NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ mới cưới lén lút với người yêu cũ cho 'đỡ nhớ'

Thứ hai, 22/02/2016 21:16

Tôi lặng người khi bắt gặp vợ mới cưới ôm hôn người yêu cũ. Lúc đó, tôi chỉ muốn ly hôn vợ ngay tức khắc.

Mấy ngày nay, vợ chồng tôi "chiến tranh lạnh" với nhau khi tôi nhìn thấy vợ mới cưới ôm ấp người yêu cũ ở một góc khuất. Tôi là người thoải mái, có tư tưởng tân tiến vì đã từng du học ở nước ngoài 2 năm nhưng vẫn không thể chấp nhận được việc vợ mình không chung thủy.

Tôi quen Hương, người cũng là vợ tôi bây giờ tại chỗ làm. Em là con gái sếp lại xinh đẹp nên được nhiều người theo đuổi, trong đó có tôi. Nhưng chỉ một thời gian sau, nhiều người "vỡ mộng" khi biết Hương là "hoa đã có chủ". Người con trai may mắn được Hương yêu thương lại là một cậu sinh viên năm tư nhà nghèo. Gia cảnh của nhà cậu ta so với Hương đúng là "một trời, một vực". Cũng bởi vậy mà bố mẹ Hương ra sức ngăn cản con gái. Họ cũng cố gắng tác hợp tôi với Hương vì hai gia đình khá "môn đăng hộ đối".

Vợ mới cưới của tôi lén lút qua lại với người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Vì không thể thuyết phục được người con gái cứng đầu nên bố mẹ Hương đã cho cậu con trai kia tiền để chạy chữa cho mẹ đang bị bệnh với điều kiện phải buông tha cho con gái họ. Khi Hương đau khổ vì bị "phi công trẻ" nói lời chia tay thì tôi luôn ở bên cạnh. Sau đó, bố mẹ Hương cũng nhanh chóng xúc tiến đám cưới của hai đứa.

Ngày lên xe hoa, Hương lê bước về nhà chồng với gương mặt vô hồn. Tôi cứ ngỡ rằng, hai người sống cùng nhau thì trước sau gì cũng nảy sinh tình cảm. Nhưng tôi đã nhầm vì vợ vẫn "trơ như gỗ đá". Sau đêm tân hôn, vợ mới cưới vẫn lạnh lùng với tôi.

Cho đến gần đây, vợ mới cưới của tôi bỗng dưng thay đổi chóng mặt. Tôi đã nhảy lên vì vui sướng khi thấy vợ đảm đang vào bếp và cuồng nhiệt hơn những lúc gần gũi chồng. Nhưng tôi đâu biết rằng, vợ mình làm như vậy chỉ để chuộc lỗi với chồng vì đã trót "nối lại tình xưa" với người yêu cũ.

Tôi không hiểu bằng cách nào mà vợ lại "bắt sóng" được với người yêu cũ. Bởi vậy, tôi đã rất sốc khi thấy vợ mình ôm ấp người khác. Khi đi theo, tôi tức sôi máu khi cả hai tạt vào ngõ vắng để ôm hôn nhau. Tôi chạy lại, đấm đá người yêu cũ của vợ. Cậu ta sợ hãi xin tha thứ và khai rằng cả hai gặp lại nhau chỉ là cho đỡ nhớ chứ chưa tiến xa hơn. Tôi bỏ mặc ngoài tai những lời nói đó và lôi vợ về nhà. Lúc đó vì quá tức giận mà tôi chỉ muốn ly hôn vợ ngay tứ khắc. Nhìn vợ ôm mặt khóc, tôi lại không nỡ đánh đập.

Sau đó, vợ báo cho tôi biết đã có thai (Ảnh minh họa)

Sau lần đó, vợ chồng tôi làm ngơ khi nhìn thấy nhau. Dù sống chung một nhà nhưng chúng tôi chẳng khác nào những người xa lạ vậy. Một tuần sau, vợ tôi để que thử thai hai vạch trên bàn cùng lời nhắn: "Em có thai rồi". Khi đọc được, lòng tôi rối như tơ vò. Tôi đã xé nát tờ giấy khi nghĩ rằng đứa con mà cô ấy mang trong bụng chẳng phải của mình. Thực lòng, tôi vẫn còn yêu thương vợ mình lắm. Nhưng tôi không thể tha thứ cho lỗi lầm của vợ được. Tôi phải làm sao bây giờ? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

>> Click để xem thêm: Vợ mới cưới thường biến mất lúc nửa đêm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới