NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ như cái chợ!

Thứ hai, 21/04/2014 08:09

Chưa lấy lại thăng bằng sau cú sốc chồng ngoại tình, em lại rơi vào trạng thái khủng hoảng khi chồng quay về ít bữa rồi lại bỏ đi. Hóa ra anh chỉ tìm về với vợ con khi nhân tình giận dỗi, hóa ra mẹ con em không hơn cái nhà trọ là mấy.

Hôm nay em chính thức biết được chồng đang cặp bồ. Em đã cất công tìm hiểu và biết được bồ của chồng là một phụ nữ có chồng và một đứa con 2 tuổi chứ chẳng phải loại gái gú gì. Thật sự thì em đang rất sốc, tinh thần hỗn loạn chẳng thiết làm gì chỉ biết ôm con ngồi khóc và khóc.

Giờ em mới thấm cảm giác khi phát hiện chồng ngoại tình: Lần đầu tiên nếm mùi vị của việc bị phản bội, bị lừa dối, bị cắm sừng. Em nổi điên lên, chả giữ được bình tĩnh hay khôn khéo như các bà vợ mà em vẫn đọc trên mạng trong những câu chuyện về sự ngoại tình. 

Thái độ bất cần và thách thức của chồng khi em nói về chuyện chồng ngoại tình không khác đổ them dầu vào lửa, máu nóng bốc lên tận đầu, em nghĩ lúc này chồng ở đây em dám chặt chân hay giết luôn chồng đi được quá. Mấy ngày qua em như cái bóng dật dờ, mắt sưng húp lên vì khóc quá nhiều, trong đầu thường trực ý nghĩ muốn giết chết chồng. 

Một tháng qua, một tháng với rất nhiều biến cố xảy ra, đẩy em vào tình trạng khủng hoảng và trạng thái trầm cảm tưởng như nhập viện đến nơi. Em như con tằm mắc kẹt trong cái kén, phân vẫn giữa từ bỏ hay không từ bỏ. Lý trí muốn em từ bỏ, dứt khoát phải từ bỏ. Nhưng chỉ vì gia đình, vì bố mẹ hai bên, vì đứa con thơ chưa trưởng thành mà em lại không nỡ. 

Em về nhà ngoại ít ngày để tĩnh tâm, vậy mà chồng lại tìm đến đây. Sau một thời gian ở diết bên nhân tình, em không hiểu anh đã tỉnh ngộ hay vì một lý do nào đó lại vượt đường xá xa xôi ra gặp mẹ con em. Nhưng tâm trạng của một người vợ bị phản bội đã ngăn em không đưa tay ra, ngăn em giữ một thái độ thờ ơ để tiếp đón anh. Không đả động gì đến chuyện cũ, không truyện trò, không hỏi han, cũng không chung giường… Được ít bữa thì chồng không nói không rằng xách đồ bỏ đi thẳng. Em đồ rằng, chồng và bồ giận dỗi nhau bởi về với vợ mà vẫn lén lén lút lút nhắn tin và điện thoại cho ai đó. Nếu quả thật thế thì thái độ của em cũng thật sáng suốt, sáng suốt để mình không bị lún sâu vào sự dối trá của người chồng đã từng đầu ấp tay kề. 

Và giờ thì chồng đã lại về bên người ấy, điện thoại ngoài vùng phủ sóng, đến mẹ chồng cũng chẳng biết chồng đi đâu, gọi điện thoại còn chẳng buồn nghe thì người vợ này hòng có tí giá trị gì trong mắt chồng. 

Em đang nghĩ em mình nên làm gì cho cuộc sống của mình lúc này, buồn đau có lẽ cũng chỉ đến thế thôi. Người ta vẫn nói thà đau một lần rồi thôi, em cũng đang có ý nghĩ đó khi đối diện với bản thân mình nhưng khi liếc nhìn đứa con thơ lòng lại đau nhói. Nếu nó không có bố thì cuộc sống sau này của nó sẽ ra sao, còn nếu em chấp nhận mình như cái chợ để anh thích về thì về thích đi thì đi, ở bên cạnh mình mà nhớ nhung buồn phiền vì người đàn bà khác. Thử hỏi có người vợ nào chấp nhận được điều đó không.

Em cũng đang nghĩ làm sao để có thể bắt đầu một cuộc sống mới, không cần anh - người chồng coi nhà không khác gì cái chợ,  muốn đến thì đến muốn đi thì đi, coi vợ không khác con ở với cái máy đẻ. Đến mẹ anh cũng dung túng cho anh nữa thì vợ anh làm được cái gì. Nếu hai người có tình ý thật lòng với nhau  thì vợ anh đây sẽ để hai người toại nguyện. Có điều đã bước chân đi cấm kì trở lại, vợ anh chẳng phải phu quét rác để ngày ngày tháng tháng đi dọn những quả thối mà anh vứt ra. Trở về rồi lại ra đi, có thứ dày vò người bạn đời nào tàn nhẫn thế không, nếu anh có khả năng hãy đi và đi luôn đừng bao giờ quay lại nữa. Đừng vì giận dỗi với người tình của anh mà quay về đây hành hạ tôi, tôi chỉ nói từng này thôi, chỉ nói lần này thôi.

Lần sau, nếu còn có lần sau, chắc chắn sẽ không còn là chuyện của hai người đâu, tôi hứa đấy, mà tôi sẽ làm cho ra ngô ra khoai, để trạng chết chúa cũng băng hà. Cô ta cướp chồng tôi, tôi cũng sẽ có cách để phá tan gia đình cô ta. Tôi thề sẽ làm thế.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới