nó bị ung thư vòm họng giai đoạn ba nhưng không dám nói cho chồng biết vì sợ đau khổ”.

Suốt 3 tháng qua tôi sống thật vô tâm, trong khi vợ lúc nào cũng nghĩ cho chồng, còn tôi thì không hiểu cô ấy, lại sống buông thả giờ lại có con với nhân tình nữa. Tôi có lỗi với vợ, tôi hối hận vô cùng.

Tôi bắt vợ phải đi chữa bệnh, còn nước còn tát nhưng cô ấy khó nhọc nói là số tiền đó để lo tương lai cho con, đừng lãng phí chữa bệnh cho vợ.

Tôi muốn đưa vợ đi chữa bệnh, tôi vẫn còn hi vọng cô ấy sẽ sống với tôi cả đời nhưng vợ nhất định không chịu đi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới