NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ chồng làm 'chuyện ấy' như thế nào để dễ thụ thai? Thay đổi tư thế có tốt hơn không? Đừng ngại kiểm tra

Thứ năm, 20/07/2023 16:55

Đối với các cặp vợ chồng muốn có con thì nên chuẩn bị đầy đủ từ trước, có thể để ý tiểu tiết, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tìm thời điểm thích hợp với điều kiện thể chất tốt... Việc duy trì cuộc sống hôn nhân đều đặn thì khả năng thụ thai sẽ tăng cao hơn.

Có người sau một thời gian dài chuẩn bị mang thai, phí công tốn sức mà vẫn không đạt được kết quả, có thể là họ đã mắc sai lầm. Vậy vợ chồng chung sống với nhau như thế nào để phụ nữ dễ thụ thai hơn?

Để dễ đậu thai, các đôi vợ chồng cũng cần lưu ý về thời điểm, tư thế... khi quan hệ (Ảnh minh họa)

Nếu muốn nâng cao khả năng mang thai của phụ nữ thì thực sự cần chú ý đến tư thế quan hệ, một số tư thế quan hệ rất hiệu quả, giúp tinh trùng dễ tiếp cận trứng để thụ thai hơn. Tư thế quan hệ được khuyến khích như quan hệ từ phía sau, quan hệ kiểu cưỡi ngựa (nữ nằm trên)… có thể làm cho dương vật nam đi sâu hơn vào cơ thể, âm đạo của phụ nữ, giúp tinh trùng và trứng kết hợp nhanh hơn sau khi xuất tinh.

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng tư thế truyền thống nam nằm trên nữ, có thể làm cho dương vật nam ở trong âm đạo lâu hơn, đồng thời giảm lượng tinh dịch chảy ra ngoài thì khả năng thụ thai được cải thiện rất nhiều.

Tôi nên chú ý điều gì khác để thụ thai thành công?

Giao hợp trong ngày rụng trứng

(Ảnh minh họa)

Nếu muốn tăng khả năng mang thai cho người phụ nữ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ trước và chọn thời điểm thích hợp để quan hệ, chẳng hạn như thời kỳ rụng trứng. Cái gọi là thời kỳ rụng trứng, chính là thời kỳ người phụ nữ giải phóng trứng, để người phụ nữ có thai, điều kiện tiên quyết là trứng phải giải phóng.

Cần căn cứ vào kinh nguyệt của phụ nữ mà tính chính xác thời kỳ rụng trứng, thời điểm nay quan hệ sẽ dễ thụ thai hơn.

Giữ thói quen tốt

Bằng cách phát triển nhiều thói quen tốt để có một cơ thể khỏe mạnh, phụ nữ sẽ dễ dàng thụ thai sau cuộc sống hôn nhân sau này.

(Ảnh minh họa)

Cả nam và nữ đều phải nỗ lực, thói quen tốt liên quan đến nhiều mặt, nam giới nên bỏ hút thuốc và uống rượu để tránh tổn thương tinh trùng do các chất có hại từ thuốc lá và rượu gây ra. Hai vợ chồng đều chú ý bổ sung dinh dưỡng, ăn uống khoa học, duy trì một tinh thần tốt, vận động khoa học, làm việc và nghỉ ngơi điều độ đều cần thiết, những mặt này đều được chú trọng và kết hợp với nhau.

Khám sức khỏe

Khi nâng cao khả năng thụ thai, nam và nữ cũng nên thực hiện tốt việc khám sức khỏe, khám tiền hôn nhân là việc không thể thiếu. Chỉ khi cả hai cùng khỏe mạnh thì mọi nỗ lực tiếp theo mới có ý nghĩa.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới