NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ đã đẹp lại giỏi ‘chuyện ấy’

Thứ bảy, 27/10/2012 07:38

Tôi yêu vợ bởi vợ đẹp, vợ có đôi mắt buồn sâu thẳm mê hồn.

Ngẫm lại không ai số may mắn, sung sướng bằng mình. Lấy được cô vợ vừa đẹp, vừa đảm đang lại biết chiều chồng bất kì lúc nào. Thế mới nói, ở đời không biết đâu mà đoán trước. Người như tôi, không đẹp trai, không giàu có, cuối cùng lại lấy được một cô vợ như ý, ít ra là cho tới lúc này.

Tôi yêu vợ bởi vợ đẹp, vợ có đôi mắt buồn sâu thẳm mê hồn. Mỗi lần nhìn vào mắt vợ, tôi cảm thấy đó là người con gái rất khó hiểu, nội tâm, rất cần có người kế bên chia sẻ. Tôi đến với vợ bằng sự chân thành, đón nhận những tâm sự của vợ. Sự thật thà trong con người tôi đã đánh gục được trái tim người con gái xinh đẹp ấy. Và chúng tôi yêu nhau từ những ngày tháng bình dị đó.  Tôi lấy vợ, cuộc sống hạnh phúc vô cùng. Ai cũng nói tôi tốt số, lấy được vợ đẹp. Mà tôi tốt số thật bởi bao gã đàn ông vây xung quanh vợ, vợ không đồng ý, cuối cùng lại gật đầu lấy một kẻ bình thường nhất như tôi. Tôi lấy làm hãnh diện vì điều này và đương nhiên, tôi cảm kích tình yêu của vợ vô cùng.

Tôi lấy vợ, cuộc sống hạnh phúc vô cùng. Ai cũng nói tôi tốt số, lấy được vợ đẹp.  (ảnh minh họa)

Chấp nhận lấy vợ đẹp, tôi bỏ ngoài tai chuyện người ta bàn tán vợ tôi chắc là người ăn chơi, hoặc đã từng yêu vài người vì ‘đẹp như thế cơ mà’. Tôi chưa tính tới chuyện vợ đảm đang tháo vát hơn vợ người. Người ta nói, người đẹp thường chỉ chăm lo nhan sắc. Nhưng vợ tôi thì khác, ngoài việc đẹp, em chăm chỉ việc nhà. Những món ăn em nấu thật khiến tôi hài lòng vô cùng. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ, vợ tôi lại khéo léo đến vậy. Vợ nói, trước khi lấy chồng đã đi học một lớp nấu ăn để làm dâu, để chuẩn bị chu đáo cho việc chăm sóc chồng. Tôi mừng rơi nước mắt vì những lời chia sẻ của vợ.  Những ngày đầu, cuộc sống chăn gối vợ chồng tôi rất hòa hợp. Vợ tôi giỏi ‘chuyện ấy’. Dù khi lấy tôi, em không còn là người con gái trong sáng nhưng việc đó với tôi không quan trọng. Trong đêm tân hôn, tôi đã phát hiện ra vợ là người cực giỏi chuyện ‘chăn gối’, em biết cách chiều tôi, biết tôi cần gì, muốn gì ngay cả trong cách ân ái. Em mạnh bạo trong từng lời nói, hành động khiến tôi có cảm giác dễ chịu. Mọi khúc mắc về chuyện em không còn trinh tiết với tôi đã không còn nữa. Tôi yêu em hơn bất cứ thứ gì.  Vợ tôi đẹp, yêu chồng, chăm chồng từng bữa ăn giấc ngủ, lại giỏi chuyện ‘chăn gối’ thì còn gì bằng? Tôi có thể lấy được người vợ nào hơn thế. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ngoại tình hay yêu thương một ai khác ngoài vợ cho tới lúc này. Thế mới biết, đâu phải đàn bà đẹp là vụng về, chỉ biết chăm chút nhan sắc. Chỉ cần biết trân trọng vợ, biết yêu thương vợ thì chắc chắn vợ sẽ yêu thương lại chúng ta mà thôi.

Eva