NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ lộ ra bộ mặt thật khi chồng nhầm kết quả chữa bệnh

Thứ tư, 03/08/2016 12:07

Tôi bàng hoàng một khi thấy kết quả chữa bệnh thì còn bàng hoàng gấp mười vì phát hiện ra bộ mặt thật của vợ.

Tôi kết hôn đã được 14 năm, ở độ tuổi của tôi công việc cũng đã ổn định, chức tước thì cũng đã có, nói chung cũng chẳng mơ ước gì cao sang hơn. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại mà tôi đang có, nhất là vợ tôi, càng ngày cô ấy càng trẻ đẹp ra một cách đáng ganh tị. Tôi không tiếc vợ mình bất cứ thứ gì, nhất là làm đẹp, thậm chí mỗi lần cô ấy có nhu cầu nâng da mặt tiêm trắng da thì tôi còn chủ động tìm những nơi uy tín nhất để cô ấy “trao mặt gửi vàng”. Vì thế, mỗi lần có tiệc tùng ở đâu đi cùng vợ là tôi rất hãnh diện vì những lời khen vợ tôi ngày càng trẻ đẹp ra.

Facebook của tôi chỉ lèo tèo có hơn 100 người bạn, nhưng facebook của cô ấy thì mấy nghìn người, mỗi lần cô ấy đăng một cái ảnh lên thì phải có vài trăm like và comment khen cô ấy xinh xắn. Mà cũng xinh thật, bởi vì mỗi ảnh cô ấy đưa lên đều chỉnh sửa kiểm tra rất cẩn thận, hình ảnh luôn phải lung linh sang chảnh. Nhiều khi có vợ đẹp kể cũng có chút phiền bởi đi đâu cô ấy cũng bắt tôi chụp một vài cái ảnh check in rồi mới cho làm gì thì làm. Bạn bè tôi cứ bảo tôi chiều vợ thế có ngày vợ cho mọc sừng trên đầu nhưng tôi cười xòa bỏ qua. Tôi nghĩ, nếu cô ấy bỏ tôi đi cặp bồ chắc chẳng thể nào kiếm được người chồng chiều chuộng vợ và tâm lý như tôi cả.

Cuộc sống đang êm xuôi thì bỗng nhiên tôi thấy bị đau ở vùng bụng dưới, ban đầu tôi cũng chẳng để ý nghĩ nó chỉ đau bình thường thôi, nhưng càng ngày nó đau hơn và bắt đầu ảnh hưởng đến giấc ngủ. Tôi thấy mình gầy hơn và yếu hơn, vợ tôi lo lắng tôi bị sao đó nên mới giục tôi đi kiểm tra. Hai vợ chồng chen chúc nhau cả ngày ở bệnh viện đi chiếu chụp siêu âm rồi làm xét nghiệm máu đến tận chiều mới xong và bác sĩ hẹn hôm sau lấy kết quả.

Vợ lộ ra bộ mặt thật khi chồng nhầm kết quả chữa bệnh (ảnh minh họa)

Rồi đến hẹn, tôi tự mình phóng xe đi lấy kết quả. Tới nơi bệnh viện khá đông nên khi gọi đến tên là tôi đã giơ tay lên đón lấy, nhìn kết quả tôi như không tin vào mắt mình. Tôi đang bị một khối u và nghi ngờ bị ung thư trong vùng bụng, tôi choáng váng mắt hoa đi và không bước về phòng khám để bác sĩ tư vấn mà quay trở về nhà trong tâm trạng rối bời. Về đến nhà vợ tôi hỏi tôi liền nói cho vợ tôi biết, cô ấy không nói gì mà im lặng bước vào phòng. Đêm đó tôi không ngủ được một xíu nào, cứ nhắm mắt là những cơn ác mộng dồn đến. Tôi nghĩ mình đã sắp chết.

Trong những đêm mất ngủ đó, tôi thấy vợ tôi có điện thoại, màn hình của vợ tôi sáng lên, tôi thấy cô ấy khe khẽ cầm điện thoại ra ngoài nhà vệ sinh thì thào nói chuyện với ai đó, lần đầu tôi không nghi ngờ nhưng đến hai tối tiếp theo như thế thì tôi đâm ra sinh nghi. Tôi lén đi theo cô ấy và nghe thấy cô ấy nói chuyện với một người đàn ông nào đó. Tôi bàng hoàng khi nghe cô ấy nói: “Anh yên tâm, ung thư kiểu đấy cùng lắm chỉ một năm là đi thôi, lúc đó đừng bỏ em sống một mình đấy, em cô đơn lắm”.

Tôi sốc nặng bước về phòng, tôi chưa chết mà vợ tôi đã định sẵn ngày đưa tang tôi. Thật là đau đớn. Hôm sau tôi tự mình đến một phòng khám khác để tầm soát thì bác sĩ nói tôi không có vấn đề gì cả, bất ngờ tôi trở về xem lại kết quả, trời ơi, hóa ra tôi nhầm với một người khác, anh ấy cũng trùng với tên của tôi. Vì quá đông nên tôi đã lấy nhầm kết quả của anh ấy.

Chưa kịp vui mừng thì tôi lại thấy đau xót khi nghĩ đến hiện thực của mình. Có lẽ tôi cũng chẳng cần cho vợ tôi biết sự thật này nữa, bởi vì trong lòng tôi, tình yêu đã chết từ hôm tôi nghe lén thấy cuộc điện thoại đó…

>> Vừa tặng mảnh đất 2 tỷ, vợ chết ngất khi biết được âm mưu khủng khiếp của chồng

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới