NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ con mong từng ngày, tôi rất muốn quay trở về nhưng lại không thể làm được

Thứ sáu, 19/03/2021 08:01

Liên nhận tôi làm vệ sĩ lương 12 triệu đồng, nghĩ công việc bảo vệ nhàn lương cao nên tôi đã đồng ý làm ngay.

Vợ chồng tôi có 2 con trai, kinh tế gia đình tuy khó khăn nhưng trong nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Vợ tôi hiền lành chịu thương chịu khó, tôi rất yêu cô ấy. Bố tôi mất sớm, một mình mẹ ở vậy nuôi hai anh em tôi khôn lớn, sau khi lấy vợ tôi vẫn sống chung với mẹ.

Đã nghèo lại càng nghèo thêm, mẹ tôi bị tai nạn, không thể làm được việc nữa, thậm chí ăn cũng phải có người đút. Thu nhập của hai vợ chồng không thể đủ chi tiêu trong gia đình. Tôi đành phải đi làm xa để kiếm nhiều tiền hơn.

Tháng nào tôi cũng gửi tiền về cho vợ để cô ấy chăm sóc con và mẹ. Một ngày người ta làm 8 tiếng, tôi làm 14 tiếng, về đến phòng trọ chỉ có tắm rửa và ngủ. Cuộc sống vất vả nhưng vì gia đình tôi phải cố gắng.

Cho đến khi gặp Liên, là một người phụ nữ giàu có, chồng mất, hai đứa con đã lớn, hơn tôi những 20 tuổi. Lúc đầu Liên nhận tôi làm vệ sĩ lương 12 triệu đồng, nghĩ công việc bảo vệ nhàn lương cao nên tôi đã đồng ý làm ngay.

Nào ngờ ngay ngày đầu nhận việc Liên đẩy tôi vào phòng và phải làm chuyện ấy. Tôi không đồng ý nào ngờ Liên đưa ra một chiếc thẻ ATM có 4 tỷ đồng, nói là sẽ mua tôi trong 5 năm. Số tiền khủng đó có lẽ tôi làm cả đời cũng chẳng có được, giờ chỉ mất có 5 năm là được đổi đời và tôi đã đồng ý.

Ảnh minh họa

Khi đạt được thỏa thuận Liên đưa ra một tờ hợp đồng bắt tôi ký vào. Trong đó có một điều khoản không được qua lại với người phụ nữ trong thời gian ở bên Liên nếu vi phạm thì sẽ mất toàn bộ số tiền đó. Vì tiền tôi đã nhắm mắt chấp nhận tất cả các điều khoản.

Hiện tại là năm thứ 2 xa nhà, tuy cách nhà có 500km nhưng tôi không thể về được. Hàng tháng tôi gửi vợ tiền nhiều hơn một chút với lời động viên vợ con cố lên. Chồng sẽ chăm chỉ làm việc để sau này về sửa lại nhà. Vợ tin tưởng tuyệt đối, cô ấy nói sẽ cố gắng chăm sóc tốt 3 bà cháu để tôi yên tâm làm việc.

Hằng ngày tôi chẳng có việc gì làm, chỉ có mỗi việc ăn uống và cặp kè bên Liên, làm nô lệ cho Liên. Nhiều lúc tôi thấy nhục, không xứng mặt đàn ông, phải bám vào đàn bà để sống. Nhưng tôi không biết thoát ra thế nào vì tôi không muốn mất số tiền lớn đó.

Tôi không muốn lừa dối vợ mãi nữa, tôi muốn nói cho cô ấy biết hoàn cảnh tồi tệ của chồng để vợ tự lựa chọn con đường đi. Theo mọi người tôi nên nói ra hay im lặng đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới