NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ hở hang, thích 'show hàng' trên facebook

Thứ ba, 26/05/2015 15:30

Chẳng có ai khổ như tôi vì lúc nào cũng phải theo dõi vợ, vì vợ thích hở hang, suốt ngày cặm cụi chụp ảnh show lên facebook để tự sướng.

Tôi lấy và yêu nàng vì cô ấy thùy mị dịu dàng, vậy mà không ngờ có ngày cô ấy lại trở nên thay đổi, vợ hở hang và chẳng còn như trước nữa. Từ một người hoàn toàn tin tưởng vợ mình, tôi đã không còn chút niềm tin nào khi cô ấy như vậy nữa.

Trước đây khi tôi và cô ấy yêu nhau, nàng của tôi dịu dàng lắm, tóc dài đến lưng, thẳng tắp và đen óng ả. Mỗi lần đi chơi cô ấy gom tóc sang một bên vai rồi vừa nói chuyện vừa vuốt tóc, những cử chỉ đơn giản ấy khiến tôi ngây dại ngắm nhìn nàng. Mà hồi đó nàng ý tứ và nữ tính lắm, đi đâu cũng quần dài áo sơ mi trắng, nhìn thanh khiết và đáng yêu vô cùng. Tôi lấy nàng cũng chỉ vì những điều đẹp đẽ ấy.

Cưới nhau về, ban đầu nàng vẫn như hồi yêu nhau, đi đâu cũng bẽn lẽn, nói năng nhỏ nhẹ, tôi tự hào và lúc nào cũng muốn che chở cho nàng. Tôi làm quản lý ở một công ty với mức lương cũng khá, không muốn vợ vất vả nên cưới nhau rồi tôi xin cho cô ấy vào làm chân văn thư nhà nước với mức lương chỉ đủ cho cô ấy đi ăn uống hằng ngày, tôi còn đưa thêm tiền để cô ấy đi mua sắm.

Ấy thế mà niềm vui đơn giản ấy cũng dần thay đổi, nhất là từ khi nàng sinh xong đứa thứ nhất. Từ một cô gái gọn gàng dịu dàng, nàng trở nên thay đổi hoàn toàn. Nàng béo ục ịch, tăng lên gần 25kg, con sinh xong gần 1 năm mà nàng chỉ giảm được 10kg. Người nàng nhìn đâu cũng thấy mỡ trong khi vòng 1 lại nhỏ đi. Nhưng tôi vẫn yêu nàng vì nàng là mẹ của con mình. Thế mà nàng nghe mấy bà sồn sồn ở cơ quan rỉ tai rằng nếu nàng không thay đổi thì chồng con sẽ mau chán. Nàng lo sợ cuống cuồng và tìm cách thay đổi thật.

Nàng lấy lý do cần tập thể dục, nàng bỏ mặc tôi và con ở nhà đi tập thể dục tới gần 8h tối mới về. Sau đó là nàng ăn kiêng, mà nàng ăn nên nàng cũng bắt bố con tôi ăn kiêng theo với lý do nếu nàng ăn kiêng mà nhìn thấy tôi ăn thịt thì nàng sẽ không chịu được. Nhiều đêm đói quá tôi phải mò xuống bếp để úp mì tôm ăn.

Vì ăn theo nàng, tôi bị sụt mất gần 10 kg trong khi nàng chỉ giảm được 5 kg, tức khí, nàng xin tiền tôi đến bệnh viện hút mỡ. Ban đầu tôi phản đối nhưng nàng nước mắt ngắn dài nói muốn mình tự tin hơn, vậy là tôi chiều ý nàng.

Mà đúng là sau khi đi thẩm mĩ viện về, trông nàng cũng khác hẳn thật. Vòng 1 căng hơn, da sáng mịn hơn vòng 2 nhỏ đi. Nàng làm lại tóc nên trông trẻ trung và sành điệu ra hẳn. Tôi khá hài lòng với nhan sắc mới của nàng. Nhưng nàng bảo, nàng phải thay đổi cho xứng đáng với nhan sắc mới, nàng phải đi mua sắm thêm quần áo giầy dép. Nghĩ vợ mình đẹp thì mình ngắm, chả thiệt ai, tôi đồng ý.

Tôi thấy chướng mắt vì vợ hở hang, thích show hàng trên facebook (ảnh minh họa)

Nhưng từ lúc nàng xinh xắn hơn thì nàng cũng thay đổi hơn. Nàng mua về những chiếc váy ôm sát lộ ba vòng, nàng không còn thích quần âu áo sơ mi nữa mà chuyển sang các loại váy áo sexy hơn. Vợ hở hang và thường xuyên chụp ảnh tự sướng trên facebook. Từ lúc nàng đi thẩm mĩ về và thay đổi ngoại hình, bạn bè nàng nhiều hơn, mỗi ảnh nàng đăng lên face là có hàng trăm lượt like và khen nàng xinh đẹp sành điệu, trong khi đó chỉ có tôi mới biết rằng để có một bức ảnh, nàng phải chụp hàng trăm bức và chọn một bức, nàng còn chỉnh sửa chán mới đăng lên. Niềm vui của nàng bây giờ không phải là chồng con mà là những cái like và lời khen ảo trên facebook.

Đã thế, gần nhà tôi toàn các đôi vợ chồng trẻ tầm tuổi tôi, nàng hay ăn mặc mỏng manh khêu gợi để nói chuyện với mấy ông đàn ông mà tôi biết thừa rằng có khi nói chuyện họ chỉ nhìn vòng 1 và vòng 3 của nàng chứ đố ai nghe thấy nàng nói câu gì. Vậy mà góp ý thì nàng bảo tôi ích kỷ ghen tuông vớ vẩn.

Thật sự tôi phát mệt mới tính cách dở hơi của cô ấy. Nhưng tôi không thể cấm cô ấy được, tôi phải làm sao với cô vợ hở hang của mình?

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)