NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ luyện cho con thức đêm ngủ ngày để quay clip kể lể hoàn cảnh gia đình cho thiên hạ thương cảm

Chủ nhật, 09/04/2017 08:51

Vốn là người rất năng động, vợ tôi cảm thấy khó chịu khi phải ăn bám chồng mỗi ngày, cô ấy luôn tìm mọi cách để ngồi nhà cũng có thể kiếm được tiền.

Vợ chồng tôi ở cùng với bố mẹ, vợ tôi từ khi sinh thì nghỉ luôn ở nhà chăm con, rồi tiện thể sinh đứa thứ 2 cho xong nhiệm vụ rồi tính xin việc sau. Tôi là Kế toán trưởng trong công ty Thương mại nên mức lương hàng tháng cũng dư giả, sau khi chi tiêu chúng tôi còn tiết kiệm được 10 triệu nữa. Chính vì vậy tôi cũng không cần vợ phải vội vàng kiếm việc làm gì rồi con cái lại nheo nhóc.

Thế nhưng vốn là người rất năng động, vợ tôi cảm thấy khó chịu khi phải ăn bám chồng mỗi ngày, cô ấy luôn tìm mọi cách để ngồi nhà cũng có thể kiếm được tiền. Hôm thì thấy vợ bảo bán hàng trên mạng rồi mấy tháng sau đã thấy em đổi nghề bán bảo hiểm nhân thọ, nhưng chỉ được 1 tháng là vợ chán ngay vì lời chẳng thấy đâu mà toàn mang tiền ném qua cửa sổ. Thương vợ vất vả tôi cũng chẳng càu nhàu hay chửi mắng gì, chỉ khuyên vợ trước khi làm gì thì em cứ phải tính kỹ được mất rồi hãy làm và rút kinh nghiệm từ những vấp ngã đã trải qua.

Vốn là người rất năng động, vợ tôi cảm thấy khó chịu khi phải ăn bám chồng mỗi ngày, cô ấy luôn tìm mọi cách để ngồi nhà cũng có thể kiếm được tiền (Ảnh minh họa)

Thấy vợ cứ gật gà gật gù lắng nghe nên tôi cũng yên tâm để cho vợ tự trải nghiệm những công việc mới mà vẫn có thể chăm con cái tốt. Được cái vợ tôi cũng rất hợp với bố mẹ tôi nên gia đình tôi chẳng bao giờ nghe thấy điều gì to tiếng cả. Cuộc sống với 3 thế hệ cứ thế vui vẻ qua đi trong êm đềm, mà tôi cũng chỉ cần nhìn thấy mọi người quây quần hạnh phúc bên nhau sau một ngày làm việc dù mệt nhọc mấy tôi cũng quên hết.

Dạo này bận rộn quá tôi chẳng có thời gian vào mạng gặp gỡ bạn bè, nên một buổi trưa tôi tranh thủ lướt web tí để đầu óc được cập nhật những tin tức mới. Đang lang thang trên mạng, tôi khựng lại trước một clip có rất nhiều người truy cập của một cô gái đang ôm con nhìn rất giống vợ mình. Nhấn vào nút mở, tôi đi từ ngạc nhiên đến sốc nặng rồi toát hết mồ hôi khi vợ kể xấu về mẹ chồng suốt ngày chửi bới rồi đánh đập hai mẹ con cô ấy, rồi lại bị chồng đánh đuổi ra khỏi nhà nữa, hiện tại gia đình chồng muốn giành quyền nuôi con, còn cô ấy muốn trở về quê mà không có tiền để về chỉ mong sự ủng hộ của mọi người.

Thật không ngờ vợ làm cái nghề mới mà đến trong mơ tôi cũng chẳng nghĩ ra, nhìn những dòng bình luận ở bên dưới chẳng thấy ai ủng hộ tiền mà toàn thấy những lời chửi bới, lăng mạ nào là nước mắt cá sấu, ăn chơi lắm hết tiền rồi lên đây mà khóc lóc sao... xem xong clip tôi thấy thật xấu hổ không biết có người quen nào nhìn thấy vợ tôi không, chứ họ mà biết thì tôi không còn mặt mũi nào mà nhìn ai nữa.

Thật không ngờ vợ làm cái nghề mới mà đến trong mơ tôi cũng chẳng nghĩ ra (Ảnh minh họa)

Không thể nhịn được cục tức, tôi không còn tâm trí nào để mà làm việc nữa nên nghỉ cả buổi chiều để về xử lí người vợ quá quắt của mình. Vừa nhìn thấy mặt vợ, tôi không nói gì đã kéo vợ vào phòng rồi bật clip lên cho vợ xem và chờ lời giải thích. Xem xong em cười đắc chí:

- Anh thấy em đóng đạt không? Đó là nghề mới của em đấy, những người ngu dốt thì ra đường làm ăn xin chỉ được dăm ba đồng còn em là phần tử trí thức thì ăn xin theo kiểu áp dụng công nghệ thông tin, chỉ mất tí nước mắt vừa sạch sẽ, nhàn hạ lại kiếm được nhiều tiền. Thế mới là cao thủ chứ.

- Em làm như thế mọi người nghĩ bố mẹ chồng và anh đối xử tệ với em lắm biết không?

- Ôi, giữa thành phố đông đúc này nhà nào biết nhà nấy, ai hơi đâu mà bàn tán nói xấu nhau chứ.

- Không giải thích nhiều, em từ bỏ cái nghề lừa gạt đó đi ngay, đừng có mang danh dự gia đình anh ra bôi nhọ, bố mẹ mà biết được em không còn chỗ dung thân đâu, mà con mình ban ngày nó có ngủ đâu mà trên clip nó ngủ say vậy.

- Dạo này em luyện cho nó thức ban đêm, ngày cho ngủ đấy, thấy em có giỏi không?

- Cô thôi cái trò vớ vẩn đấy đi, tôi mà bắt gặp một lần nào nữa thì cho cô được toại nguyện như những gì trong clip của cô luôn.

Từ hôm đó tôi thường xuyên giám sát những hành động của vợ trên mạng để tránh những điều tiếng ảnh hưởng gia đình của tôi. Còn vợ tỏ ra ngoan ngoãn chưa có bất kỳ cử động nào khác thường.

>> Thách thức uống rượu khi về nhà vợ, tôi ân hận còn vợ hóa điên vì mất đi đứa con duy nhất

VA (Theo Giadinhvietnam.com)